Dữ liệu bài báo khoa học
TÍCH HỢP GIÁO DỤC VĂN HÓA QUA DẠY HỌC TIẾNG VIỆT Ở TIỂU HỌC
Hội thảo Khoa học Quốc tế Văn hoá và Giáo dục Lần thứ IV (ICCE2023),
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trần Thị Quỳnh Nga, Bùi Thanh Truyền, Nguyễn Tiến Dũng
NGHIÊN CỨU VẬN DỤNG MÔ HÌNH HỌC CÙNG CỘNG ĐỒNG VÀO TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG RÈN LUYỆN NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM, ĐẠI HỌC HUẾ
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học Xã hội và Nhân văn,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trần Thị Quỳnh Nga (Chính), Phan Thị Hương Giang, Nguyễn Minh Thanh Nhàn, Nguyễn Thị Thu Hiền, Trần Văn Nhật
Liên kết: https://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/6755
Using learning games for fourth-grade students to teach Vietnamese lessons and teachers' perspectives on learning games
Journal of Education and e-Learning Research,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Lan-Anh Thi Le1 (Chính), Quynh-Nga Thi Tran2, Kim-Dung Thi Nguyen3, Ha Thi Nguyet Xuan4 (Chính)
The Use of Mind Mapping Technique in Descriptive Writing among Primary School Students
Journal of Educational and Social Research,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Lan-Anh Thi Le1, Nga Phuong Le2, Lan-Anh Thi Ngo3, Quynh-Nga Thi Tran4* (Chính)
Liên kết: https://doi.org/10.36941/jesr-2023-0112
NÂNG CAO KĨ NĂNG NGHỀ NGHIỆP CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM, ĐẠI HỌC HUẾ QUA MÔ HÌNH TRẢI NGHIỆM ĐỌC TRONG KHÔNG GIAN VĂN HOÁ HUẾ
Hội thảo khoa học quốc gia đào tạo, bồi dưỡng giáo viên tiểu học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thôngtrong bối cảnh hiện nay,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trần Thị Quỳnh Nga, Lê Văn Huy, Hoàng Thị Minh Chiêu, Lê Trung Vĩ
KINH NGHIỆM QUỐC TẾ VỀ BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN CHO GIÁO VIÊN VÀ CÁN BỘ QUẢN LÝ CƠ SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG VÀ VẬN DỤNG VÀO BỐI CẢNH VIỆT NAM
Hội thảo khoa học quốc gia đào tạo, bồi dưỡng giáo viên tiểu học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thôngtrong bối cảnh hiện nay,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Thị Kim Thoa, Trần Kiêm Minh, Trần Thị Quỳnh Nga
Vận dụng mô hình học tập cùng cộng động vào tổ chức hoạt động trải nghiệm phát triển văn hóa đọc cho học sinh tiểu học tại Thừa Thiên Huế
Tạp chí Thiết bị Giáo dục,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Thị Quỳnh Nga (Chính), Phan Thị Hương Giang, Nguyễn Minh Thanh Nhàn, Nguyễn Thu Hiền, Trần Văn Nhật
Từ trải nghiệm dự án “Cùng em đọc sách”, đánh giá về vai trò của mô hình Học cùng cộng đồng đối với việc rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Thị Quỳnh Nga (Chính)
Nội dung cốt lõi của Chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn cấp tiểu học và vấn đề phát triển năng lực phân tích chương trình cho sinh viên
Tạp chí Khoa học,
2020
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Thị Quỳnh Nga
Một số định hướng phát triển năng lực sử dụng từ ngữ cho học viên Campuchia ở trường Sĩ quan Lục quân II
Tạp chí Thiết bị Giáo dục,
2017
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Thị Quỳnh Nga, Mai Thị Lý
Xây dựng bài tập dạy học từ ngữ đồng nghĩa theo định hướng phát triển giao tiếp cho học sinh tiểu học
Tạp chí Thiết bị Giáo dục,
2015
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trần Thị Quỳnh Nga
Một số vấn đề lí luận về dạy học từ ngữ đồng nghĩa theo định hướng phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh tiểu học
2014
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trần Thị Quỳnh Nga