Dữ liệu bài báo khoa học

Dữ liệu bài báo khoa học

2588-1213

A STUDY ON PROFESSIONAL DEVELOPMENT NEEDS OF EFL TEACHERS AT SOME UPPER SECONDARY SCHOOLS IN THE CENTRAL AREA OF VIETNAM

Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn, 2022
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Lê Phạm Hoài Hương (Chính)
Liên kết: https://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/6903/1470

2525-2674

Teachers' perceptions of using brainstorming activities in English classes at some primary schools in Hue City

Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa, 2022
Lĩnh vực: Nghiên cứu chung về ngôn ngữ
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Huỳnh Nhật Uyên (Chính), Lê Phạm Hoài Hương, LÊ CHÂU KIM KHÁNH
Liên kết: https://drive.google.com/file/d/1jXqgXGFnkYrjwcN7BvhZYjZaRprTaXJw/view?usp=sharing

2588-1213

SỬ DỤNG TẠO TÁC TRONG CÁC LỚP TIẾNG ANH BẬC ĐẠI HỌC NHÌN TỪ LĂNG KÍNH CỦA THUYẾT VĂN HOÁ VÀ XÃ HỘI

Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học Tự nhiên/Hue University Journal of Science: Natural Science, 2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: ACI
Tác giả: Lê Phạm Hoài Hương (Chính)
Liên kết: http://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/6465

2588 1477

Peer interaction by EFL students in a decision making task

Tập san Khoa học xã hội và nhân văn, 2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Lê Phạm Hoài Hương
Liên kết: https://vje.vn/index.php/journal/issue/view/vol-6-no-1

Hb: 978-0-367-53639-8

The role of mediation in classroom interaction

Human Development, 2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCIE
Tác giả: Lê Phạm Hoài Hương (Chính)

2630-0672

Mediation of Digital Tools in English Learning

LEARN Journal: Language Education and Acquisition Research Network, 2021
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: SCOPUS
Tác giả: Lê Phạm Hoài Hương (Chính)
Liên kết: https://so04.tci-thaijo.org/index.php/LEARN/issue/current

23223081, 23830816

Textbook mediation in EFL university students' learning

Language Related Research, 2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCOPUS
Tác giả: Lê Phạm Hoài Hương (Chính)

1859-1612

TEACHER TALK IN ENGLISH SPEAKING CLASSES AT UNIVERSITY

Tạp chí Bài báo trên các tạp chí khoa học của các Đại học trong nước, 2021
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Lê Phạm Hoài Hương

1859-1612

SCAFFOLDING IN EFL COLLEGE CLASSES IN VIETNAM

Tạp chí Bài báo trên các tạp chí khoa học của các Đại học trong nước, 2021
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Lê Phạm Hoài Hương (Chính)

2525-2674

A STUDY ON PEERS’ POSITIVE FEEDBACK IN GROUP WORK BY VIETNAMESE EFL UNIVERSITY STUDENTS

Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa, 2021
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Lê Phạm Hoài Hương

2354-0753

Một số nghiên cứu về sử dụng thuyết văn hoá và xã hội trong các nghiên cứu về tạo tác lớp học

Tạp chí Giáo dục, 2020
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Lê Phạm Hoài Hương (Chính)

2588-1213

THE USE OF POWERPOINT IN GROUP PRESENTATIONS: INSIGHTS FROM ELT MAJORS

Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn, 2020
Lĩnh vực: KHOA HỌC XÃ HỘI
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Lê Phạm Hoài Hương (Chính)
Liên kết: https://doi.org/10.26459/hueuni-jssh.v129i6B.5911