Dữ liệu bài báo khoa học
Effects of Automated Feedback on English as a Foreign Language Learners’ Writing Performance: Evidence from a Quasi-experiment
RELC Journal,
2024
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: ESCI
Tác giả:
Hoàng Thị Linh Giang (Chính)
Liên kết: https://doi.org/10.1177/00336882241268359
Một số vấn đề cần lưu ý khi dịch từ ngữ liên quan đến giáo dục từ tiếng Việt sang tiếng Hán
Kỷ yếu Hội thảo quốc tế Nghiên cứu liên ngành về ngôn ngữ và giảng dạy ngôn ngữ lần thứ IX,
2024
Lĩnh vực: NGÔN NGỮ HỌC VÀ VĂN HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Liêu Linh Chuyên (Chính), Nguyễn Thị Linh Tú, Hà Thị Hương
EDUCATED TRUONG SON SOLDIERS THROUGH REALITY (1965-1972) - SOME EXPERIENCE IN TEACHING EXPERIENTIAL ACTIVITIES IN VIETNAM NOWADAYS
The International Conference on Educational Reform 10th. Thailand,
2024
Lĩnh vực: LỊCH SỬ VÀ KHẢO CỔ HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Hoàng Chí Hiếu (Chính), Trương Tiến Đạt (Chính)
Biểu đạt truyện kể bằng tranh ảnh và phim để dạy học các chủ đề đạo đức trong môn Giáo dục công dân
Kỷ yếu Hội thảo Quốc gia "Nâng cao hiệu quả thực hiện chương trong GDPT môn GDCD và GDQP-AN trong bối cảnh chuyển đổi số",
2024
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả:
Đặng Xuân Điều (Chính)
A needs assessment for bachelors in rehabilitation in several provinces in the Central and Highlands of Vietnam
Journal of Medicine and Pharmacy,
2024
Lĩnh vực: Y học cơ sở khác
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Minh Tú (Chính), Nguyễn Thanh Gia, Lê Đình Dương
Liên kết: http://jmp.huemed-univ.edu.vn/View.aspx?idbb=A_needs_assessment_for_bachelors_in_rehabilitation_in_several_provinces_in_the_Central_and_Highlands_of_Vietnam-21061&Nam=2024&id=1238
Vận dụng "Vòng tròn thảo luận văn chương" tổ chức thực hành đọc một tập thơ, một tập truyện ngắn hoặc một tiểu thuyết (Ngữ văn 10).
Tạp chí Giáo dục,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Thị Ngọc Anh (Chính)
Nghiên cứu cấu trúc và ngữ nghĩa của tiêu đề bài hát về tình yêu đôi lứa trong tiếng Việt và tiếng Anh
Tạp chí Thiết bị Giáo dục,
2024
Lĩnh vực: NGÔN NGỮ HỌC VÀ VĂN HỌC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Ngô Thị Khai Nguyên (Chính)
Vận dụng dạy học khám phá và giải quyết vấn đề trong “Chủ đề bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học” nhằm phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học cho học sinh
Tạp chí Bài báo trên các tạp chí khoa học của các Đại học trong nước,
2024
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Thùy Trang (Chính)
Nghiên cứu các biện pháp hỗ trợ sinh viên tiếng Pháp đạt chuẩn đầu ra chuyên ngữ
Kỷ yếu Hội thảo Quốc tế Nghiên cứu Liên ngành về Ngôn ngữ và Gỉang dạy Ngôn ngữ lần thứ IX,
2024
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả:
Hoàng Thị Thu Hạnh (Chính), Trần Thị Khánh Phước, Phạm Thị Tuyết Nhung
GENDERED DIVISION OF HOUSEWORK AND PAID WORK AMONG ETHNIC MINORITIES IN VIETNAM
THE INDIAN JOURNAL OF SOCIAL WORK,
2024
Lĩnh vực: XÃ HỘI HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Văn Chung (Chính), Lê Văn Nam
Application of Cuckoo Search Optimization to Speed Control PMSM for Electric Vehicle
2024 IEEE Tenth International Conference on Communications and Electronics (ICCE),
2024
Lĩnh vực: Tự động hoá
Danh mục: Khác
Tác giả:
Lê Đình Hiếu (Chính), Ngô Xuân Cường, Lê Đại Vương, Võ Quang Nhã, Nguyễn Đăng Nhật, Huỳnh Thị Thùy Linh, Ngô Văn Quang Bình, Lê Thị Lim Liên, Ngô Viết Song, Lê Phượng Quyên, Nguyễn Kim Thắng, Lê Anh Tuấn
Hoạt động hỗ trợ học tập theo phương thức kết hợp tại các lớp anh văn cơ bản
Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Thị Thanh Hải (Chính)