Dữ liệu đề tài
Khảo sát nhận thức của sinh viên ngành tiếng Pháp đối với chuẩn đầu ra năng lực tiếng Pháp và tác động của chuẩn đầu ra lên hoạt động học của sinh viên
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Ngoại ngữ
Đơn vị thực hiện
: Khoa Tiếng Pháp
Người tham gia:
Trần Thị Kim Trâm, Phan Thị Kim Liên, Phạm Thị Hồng Nhung, Hoàng Thị Thu Hạnh, Phạm Thị Tuyết Nhung (Chủ nhiệm)
Nghiên cứu hoạt động triển khai kết quả bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm của giáo viên cốt cán môn tiếng Anh bậc trung học phổ thông thuộc các tỉnh miền Trung và tây nguyên trong chương trình của Đề án ngoại ngữ quốc gia 2020
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì
: Cơ quan Đại học Huế
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Phạm Thị Hồng Nhung (Chủ nhiệm), Trần Thị Thu Sương, Bùi Lê Quỳnh Giao, Nguyễn Thị Hồng Duyên, ĐĂNG THỊ CẨM TÚ, Phạm Thị Tuyết Nhung
Nghiên cứu đổi mới phương pháp dạy học Hán ngữ đạt chuẩn cấp độ 3 (B1) cho sinh viên không chuyên ngữ của các trường Đại học thuộc Đại học Huế.
Lĩnh vực: NGÔN NGỮ HỌC VÀ VĂN HỌC
Đơn vị chủ trì
: Cơ quan Đại học Huế
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Liêu Thị Thanh Nhàn, Nguyễn Thị Hương Trà, Trần Thị Thu Sương, Bùi Lê Quỳnh Giao, Phạm Thị Tuyết Nhung, Dương Thị Kim Hằng, Võ Thị Mai Hoa, Liêu Linh Chuyên (Chủ nhiệm), Bùi Thị Mai Hương (TP HCM), Trần Thiện Đạt
Nghiên cứu hoạt động giảng dạy tiếng Anh ở các trường tiểu học tỉnh Thừa Thiên Huế: Đề xuất giải pháp hỗ trợ lộ trình phổ cập tiếng Anh bậc tiểu học của Bộ GD-ĐT
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Ngoại ngữ
Đơn vị thực hiện
: Trường Đại học Ngoại ngữ
Người tham gia:
Phạm Thị Hồng Nhung (Chủ nhiệm), Nguyễn Vũ Quỳnh Như, Phạm Thị Tuyết Nhung