Dữ liệu bài báo khoa học

Dữ liệu bài báo khoa học

1859-1612

A study on reflective practice as a tool for professional development by EFL pre-service teachers at Hue University Of Foreign Languages

2023
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả: Lê Phạm Hoài Hương

Scopus

A Sociocultural Analysis of Novice EFL Teachers' Professional Development Activities

Language Related Research, 2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCOPUS
Tác giả: Lê Phạm Hoài Hương (Chính)
Liên kết: https://lrr.modares.ac.ir/article-14-64258-fa.html

2158-2440

Students’ and Teachers’ Beliefs About Effective Teaching of English for Occupational Purposes

Tập san Khoa học xã hội và nhân văn, 2023
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Lê Phạm Hoài Hương
Liên kết: https://journals.sagepub.com/doi/10.1177/21582440231153076?fbclid=IwAR2X8Nx1jQhmtTbTXoK4a3Pe6sjbG_SqNmepv9dWzw4b1XxAjHxqK0_eT8E

1535-0517

Visual Analysis of the Textbooks, Considering Diversity, Equity, and Inclusion.

Tạp chí Bài báo trên các tạp chí khoa học của các Đại học trong nước, 2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Lê Phạm Hoài Hương (Chính)
Liên kết: https://www.catesol.org/docs/CATESOL_NEWSLETTER-Volume_55_Issue_3_FINAL.pub.pdf

2588-1213

A STUDY ON PROFESSIONAL DEVELOPMENT NEEDS OF EFL TEACHERS AT SOME UPPER SECONDARY SCHOOLS IN THE CENTRAL AREA OF VIETNAM

Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn, 2022
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Lê Phạm Hoài Hương (Chính)
Liên kết: https://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/6903/1470

2525-2674

Teachers' perceptions of using brainstorming activities in English classes at some primary schools in Hue City

Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa, 2022
Lĩnh vực: Nghiên cứu chung về ngôn ngữ
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Huỳnh Nhật Uyên (Chính), Lê Phạm Hoài Hương, LÊ CHÂU KIM KHÁNH
Liên kết: https://drive.google.com/file/d/1jXqgXGFnkYrjwcN7BvhZYjZaRprTaXJw/view?usp=sharing

2588-1213

SỬ DỤNG TẠO TÁC TRONG CÁC LỚP TIẾNG ANH BẬC ĐẠI HỌC NHÌN TỪ LĂNG KÍNH CỦA THUYẾT VĂN HOÁ VÀ XÃ HỘI

Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học Tự nhiên/Hue University Journal of Science: Natural Science, 2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Lê Phạm Hoài Hương (Chính)
Liên kết: http://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/6465

2588 1477

Peer interaction by EFL students in a decision making task

Tập san Khoa học xã hội và nhân văn, 2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Lê Phạm Hoài Hương
Liên kết: https://vje.vn/index.php/journal/issue/view/vol-6-no-1

Hb: 978-0-367-53639-8

The role of mediation in classroom interaction

Human Development, 2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCIE
Tác giả: Lê Phạm Hoài Hương (Chính)