Dữ liệu bài báo khoa học
Play activities for primary English learners in Vietnam
Language Teaching in Asia,
2013
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Lê Phạm Hoài Hương
A study on students' perceptions of coherence and its use in essays written by students at Quang Binh university
2012
Lĩnh vực: KHOA HỌC XÃ HỘI
Danh mục: Khác
Tác giả:
Lê Phạm Hoài Hương, Nguyen Thi Le Hang
VYGOTSKY’S CONCEPT OF MEDIATION: INTERPRETATIONS AND APPLICATION IN TEACHING EFL
CamTESOL conference, Phnom Penh, Cambodia,
2012
Lĩnh vực: KHOA HỌC XÃ HỘI
Danh mục: Khác
Tác giả:
Lê Phạm Hoài Hương
Ảnh hưởng của nhà tâm lý giáo dục Vygotsky đối với việc dạy học ngôn ngữ trên toàn cầu.
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam,
2011
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Phạm Hoài Hương
Sinh viên chuyên ngành Anh ngữ học được gì khi tham gia hoạt động theo nhóm trong các môn cơ bản.
2009
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Lê Phạm Hoài Hương
Nghiên cứu những hạn chế của hoạt động nhóm trong các lớp học tiếng Anh
2009
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Lê Phạm Hoài Hương
Textbooks mediate students’ group discussions.
The Second Annual Vietnam Teacher Training Program EFL Conference, Hue, Vietnam.,
2007
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Lê Phạm Hoài Hương
The more knowledgeable peer, target language use, and group participation.
Canadian Modern Language Review - REVUE CANADIENNE DES LANGUES VIVANTES,
2007
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCIE
Tác giả:
Lê Phạm Hoài Hương
Liên kết: https://www.utpjournals.press/doi/abs/10.3138/cmlr.64.2.329
So sánh cơ hội nói tiếng Anh của sinh viên theo hai cấu trúc hoạt động nhóm khác nhau.
2007
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Lê Phạm Hoài Hương
Learning vocabulary in group work in Vietnam.
RELC Journal,
2006
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Lê Phạm Hoài Hương
Liên kết: https://scholar.google.com/citations?hl=en&authuser=1&user=7H39_aMAAAAJ#d=gs_md_cita-d&u=/citations?view_op=view_citation&hl=en&user=7H39_aMAAAAJ&authuser=1&citation_for_view=7H39_aMAAAAJ:u5HHmVD_uO8C&tzom=-420
Artifacts, Tools, and Classrooms
Mind, Culture, and Activity,
2005
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Lê Phạm Hoài Hương
Liên kết: https://www.tandfonline.com/doi/abs/10.1207/s15327884mca1202_3
Mediation through the first language: A sociocultural study of group work in Vietnam.
New Zealand Studies in Applied Linguistics,
2004
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Lê Phạm Hoài Hương