Dữ liệu bài báo khoa học
Thuyết Thông Minh Ngôn Ngữ Với Việc Dạy-Học Từ Vựng Tiếng Anh
Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống,
2014
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Thị Tuyết Hạnh, Lê Phạm Hoài Hương
Teacher Feedback on High School Students’ Writing
Conference on English Language Testing and Assessment for School-aged learners. Hue University-College of Foreign Languages,
2014
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Lê Anh Đông, Lê Phạm Hoài Hương
Tương tác trong lớp học ngoại ngữ theo quan điểm của thuyết văn hóa-xã hội.
Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống,
2014
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Phạm Hoài Hương, Trần Thị Thanh Thương
Reading and Vocabulary: maximising texts and tasks
Joint Conference on English Language Teaching between the Japan Association for Language Teaching and Hue University-College of Foreign Languages,
2014
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Cherie Brown, Lê Phạm Hoài Hương
Managing strategies in teaching English in large classes at Hue University, College of Economics
2013
Lĩnh vực: KHOA HỌC XÃ HỘI
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trần Thị Thanh Thương, Lê Phạm Hoài Hương
Play activities for primary English learners in Vietnam
Language Teaching in Asia,
2013
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Lê Phạm Hoài Hương
A study on students' perceptions of coherence and its use in essays written by students at Quang Binh university
2012
Lĩnh vực: KHOA HỌC XÃ HỘI
Danh mục: Khác
Tác giả:
Lê Phạm Hoài Hương, Nguyen Thi Le Hang
VYGOTSKY’S CONCEPT OF MEDIATION: INTERPRETATIONS AND APPLICATION IN TEACHING EFL
CamTESOL conference, Phnom Penh, Cambodia,
2012
Lĩnh vực: KHOA HỌC XÃ HỘI
Danh mục: Khác
Tác giả:
Lê Phạm Hoài Hương
Ảnh hưởng của nhà tâm lý giáo dục Vygotsky đối với việc dạy học ngôn ngữ trên toàn cầu.
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam,
2011
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Phạm Hoài Hương
Sinh viên chuyên ngành Anh ngữ học được gì khi tham gia hoạt động theo nhóm trong các môn cơ bản.
2009
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Lê Phạm Hoài Hương
Nghiên cứu những hạn chế của hoạt động nhóm trong các lớp học tiếng Anh
2009
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Lê Phạm Hoài Hương
The more knowledgeable peer, target language use, and group participation.
Canadian Modern Language Review - REVUE CANADIENNE DES LANGUES VIVANTES,
2007
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCIE
Tác giả:
Lê Phạm Hoài Hương
Liên kết: https://www.utpjournals.press/doi/abs/10.3138/cmlr.64.2.329