Dữ liệu bài báo khoa học

Dữ liệu bài báo khoa học

1859 - 1612

A study on high school students' perceptions of the process of learning to write emails in English

Tạp chí Bài báo trên các tạp chí khoa học của các Đại học trong nước, 2020
Lĩnh vực: KHOA HỌC XÃ HỘI
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Lê Phạm Hoài Hương
Liên kết: http://tckhgd.huce.vn/default.aspx

1859-1612

CLASSROOM MANAGEMENT IN ENGLISH SPEAKING CLASSES AT SOME HIGH SCHOOLS IN TUY HOA CITY

Tạp chí Khoa học, 2019
Lĩnh vực: KHOA HỌC XÃ HỘI
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Lê Phạm Hoài Hương

1859-1612

COMMON PROFESSIONAL DEVELOPMENT ACTIVITIES: PERCEPTIONS OF EFL TEACHERS AT SOME LOWER SECONDARY SCHOOLS IN HUE CITY

Tạp chí Khoa học, 2019
Lĩnh vực: KHOA HỌC XÃ HỘI
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Lê Phạm Hoài Hương

1798-4769

A survey study on academic vocabulary learning strategies by EFL university students

Journal of Language Teaching and Research, 2018
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: SCOPUS
Tác giả: Lê Phạm Hoài Hương (Chính)

1738-1460

An Academic Word List for English Language Teaching

Asian EFL Journal, 2018
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: SCOPUS
Tác giả: Lê Phạm Hoài Hương (Chính)
Liên kết: https://www.elejournals.com/1750/asian-efl-journal/the-asian-efl-journal-quarterly-volume-20-issue-9-2-september-2018/

2525-2674

Academic English vocabulary learning strategies: Reflections by university students

Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa, 2018
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC, Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Lê Phạm Hoài Hương (Chính)
Liên kết: http://www.vjol.info/index.php/nnvh/issue/current

The postmethod pedagogy in ELT

2018
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Lê Phạm Hoài Hương (Chính)

Students’ strategies in learning English specialized vocabulary

Tạp chí Khoa học, 2017
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Lê Phạm Hoài Hương (Chính)

1738-1460

Evaluating In-Service Training of Primary English Teachers: A Case Study in Central Vietnam

Asian EFL Journal, 2016
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCOPUS
Tác giả: Lê Phạm Hoài Hương (Chính)
Liên kết: https://www.researchgate.net/publication/302588641

Định dạng đề thi năng lực tiếng Anh dành cho học sinh THCS

Kỷ yếu hội thảo quốc tế Ngôn ngữ học, Đà Nẵng, 2015
Lĩnh vực: NGÔN NGỮ HỌC VÀ VĂN HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả: Hoàng Tịnh Bảo, Lê Phạm Hoài Hương, Trần Thị Thu Sương