Dữ liệu bài báo khoa học

Dữ liệu bài báo khoa học

2588-1213

ACADEMIC SELF-EFFICACY AND ACADEMIC SATISFACTION AMONG HUE UNIVERSITY STUDENTS

Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn, 2024
Lĩnh vực: Tâm lý học nói chung (bao gồm cả nghiên cứu quan hệ nguời - máy),, Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính), Phạm Thị Thúy Hằng, Nguyễn Thị Hà

2588-1213

Động cơ học tập của sinh viên Đại học Huế

Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn, 2023
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính), Nguyễn Thanh Hùng, Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Thị Hà, Phạm Thị Thúy Hằng, Nguyễn Bá Phu
Liên kết: https://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/7119

Xây dựng chương trình giáo dục Giá trị văn hóa Huế thông qua Hoạt động trải nghiệm cho học sinh phổ thông tỉnh Thừa Thiên Huế

Hội Thảo Khoa Học Quốc Tế Văn Hóa và Giáo Dục Lần Thứ 4 Năm 2023 - ICCE 2023 Giáo Dục Giá trị văn hóa Trong Bối Cảnh Hội Nhập., 2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Phạm Thị Thúy Hằng (Chính), Trần Văn Hiếu (Chính), Nguyễn Thị Ngọc Bé

Thiết kế và sử dụng Website Giá trị văn hóa Huế - nguồn học liệu số hỗ trợ thực hiện Chương trình Giáo dục địa phương cho học sinh cấp THCS tỉnh TT Huế

Hội Thảo Khoa Học Quốc Tế Văn Hóa và Giáo Dục Lần Thứ 4 Năm 2023 - ICCE 2023 Giáo Dục Giá trị văn hóa Trong Bối Cảnh Hội Nhập., 2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Phạm Thị Thúy Hằng (Chính), Trần Duy Tân, Hoàng Thị Thảo Nhy

ADAPTATION OF THE TRAIT-STATE FEAR OF MISSING OUT SCALE IN VIETNAM SAMPLE OF UNIVERSITY STUDENTS

Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội, 2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC XÃ HỘI
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Phạm Thị Thúy Hằng (Chính)

Mối quan hệ giữa căng thẳng học tập với kết quả học tập ở sinh viên của Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế

Tạp chí Tâm lý học, 2022
Lĩnh vực: Tâm lý học nói chung (bao gồm cả nghiên cứu quan hệ nguời - máy),
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Nguyễn Thị Hà (Chính), Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Thanh Hùng, Phạm Thị Thúy Hằng, Mai Thị Thanh Thủy

0868-3719

ĐỘ TIN CẬY VÀ HIỆU LỰC CỦA THANG ĐO SỰ HÀI LÒNG TRONG HỌC TẬP DÀNH CHO SINH VIÊN

Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội, 2022
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Nguyễn Thị Hà (Chính), Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính), Nguyễn Thanh Hùng, Phạm Thị Thúy Hằng, Nguyễn Thị Ngọc Bé, Mai Thị Thanh Thủy

ISSN 1989 – 9572

Self-injurious Behavior of Children with Autism in Vietnam: Across Sectional Study

Journal For Educators Teachers And Trainers, 2022
Lĩnh vực: Tâm lý học nói chung (bao gồm cả nghiên cứu quan hệ nguời - máy),
Danh mục: ESCI
Tác giả: Phan Minh Tiến (Chính), Nguyễn Thị Ngọc Bé (Chính), Nguyễn Bảo Uyên, Phạm Thị Thúy Hằng, Mai Thị Thanh Thủy, Nguyễn Hoài Anh
Liên kết: https://jett.labosfor.com/index.php/jett/article/view/640/508

Thực trạng phát triển năng lực hợp tác trong học tập cho sinh viên thông qua hoạt động dạy học Giáo dục học

Tạp chí Bài báo trên các tạp chí khoa học của các Đại học trong nước, 2021
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Nguyễn Thị Hà (Chính), Phạm Thị Thúy Hằng
Liên kết: http://tckhgd.huce.vn/