Dữ liệu bài báo khoa học
Hoạt động hỗ trợ học tập theo phương thức kết hợp tại các lớp anh văn cơ bản
Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Thị Thanh Hải (Chính)
Teachers' perceptions of scaffolding EFL students' listening comprehension at some high schools in central Vietnam
Kỷ yếu Hội thảo quốc tế nghiên cứu liên ngành về ngôn ngữ và giảng dạy ngôn ngữ lần thứ IX (ISBN: 9786044890319),
2024
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Hồ Bảo Trân (Chính), Lê Thị Thanh Hải (Chính), Nguyễn Hồ Hoàng Thủy
Liên kết: https://huflis.edu.vn/vi/index.php/tin-tuc/hoi-thao-quoc-te-nghien-cuu-lien-nganh-ve-ngon-ngu-va-giang-day-ngon-ngu-lan-thu-ix
Khung tham chiếu chung Châu Âu về ngôn ngữ và các hàm ý ứng dụng trong kiểm tra đánh giá
Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa,
2022
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Thị Thanh Hải (Chính), Phạm Thị Hồng Nhung, Nguyễn Hồ Hoàng Thủy, Phạm Anh Huy, Trần Thị Khánh Phước
Liên kết: https://tapchinnvh.huflis.edu.vn/index.php/tckhnnvh/issue/archive
Hoạt động tạo hỗ trợ học tập (scaffolding) trong các giờ học môn Viết
Tạp chí Khoa học,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Thị Thanh Hải (Chính)
Liên kết: https://vjol.info.vn/index.php/TCKH-DHH
Hoạt động hỗ trợ học tập (scaffolding): Sự cần thiết và hiệu quả đối với kỹ năng viết của sinh viên
Kỷ yếu hội thảo quốc tế Nghiên cứu liên ngành về Ngôn ngữ và giảng dạy ngôn ngữ lần thứ VII,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Lê Thị Thanh Hải (Chính)
Implementing the CEFR at a Vietnamese university—General English language teachers’ perceptions
CEFR Journal - Research and Practice,
2019
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Lê Thị Thanh Hải (Chính), Phạm Thị Hồng Nhung (Chính)
Advantages and challenges of the CEFR-aligned learning outcome implementation for non-English major students at Hue University
Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa,
2018
Lĩnh vực: KHOA HỌC XÃ HỘI KHÁC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Thị Thanh Hải (Chính)
Impacts of the CEFR-aligned learning outcome implementation on assessment practice
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2018
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Thị Thanh Hải (Chính)
Liên kết: http://jos.hueuni.edu.vn/index.php/HUJOS-SSH/article/view/4899
A pilot study of implementing the CEFR for non-English major students at Hue University
Kỷ yếu Hội thảo Quốc gia Nghiên cứu liên ngành về ngôn ngữ và giảng dạy ngôn ngữ,
2018
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Lê Thị Thanh Hải (Chính)
Implementing the CEFR-based learning outcomes at Hue University: A preliminary study on General English teachers' responses to adapting the teaching materials
International Conference Proceedings on Action Research in Language Education,
2016
Lĩnh vực: KHOA HỌC XÃ HỘI KHÁC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Lê Thị Thanh Hải (Chính)
Implementing CEFR at tertiary level: A preliminary study on investigating General English teachers' perceptions of its assessment practice
Kỷ yếu hội thảo khu vực Nghiên cứu liên ngành lần I về ngôn ngữ học và giảng dạy ngôn ngữ,
2015
Lĩnh vực: KHOA HỌC XÃ HỘI KHÁC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Lê Thị Thanh Hải (Chính)
Năng lực tương tác trong giao tiếp với việc dạy và học Ngoại ngữ
Tạp chí khoa học và giáo dục,
2014
Lĩnh vực: KHOA HỌC XÃ HỘI KHÁC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Lê Thị Thanh Hải (Chính)