Dữ liệu bài báo khoa học
A STUDY ON PEERS’ POSITIVE FEEDBACK IN GROUP WORK BY VIETNAMESE EFL UNIVERSITY STUDENTS
Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa,
2021
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Phạm Hoài Hương
Một số nghiên cứu về sử dụng thuyết văn hoá và xã hội trong các nghiên cứu về tạo tác lớp học
Tạp chí Giáo dục,
2020
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Phạm Hoài Hương (Chính)
THE USE OF POWERPOINT IN GROUP PRESENTATIONS: INSIGHTS FROM ELT MAJORS
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2020
Lĩnh vực: KHOA HỌC XÃ HỘI
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Phạm Hoài Hương (Chính)
Liên kết: https://doi.org/10.26459/hueuni-jssh.v129i6B.5911
A study on high school students' perceptions of the process of learning to write emails in English
Tạp chí Bài báo trên các tạp chí khoa học của các Đại học trong nước,
2020
Lĩnh vực: KHOA HỌC XÃ HỘI
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Phạm Hoài Hương
Liên kết: http://tckhgd.huce.vn/default.aspx
CLASSROOM MANAGEMENT IN ENGLISH SPEAKING CLASSES AT SOME HIGH SCHOOLS IN TUY HOA CITY
Tạp chí Khoa học và Giáo dục,
2019
Lĩnh vực: KHOA HỌC XÃ HỘI
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Phạm Hoài Hương
COMMON PROFESSIONAL DEVELOPMENT ACTIVITIES: PERCEPTIONS OF EFL TEACHERS AT SOME LOWER SECONDARY SCHOOLS IN HUE CITY
Tạp chí Khoa học và Giáo dục,
2019
Lĩnh vực: KHOA HỌC XÃ HỘI
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Phạm Hoài Hương
A survey study on academic vocabulary learning strategies by EFL university students
Journal of Language Teaching and Research,
2018
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Lê Phạm Hoài Hương (Chính)
An Academic Word List for English Language Teaching
Asian EFL Journal,
2018
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Lê Phạm Hoài Hương (Chính)
Liên kết: https://www.elejournals.com/1750/asian-efl-journal/the-asian-efl-journal-quarterly-volume-20-issue-9-2-september-2018/
Academic English vocabulary learning strategies: Reflections by university students
Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa,
2018
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC, Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Phạm Hoài Hương (Chính)
Liên kết: http://www.vjol.info/index.php/nnvh/issue/current
The postmethod pedagogy in ELT
2018
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Lê Phạm Hoài Hương (Chính)
Students’ strategies in learning English specialized vocabulary
Tạp chí Khoa học và Giáo dục,
2017
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Phạm Hoài Hương (Chính)
Evaluating In-Service Training of Primary English Teachers: A Case Study in Central Vietnam
Asian EFL Journal,
2016
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Lê Phạm Hoài Hương (Chính)
Liên kết: https://www.researchgate.net/publication/302588641