Dữ liệu bài báo khoa học
STRESS DO COVID-19 Ở HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THỪA THIÊN HUẾ
Hội thảo Khoa học Quốc tế “Tâm lý học, Giáo dục học trong bối cảnh biến đổi xã hội”,
2023
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: Khác
Tác giả:
Đậu Minh Long (Chính), Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính)
Nỗi sợ hãi COVID -19 ở thanh thiếu niên tỉnh Thừa Thiên Huế
Tạp chí Tâm lý học Việt Nam,
2023
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: Khác
Tác giả:
Đậu Minh Long (Chính), Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính)
COVID stress and depressive symptoms among high school students: a moderated mediation model of sleep quality and optimism
Health Education,
2023
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Nguyễn Thanh Hùng (Chính), Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính), Đậu Minh Long
Liên kết: https://www.emerald.com/insight/content/doi/10.1108/HE-02-2023-0011/full/html
The Role of Loneliness and Self-Control to the Association between Nomophobia and Depression Symptoms among Vietnamese High School Students
ASEAN Journal of Psychiatry,
2023
Lĩnh vực: Tâm lý học nói chung (bao gồm cả nghiên cứu quan hệ nguời - máy),
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Thị Ngọc Bé (Chính), Ngoc Phuong Hong Nguyen, Đậu Minh Long, Quynh-Anh Ngoc Nguyen, Uyen Thi Thanh Le
Liên kết: https://www.aseanjournalofpsychiatry.org/articles/the-role-of-loneliness-and-selfcontrol-to-the--association-between-nomophobia-and--depression-symptoms-among-vietnamese-.pdf
Professional Learning Communities in Vietnamese Primary Schools in the Educational Reform Context: Forms and Challenges
European Journal of Educational Research,
2023
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Hong-Van Thi Dinh (Chính), Quynh Anh Thi Nguyen (Chính), Ngoc Hai-Tran, Le-Hang Thi-Do, Hung Thanh Nguyen, Long Minh Dau, Bao-Phan Phung-Dinh
Liên kết: https://www.eu-jer.com/professional-learning-communities-in-vietnamese-primary-schools-in-the-educational-reform-context-forms-and-challenges
Thực trạng quản lý công tác xã hội hoá giáo dục tại các trường tiểu học trên địa bàn Huyện Đăk Đoa, Tỉnh Gia Lai
Tạp chí Khoa học,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Đậu Minh Long, Nguyễn Thị Thanh
Liên kết: http://tckhgd.huce.vn/default.aspx
Thực trạng quản lý công tác xây dựng văn hóa nhà trường ở các trường mầm non huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh
Tạp chí Khoa học,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Đậu Minh Long, Nguyễn Thị Ngọc Thanh
Liên kết: http://tckhgd.huce.vn/default.aspx
Thực trạng quản lý công tác xã hội hóa giáo dục ở các trường trung học cơ sở Huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng
Tạp chí Khoa học,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Đậu Minh Long, Hồ Thị Hồng Châu
Liên kết: http://tckhgd.huce.vn/default.aspx
Thực trạng quản lý hoạt động dạy học ở các trường tiểu học Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Tạp chí Khoa học,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Đậu Minh Long, Trần Thị Nhàn
Liên kết: http://tckhgd.huce.vn/default.aspx
Thực trạng phát triển đội ngũ giáo viên các trường tiểu học trên địa bàn huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị
Tạp chí Khoa học,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Đậu Minh Long, Phan Thị Thu Lài
Liên kết: http://tckhgd.huce.vn/default.aspx
Quality of life of older adults in nursing homes in Vietnam
JOURNAL OF HEALTH PSYCHOLOGY,
2021
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: SSCI
Tác giả:
Vu Dung, Nguyen Thi Mai Lan, Vu Thu Trang, Truong Xuan Cu, Le Minh Thien, Nguyen Sy Thu, , Phung Dinh Man, Dau Minh Long, Phan Trong Ng and Le Minh Nguyet
The Vietnamese version of the social and emotional competence questionnaire (SECQ): psychometric properties among adolescents
TPM - Testing, Psychometrics, Methodology in Applied Psychology,
2021
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: ESCI
Tác giả:
Đinh Thị Hồng Vân (Chính), Nguyễn Phước Cát Tường (Chính), Trần Thị Tú Anh, Đậu Minh Long, Nguyễn Tuấn Vĩnh
Liên kết: https://www.tpmap.org/wp-content/uploads/2021/06/28.2.7.pdf