Dữ liệu bài báo khoa học
Chất lượng cuộc sống trong công việc của giáo viên phổ thông tại khu vực miền Trung Việt Nam: Nghiên cứu thực trạng và mối tương quan giữa các thành tố
Tạp chí Giáo dục,
2025
Lĩnh vực: Các vấn đề khoa học giáo dục khác
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thanh Hùng (Chính), Phạm Thị Thúy Hằng (Chính)
Liên kết: https://tcgd.tapchigiaoduc.edu.vn/index.php/tapchi/article/view/4390
Cultural Adaptation and Validation of the Teachers’ Perception Scale Toward AI Use in Education: A Four-Factor Model from Vietnam
ICCE 2025 6th International Conference on Culture and Education,
2025
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phạm Thị Thúy Hằng (Chính), Nguyễn Thanh Hùng
Liên kết: https://drive.google.com/drive/folders/1nBcxzUYbtcpBdLdbkFqnX00ElDu6NgP_
VAI TRÒ CỦA HỖ TRỢ XÃ HỘI TRỰC TUYẾN ĐỐI VỚI SỨC KHỎE TÂM THẦN CỦA NỮ SINH VIÊN
Tạp chí Tâm lý học,
2025
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính), Nguyễn Thanh Hùng, Phạm Thị Thúy Hằng, Hoàng Thế Hải
Online Social Support and Life Satisfaction: Chain Mediation of Resilience and Psychological Distress in University Students with Facebook Addiction Risk
PSYCHIATRIC QUARTERLY,
2025
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: SCIE
Tác giả:
Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính), Nguyễn Thị Ngọc Bé, Phạm Thị Thúy Hằng
Liên kết: https://doi.org/10.1007/s11126-025-10186-y
Procrastination as a Mediator Between Facebook Addiction and Mental Health
Journal of Rational-Emotive & Cognitive-Behavior Therapy,
2025
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: Khác
Tác giả:
Đậu Minh Long (Chính), Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính), Nguyễn Thị Ngọc Bé, Phạm Thị Thúy Hằng
Liên kết: https://link.springer.com/article/10.1007/s10942-025-00600-6?utm_source=rct_congratemailt&utm_medium=email&utm_campaign=nonoa_20250622&utm_content=10.1007/s10942-025-00600-6#citeas
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC SỨC KHOẺ TÂM THẦN CHO TRẺ Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON THÀNH PHỐ ĐÀ LẠT, TỈNH LÂM ĐỒNG: THỰC TRẠNG VÀ KHUYẾN NGHỊ
Tạp chí Khoa học và Giáo dục,
2025
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Thúy Hằng (Chính), Nguyễn Ngọc Quỳnh
Liên kết: https://vjol.info.vn/index.php/TCKH-DHH/about
Thực trạng quản lí hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học môn Khoa học tự nhiên cho đội ngũ giáo viên: nghiên cứu tại các trường trung học cơ sở huyện Cư M’Gar, tỉnh Đắk Lắk
Tạp chí Giáo dục,
2025
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Thúy Hằng (Chính), Đinh Tiến Dũng
Liên kết: https://tcgd.tapchigiaoduc.edu.vn/index.php/tapchi/article/view/3188
Thực trạng nội dung hoạt động chăm sóc sức khỏe học đường cho trẻ tại một số trường mầm non thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh
Tạp chí Giáo dục,
2025
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Thúy Hằng (Chính), Nguyễn Lê Anh Thư
Liên kết: https://tcgd.tapchigiaoduc.edu.vn/index.php/tapchi/article/view/3153
Thực trạng hoạt động bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ giáo viên môn Lịch sử và Địa lí ở một số trường trung học cơ sở Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
Tạp chí Giáo dục,
2024
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Thúy Hằng (Chính), Nguyễn Thị Ngát
Liên kết: https://tcgd.tapchigiaoduc.edu.vn/index.php/tapchi/article/view/3322
Quản lí xây dựng trường học an toàn tại một số trường mẫu giáo huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận: thực trạng và một số khuyến nghị
Tạp chí Giáo dục,
2024
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Thúy Hằng (Chính), Nguyễn Thị Tình
Liên kết: https://tcgd.tapchigiaoduc.edu.vn/index.php/tapchi/search
THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC HƯỚNG NGHIỆP CHO HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HUYỆN ĐỨC LINH, TỈNH BÌNH THUẬN
Tạp chí Khoa học và Giáo dục,
2024
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Thúy Hằng (Chính), Phạm Trường Khánh
Liên kết: https://vjol.info.vn/index.php/TCKH-DHH/about
HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC STEAM Ở TRƯỜNG CÁC MẦM NON HUYỆN VĨNH CỬU, TỈNH ĐỒNG NAI: THỰC TRẠNG VÀ KHUYẾN NGHỊ
Tạp chí Khoa học và Giáo dục,
2024
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Thúy Hằng (Chính), Nguyễn Thị Dung
Liên kết: https://vjol.info.vn/index.php/TCKH-DHH/about