Dữ liệu bài báo khoa học

Dữ liệu bài báo khoa học

2451-9588

Smartphone use, nomophobia, and academic achievement in Vietnamese high school students

Computers in Human Behavior Reports, 2024
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả: Nguyễn Tuấn Vĩnh (Chính), Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh (Chính), Nguyễn Phương Hồng Ngọc, Nguyễn Bảo Uyên
Liên kết: https://doi.org/10.1016/j.chbr.2024.100418

Thực trạng hoạt động tự học của sinh viên Trường Đại học Văn Hiến Thành phố Hồ Chí Minh

Tạp chí Khoa học, 2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Nguyễn Thanh Trường , Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh
Liên kết: http://tckhgd.huce.vn/default.aspx

ISBN 978-604-399-178-9

The happy schools project in Thua Thien Hue province: impact evaluation

Proceedings of the 1st happy schools international symposium: "Can happiness skills be learned?". Hue University Publish House, 2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC XÃ HỘI, Tâm lý học nói chung (bao gồm cả nghiên cứu quan hệ nguời - máy),
Danh mục: Khác
Tác giả: Trần Thị Tú Anh (Chính), Nguyễn Phước Cát Tường, Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh

ISBN 978-604-399-178-9

Giáo dục lòng biết ơn vì hạnh phúc của trẻ em – Nhìn từ một số nghiên cứu thực chứng trên thế giới

Kỷ yếu Hội nghị Khoa học Quốc tế về Trường học Hạnh phúc lần thứ nhất: “Có thể học được kỹ năng kiến tạo hạnh phúc không?”. NXB Đại học Huế, 2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Nguyễn Phước Cát Tường, Trần Thị Tú Anh, Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Tuấn Vĩnh, Nguyễn Thị Quỳnh Anh, Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh

ISBN 978-604-399-178-9

The effects of animal asissted education on social - emotional competencies of typically developing students: A systematic review

Proceedings of the 1st happy schools international symposium: "Can happiness skills be learned?". Hue University Publish House, 2023
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả: Nguyễn Phước Cát Tường (Chính), Trần Thị Tú Anh, Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Tuấn Vĩnh, Nguyễn Thị Quỳnh Anh, Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh

2227-7102

Natural Disaster Prevention Literacy Education Among Vietnamese High School Students

Education Sciences, 2023
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: SCOPUS
Tác giả: Nguyễn Thị Hiển (Chính), Vũ Đình Bảy (Chính), Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh, Hà Văn Xuân
Liên kết: https://www.mdpi.com/2227-7102/13/3/262

1859-4603

Emotional intelligence of Hue University students

Tạp chí Khoa học xã hội, Nhân văn và Giáo dục, 2022
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh
Liên kết: https://doi.org/10.47393/jshe.v11i2.974

1859-4603

Học tập phát triển nghề nghiệp giáo viên: tác động của môi trường

Tạp chí Khoa học xã hội, Nhân văn và Giáo dục, 2022
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Đinh Thị Hồng Vân (Chính), Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh, Nguyễn Thanh Hùng
Liên kết: https://doi.org/10.47393/jshe.v11i2.993

09731342

The Validation of the 10-Item Connor-Davidson Resilience Scale and Its Correlation to Emotional Intelligence and Life Satisfaction Among Vietnamese Late Adolescents

Journal of Indian Association for Child and Adolescent Mental Health, 2022
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: ESCI
Tác giả: Quynh-Anh Ngoc Nguyen (Chính), Hong-Van Thi Dinh
Liên kết: https://journals.sagepub.com/doi/full/10.1177/09731342221142072