Dữ liệu bài báo khoa học
Enhancing Learning, Classroom Engagement, and Attitude through Team-Based Learning among Vietnamese Nursing Students: A Quasi-Experimental Study
Pacific Rim International Journal of Nursing Research (PRIJNR),
2024
Lĩnh vực: Y học, y tế và dược chưa xếp vào mục nào khác
Danh mục: Khác
Tác giả:
Dương Thị Ngọc Lan (Chính), An Le Van, Binh Ho Duy, Trang Dao Nguyen Dieu, Phạm Thị Thuý Vũ, Nguyễn Trường Sơn, Đặng Thị Thanh Phúc, Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh
Liên kết: https://he02.tci-thaijo.org/index.php/PRIJNR/article/view/268402
Kiến tạo hạnh phúc cho trẻ của giáo viên mầm non: Các chiến lược dựa trên thực chứng
Tạp chí Tâm lý học,
2024
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Tuấn Vĩnh (Chính), Nguyễn Phước Cát Tường (Chính), Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh
Smartphone use, nomophobia, and academic achievement in Vietnamese high school students
Computers in Human Behavior Reports,
2024
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Tuấn Vĩnh (Chính), Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh (Chính), Nguyễn Phương Hồng Ngọc, Nguyễn Bảo Uyên
Liên kết: https://doi.org/10.1016/j.chbr.2024.100418
Thực trạng hoạt động tự học của sinh viên Trường Đại học Văn Hiến Thành phố Hồ Chí Minh
Tạp chí Khoa học,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thanh Trường , Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh
Liên kết: http://tckhgd.huce.vn/default.aspx
Sức khỏe tâm thần của giáo viên mầm non và sức khỏe tâm thần của trẻ mầm non: Hai mặt của một vấn đề - nhìn từ một số nghiên cứu thực chứng trên thế giới
Tạp chí Tâm lý học,
2023
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Tuấn Vĩnh (Chính), Nguyễn Phước Cát Tường (Chính), Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh
Liên kết: https://vientamlyhoc.vass.gov.vn/tap-chi/Pages/tap-chi.aspx?ItemID=505
The happy schools project in Thua Thien Hue province: impact evaluation
Proceedings of the 1st happy schools international symposium: "Can happiness skills be learned?". Hue University Publish House,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC XÃ HỘI, Tâm lý học nói chung (bao gồm cả nghiên cứu quan hệ nguời - máy),
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trần Thị Tú Anh (Chính), Nguyễn Phước Cát Tường, Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh
Giáo dục lòng biết ơn vì hạnh phúc của trẻ em – Nhìn từ một số nghiên cứu thực chứng trên thế giới
Kỷ yếu Hội nghị Khoa học Quốc tế về Trường học Hạnh phúc lần thứ nhất: “Có thể học được kỹ năng kiến tạo hạnh phúc không?”. NXB Đại học Huế,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Phước Cát Tường, Trần Thị Tú Anh, Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Tuấn Vĩnh, Nguyễn Thị Quỳnh Anh, Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh
The effects of animal asissted education on social - emotional competencies of typically developing students: A systematic review
Proceedings of the 1st happy schools international symposium: "Can happiness skills be learned?". Hue University Publish House,
2023
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Phước Cát Tường (Chính), Trần Thị Tú Anh, Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Tuấn Vĩnh, Nguyễn Thị Quỳnh Anh, Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh
Natural Disaster Prevention Literacy Education Among Vietnamese High School Students
Education Sciences,
2023
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Nguyễn Thị Hiển (Chính), Vũ Đình Bảy (Chính), Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh, Hà Văn Xuân
Liên kết: https://www.mdpi.com/2227-7102/13/3/262
Emotional intelligence of Hue University students
Tạp chí Khoa học xã hội, Nhân văn và Giáo dục,
2022
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh
Liên kết: https://doi.org/10.47393/jshe.v11i2.974
Học tập phát triển nghề nghiệp giáo viên: tác động của môi trường
Tạp chí Khoa học xã hội, Nhân văn và Giáo dục,
2022
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Đinh Thị Hồng Vân (Chính), Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh, Nguyễn Thanh Hùng
Liên kết: https://doi.org/10.47393/jshe.v11i2.993
The Validation of the 10-Item Connor-Davidson Resilience Scale and Its Correlation to Emotional Intelligence and Life Satisfaction Among Vietnamese Late Adolescents
Journal of Indian Association for Child and Adolescent Mental Health,
2022
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: ESCI
Tác giả:
Quynh-Anh Ngoc Nguyen (Chính), Hong-Van Thi Dinh
Liên kết: https://journals.sagepub.com/doi/full/10.1177/09731342221142072