Dữ liệu bài báo khoa học
Multiple Transcriptomic Analyses Explore Potential Synaptic Biomarker Rabphilin-3A for Alzheimer's Disease
Scientific Reports,
2024
Lĩnh vực: Lão khoa, Bệnh người già, CÔNG NGHỆ SINH HỌC TRONG Y HỌC
Danh mục: SCIE
Tác giả:
Doan Phuong Quy Nguyen (Chính), Son Pham, Amadou Wurry Jallow, Nguyen-Tuong Ho, Bao Le, Hung Tran Quang, Yi-Fang Lin, Yung-Feng Lin
Liên kết: https://www.nature.com/articles/s41598-024-66693-8
Nghiên cứu về chiến lược học kỹ năng nghe của sinh viên năm nhất Khoa Tiếng Anh, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế
Thiết bị dạy học,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Thị Tú Oanh (Chính), Nguyễn Hà Quỳnh Như
Hiệu quả giáo dục giảm thiểu rác thải nhựa cho học sinh trung học phổ thông qua hoạt động trải nghiệm
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Hiển (Chính), Trần Thị Phượng
Nghiên cứu truyền thuyết đương đại: Khuynh hướng, trữ lượng và viễn cảnh
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội,
2024
Lĩnh vực: Lý luận văn học; Nghiên cứu văn học nói chung
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Kim Ngân (Chính)
VẬN DỤNG KĨ THUẬT QFT ĐỂ RÈN LUYỆN KĨ NĂNG ĐẶT CÂU HỎI CHO HỌC SINH TRONG DẠY CHỦ ĐỀ “NẤM”, MÔN KHOA HỌC LỚP 4
2024
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả:
Tạ Thị Kim Nhung (Chính), Phan Đức Duy, Đặng Thị Dạ Thủy
CHUYỂN ĐỔI THỰC HÀNH DIỄN XƯỚNG MO MƯỜNG TRONG THỜI ĐẠI KĨ THUẬT SỐ
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC NHÂN VĂN
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Kim Ngân
NĂNG LỰC TƯ DUY PHẢN BIỆN CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TRONG DẠY HỌC SINH HỌC
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Phương Anh (Chính), Phan Đức Duy, Nguyễn Thị Diệu Phương
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TÌM HIỂU MÔI TRƯỜNG TỰ NHIÊN XUNG QUANH CHO HỌC SINH TIỂU HỌC TRONG DẠY MÔN KHOA HỌC
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Tạ Thị Kim Nhung (Chính), Phan Đức Duy, Đặng Thị Dạ Thủy
Enhancing Human Pose Estimation with SE-Block in the OmniPose Model
16th International Conference on Human System Interaction (HSI) IEEE (979-8-3503-6291-6),
2024
Lĩnh vực: Khoa học máy tính
Danh mục: Khác
Tác giả:
Khac-Anh Phu (Chính), Van-Dung Hoang*, Lê Văn Tường Lân*, Thinh Vinh Le
Liên kết: https://ieeexplore.ieee.org/document/10613579
"L’IDENTITÉ OU LES IDENTITÉS À L’ÈRE NUMÉRIQUE: LES DÉFIS CULTURELS À L’ENSEIGNEMENT DE FRANçAIS LANGUE ÉTRANGÈRE"
2024
Lĩnh vực: Các vấn đề khoa học giáo dục khác
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trần Thị Thu Ba
Liên kết: http://tiny.cc/3ms9yz
HPTLC sequentially coupled to UV and SERS: A cost-effective tool for confirmative identification and quantitation of sildenafil in falsified herbal products
Journal of Pharmaceutical and Biomedical Analysis,
2024
Lĩnh vực: DƯỢC HỌC
Danh mục: SCIE
Tác giả:
Đào Thị Cẩm Minh (Chính), Nguyễn Thị Quỳnh Như, Lê Anh Thi, Lê Văn Vũ, Đặng Thị Ngọc Lan, Nguyễn Thị Kiều Anh, Phạm Thị Thanh Hà (Chính)
Liên kết: https://doi.org/10.1016/j.jpba.2024.116392
BASEL TREATY – FROM REGULATIONS TO PRACTICE APPLICATION IN VIETNAM
Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế,
2024
Lĩnh vực: PHÁP LUẬT
Danh mục: Khác
Tác giả:
Cao Đình Lành (Chính), Phan Đăng Hải (Chính)