Dữ liệu bài báo khoa học
TRÍ TUỆ CẢM XÚC CỦA SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM TIẾNG ANH
Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa,
2024
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phan Đỗ Quỳnh Trâm, Nguyễn Thị Bảo Châu (Chính)
Liên kết: https://vjol.info.vn/index.php/nnvh/article/view/79258
SERVICE-LEARNING ACTIVITIES OF PRE-SERVICE PRIMARY SCHOOL TEACHERS: PERCEPTIONS OF COMMUNITY MEMBERS
Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa,
2024
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phan Đỗ Quỳnh Trâm, Trương Thị Ngọc Linh (Chính)
Liên kết: https://nnvh.huflis.edu.vn/index.php/jilc/article/view/9
Negotiating ‘tensions’ in TBLT implementation: Voices from Vietnamese teachers
Research Forum: Transforming language education: Fostering Job-ready graduates worldwide with TBLT,
2024
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phan Đỗ Quỳnh Trâm
Liên kết: https://languages-cultures.uq.edu.au/event/10549/research-forum-transforming-language-education-fostering-job-ready-graduates-worldwide-tblt
English-as-a-foreign-language teacher agency in curriculum reform in Vietnam: A cultural-historical activity theory
Australian Associations for Research in Education (AARE) Conference 2018. Sydney (2-6 December 2018),
2018
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC, Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phan Đỗ Quỳnh Trâm (Chính)
Liên kết: https://www.aare.edu.au
Language teacher agency and policy response: An activity theory perspective
. Applied Linguistics Association of Australia (ALAA) Conference 2018. Wollongong, Sydney, Australia (26-28 November, 2018).,
2018
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC, Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phan Đỗ Quỳnh Trâm (Chính)
Liên kết: https://www.alaa2018conference.com/alaa-program
PHÂN TÍCH NHU CẦU TUYỂN DỤNG – ĐỀ XUẤT ĐỔI MỚI CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO VÀ GIÁO TRÌNH NGÀNH CỬ NHÂN SƯ PHẠM TIẾNG ANH
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học Tự nhiên/Hue University Journal of Science: Natural Science,
2012
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: ACI
Tác giả:
Phan Đỗ Quỳnh Trâm, Trương Viên (Chính), Phan Quỳnh Như
Liên kết: http://jos.hueuni.edu.vn/index.php/TCKHDHH/article/view/1096