Dữ liệu bài báo khoa học

Dữ liệu bài báo khoa học

ISBN 978-604-489-328-0

TÍCH HỢP GIÁO DỤC VĂN HÓA QUA DẠY HỌC TIẾNG VIỆT Ở TIỂU HỌC

Hội thảo Khoa học Quốc tế Văn hoá và Giáo dục Lần thứ IV (ICCE2023), 2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Trần Thị Quỳnh Nga, Bùi Thanh Truyền, Nguyễn Tiến Dũng

ISSN 2588-1213

NGHIÊN CỨU VẬN DỤNG MÔ HÌNH HỌC CÙNG CỘNG ĐỒNG VÀO TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG RÈN LUYỆN NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM, ĐẠI HỌC HUẾ

Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học Xã hội và Nhân văn, 2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Trần Thị Quỳnh Nga (Chính), Phan Thị Hương Giang, Nguyễn Minh Thanh Nhàn, Nguyễn Thị Thu Hiền, Trần Văn Nhật
Liên kết: https://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/6755

Using learning games for fourth-grade students to teach Vietnamese lessons and teachers' perspectives on learning games

Journal of Education and e-Learning Research, 2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCOPUS
Tác giả: Lan-Anh Thi Le1 (Chính), Quynh-Nga Thi Tran2, Kim-Dung Thi Nguyen3, Ha Thi Nguyet Xuan4 (Chính)

2239-978X

The Use of Mind Mapping Technique in Descriptive Writing among Primary School Students

Journal of Educational and Social Research, 2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCOPUS
Tác giả: Lan-Anh Thi Le1, Nga Phuong Le2, Lan-Anh Thi Ngo3, Quynh-Nga Thi Tran4* (Chính)
Liên kết: https://doi.org/10.36941/jesr-2023-0112

NÂNG CAO KĨ NĂNG NGHỀ NGHIỆP CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM, ĐẠI HỌC HUẾ QUA MÔ HÌNH TRẢI NGHIỆM ĐỌC TRONG KHÔNG GIAN VĂN HOÁ HUẾ

Hội thảo khoa học quốc gia đào tạo, bồi dưỡng giáo viên tiểu học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thôngtrong bối cảnh hiện nay, 2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Trần Thị Quỳnh Nga, Lê Văn Huy, Hoàng Thị Minh Chiêu, Lê Trung Vĩ

KINH NGHIỆM QUỐC TẾ VỀ BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN CHO GIÁO VIÊN VÀ CÁN BỘ QUẢN LÝ CƠ SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG VÀ VẬN DỤNG VÀO BỐI CẢNH VIỆT NAM

Hội thảo khoa học quốc gia đào tạo, bồi dưỡng giáo viên tiểu học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thôngtrong bối cảnh hiện nay, 2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Nguyễn Thị Kim Thoa, Trần Kiêm Minh, Trần Thị Quỳnh Nga

Vận dụng mô hình học tập cùng cộng động vào tổ chức hoạt động trải nghiệm phát triển văn hóa đọc cho học sinh tiểu học tại Thừa Thiên Huế

Tạp chí Thiết bị Giáo dục, 2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Trần Thị Quỳnh Nga (Chính), Phan Thị Hương Giang, Nguyễn Minh Thanh Nhàn, Nguyễn Thu Hiền, Trần Văn Nhật

1859-1612

Nội dung cốt lõi của Chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn cấp tiểu học và vấn đề phát triển năng lực phân tích chương trình cho sinh viên

Tạp chí Khoa học, 2020
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Trần Thị Quỳnh Nga

1859-0810

Một số định hướng phát triển năng lực sử dụng từ ngữ cho học viên Campuchia ở trường Sĩ quan Lục quân II

Tạp chí Thiết bị Giáo dục, 2017
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Trần Thị Quỳnh Nga, Mai Thị Lý

Xây dựng bài tập dạy học từ ngữ đồng nghĩa theo định hướng phát triển giao tiếp cho học sinh tiểu học

Tạp chí Thiết bị Giáo dục, 2015
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Trần Thị Quỳnh Nga