Dữ liệu bài báo khoa học

Dữ liệu bài báo khoa học

ISBN: 978-604-43-1298-9

Tăng cường tính trải nghiệm trong môn Toán theo Thuyết Thông minh đa trí tuệ cho sinh viên sư phạm ngành Giáo dục Tiểu học

Kỷ yếu Hội thảo Quốc tế tại Đại học Khánh Hoà: Giáo dục Tiểu học trong xu thế hội nhập (Primary Education in the integration trends), 2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Hoàng Phương Tú Anh, Hoàng Như Quỳnh

2354-0753

Tổ chức hoạt động học thông qua chơi trong thực hành và trải nghiệm toán cho học sinh tiểu học

Tạp chí Giáo dục, 2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Hoàng Như Quỳnh (Chính)

Định hướng thiết kế bài dạy hoạt động thực hành và trải nghiệm môn Toán theo thuyết MI cho sinh viên giáo dục Tiểu học

Hội thảo khoa học quốc gia đào tạo, bồi dưỡng giáo viên tiểu học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thôngtrong bối cảnh hiện nay, 2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Hoàng Như Quỳnh, Hoàng Phương Tú Anh

TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY HỌC TOÁN TIỂU HỌC: CHỦ ĐỀ GIÁO DỤC TÀI CHÍNH

Kỉ yếu HTKH Cán bộ trẻ các trường ĐHSP toàn quốc lần IX- năm 2022, 2022
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả: Hoàng Như Quỳnh (Chính)

Vận dụng thuyết Đa trí tuệ của Howard Gardner trong dạy học môn Toán lớp 5

Kỷ yếu Hội thảo khoa học Cán bộ trẻ các trường Đại học sư phạm Toàn quốc lần thứ VIII, 2020
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Hoàng Phương Tú Anh (Chính), Hoàng Như Quỳnh

Một số định lý cơ bản trong không gian mêtric nón

Kỷ yếu Hội thảo khoa học cán bộ trẻ các trường đại học sư phạm toàn quốc, lần thứ VII.(2018), 2018
Lĩnh vực: Toán học cơ bản
Danh mục: Khác
Tác giả: Hoàng Như Quỳnh (Chính)

QUAN NIỆM VỀ THUYẾT ĐA TRÍ TUỆ CỦA HOWARD GARDNER VÀ NHỮNG TRANH LUẬN ĐA CHIỀU XUNG QUANH

Kỷ yếu Hội thảo Quốc gia "Phát triển đội ngũ nhà giáo đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và đào tạo" Trường ĐHSP Huế, 2017
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Hoàng Phương Tú Anh (Chính), Hoàng Như Quỳnh, Hoàng Thị Tường Linh

Ứng dụng thuyết đa trí tuệ của Howard Gardner trong dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học

Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia: Đào tạo, bồi dưỡng giáo viên tiểu hoc đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong bối cảnh hội nhập quốc tế, 2016
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Hoàng Như Quỳnh

THUYẾT ĐA TRÍ TUỆ VÀ MỘT SỐ VẬN DỤNG TRONG DẠY HỌC PHÉP NHÂN CHO HỌC SINH TIỂU HỌC

Hội thảo khoa học Dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh tiểu học, 2015
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Hoàng Như Quỳnh (Chính)

Một số nhận định về nón không chuẩn và nón chuẩn trong không gian mêtric nón

Hội thảo Khoa học Trẻ - Đại học Sư phạm Huế, 2015
Lĩnh vực: TOÁN HỌC VÀ THỐNG KÊ
Danh mục: Khác
Tác giả: Hoàng Như Quỳnh