Dữ liệu bài báo khoa học
Does academic procrastination mediate the link between Facebook addiction and academic satisfaction?
Psychology, Society and Education,
2024
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính), Phạm Thị Thúy Hằng (Chính), Nguyễn Thanh Hùng, Nguyễn Thị Hà
Liên kết: https://journals.uco.es/psye/article/view/16644
THỰC TRẠNG GIÁO DỤC PHÒNG NGỪA XÂM HẠI CHO HỌC SINH Ở MỘT SỐ TRƯỜNG TIỂU HỌC HUYỆN TRẢNG BOM, TỈNH ĐỒNG NAI
Tạp chí Giáo dục,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Thúy Hằng (Chính)
Giáo dục giá trị văn hóa Huế thông qua hoạt động trải nghiệm: Nghiên cứu thực nghiệm ở học sinh phổ thông tỉnh Thừa Thiên Huế
Tạp chí Giáo dục,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC, Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Thúy Hằng (Chính), Trần Văn Hiếu (Chính), Nguyễn Thị Ngọc Bé
ACADEMIC SELF-EFFICACY AND ACADEMIC SATISFACTION AMONG HUE UNIVERSITY STUDENTS
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2024
Lĩnh vực: Tâm lý học nói chung (bao gồm cả nghiên cứu quan hệ nguời - máy),, Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính), Phạm Thị Thúy Hằng, Nguyễn Thị Hà
Liên kết: https://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/7172/1976
Academic motivation and academic satisfaction: A moderated mediation model of academic engagement and academic self-efficacy
Journal of Applied Research in Higher Education,
2024
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Phạm Thị Thúy Hằng (Chính), Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính), Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Thanh Hùng, Nguyễn Thị Hà
Liên kết: https://www.emerald.com/insight/content/doi/10.1108/JARHE-10-2023-0474/full/html?skipTracking=true
Động cơ học tập của sinh viên Đại học Huế
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2023
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính), Nguyễn Thanh Hùng, Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Thị Hà, Phạm Thị Thúy Hằng, Nguyễn Bá Phu
Liên kết: https://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/7119
Xây dựng chương trình giáo dục Giá trị văn hóa Huế thông qua Hoạt động trải nghiệm cho học sinh phổ thông tỉnh Thừa Thiên Huế
Hội Thảo Khoa Học Quốc Tế Văn Hóa và Giáo Dục Lần Thứ 4 Năm 2023 - ICCE 2023 Giáo Dục Giá trị văn hóa Trong Bối Cảnh Hội Nhập.,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phạm Thị Thúy Hằng (Chính), Trần Văn Hiếu (Chính), Nguyễn Thị Ngọc Bé
Thiết kế và sử dụng Website Giá trị văn hóa Huế - nguồn học liệu số hỗ trợ thực hiện Chương trình Giáo dục địa phương cho học sinh cấp THCS tỉnh TT Huế
Hội Thảo Khoa Học Quốc Tế Văn Hóa và Giáo Dục Lần Thứ 4 Năm 2023 - ICCE 2023 Giáo Dục Giá trị văn hóa Trong Bối Cảnh Hội Nhập.,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phạm Thị Thúy Hằng (Chính), Trần Duy Tân, Hoàng Thị Thảo Nhy
ADAPTATION OF THE TRAIT-STATE FEAR OF MISSING OUT SCALE IN VIETNAM SAMPLE OF UNIVERSITY STUDENTS
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC XÃ HỘI
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Thúy Hằng (Chính)
Sự tự tin và sự trì hoãn trong học tập của sinh viên Đại học Huế
Tạp chí Tâm lý học,
2023
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính), Nguyễn Thanh Hùng, Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Thị Hà, Phạm Thị Thúy Hằng, Nguyễn Bá Phu
Mối quan hệ giữa căng thẳng học tập với kết quả học tập ở sinh viên của Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế
Tạp chí Tâm lý học,
2022
Lĩnh vực: Tâm lý học nói chung (bao gồm cả nghiên cứu quan hệ nguời - máy),
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Hà (Chính), Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Thanh Hùng, Phạm Thị Thúy Hằng, Mai Thị Thanh Thủy
Các can thiệp cảm xúc - xã hội cho trẻ khiếm thính từ 6-12 tuổi: tổng quan từ một số nghiên cứu nước ngoài
Tạp chí Khoa học,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Mai Thị Thanh Thủy (Chính), Nguyễn Thị Hà, Phạm Thị Thúy Hằng, Nguyễn Thị Ngọc Bé
Liên kết: http://tckhgd.huce.vn/default.aspx