Dữ liệu bài báo khoa học
Thực trạng quản lý hoạt động SHTT ở các trường ĐH khu vực miền Trung Việt Nam
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội,
2020
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Thúy Hằng (Chính)
Liên kết: http://stdb.hnue.edu.vn/portal/journals.php?a=S
Kết quả thực nghiệm quy trình tổ chức hoạt động trải nghiệm giáo dục kĩ năng phòng ngừa xâm hại tình dục cho học sinh tiểu học
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội,
2020
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Thúy Hằng (Chính), Nguyễn Thị Ngọc Bé, Phan Thị Thu Sương
Liên kết: http://stdb.hnue.edu.vn/portal/journals.php?a=S
Thực trạng phát triển năng lực hợp tác trong học tập cho sinh viên thông qua hoạt động dạy học giáo dục học
Tạp chí Giáo dục,
2020
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Hà (Chính), Phạm Thị Thúy Hằng, Mai Thị Thanh Thủy
Mô hình quản lí chất lượng hoạt động giáo dục phòng ngừa xâm hại tình dục cho học sinh phổ thông.
Tạp chí Giáo dục,
2019
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thanh Hùng (Chính), Phạm Thị Thúy Hằng (Chính)
Liên kết: https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn/vi/magazine/459-ki-i-thang-8/02-mo-hinh-quan-li-chat-luong-hoat-dong-giao-duc-phong-ngua-xam-hai-tinh-duc-cho-hoc-sinh-pho-thong-6951.html
Quản lý hoạt động sở hữu trí tuệ ở trường đại học
Khoa học Quản lý giáo dục,
2019
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Thúy Hằng (Chính)
Liên kết: http://iemh.edu.vn/xem_tap-chi-khoa-hoc-quan-ly-giao-duc-so-01-17-thang-3-nam-2018.html
Thực trạng giáo dục kỹ năng phòng ngừa xâm hại tình dục thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội,
2019
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC, Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Thúy Hằng (Chính), Phan Minh Tiến, Nguyễn Thị Ngọc Bé
MÔ HÌNH QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ CHO SINH VIÊN CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội,
2019
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Thúy Hằng (Chính)
Liên kết: http://stdb.hnue.edu.vn/portal/journals.php?a=S
MỐI QUAN HỆ GIỮA HOẠT ĐỘNG SỞ HỮU TRÍ TUỆ VÀ NĂNG LỰC SÁNG TẠO CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC – ĐỊNH HƯỚNG TRONG BỐI CẢNH QUẢN LÝ SỞ HỮU TRÍ TUỆ Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC VIỆT NAM
Hội thảo Khoa học, Trường ĐHSP Thành phố Hồ Chí Minh,
2018
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phạm Thị Thúy Hằng (Chính)
MÔ HÌNH QUẢN LÝ SỞ HỮU TRÍ TUỆ Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC – BÀI HỌC KINH NGHIỆM TỪ ĐẠI HỌC THANH HOA, TRUNG QUỐC
Tạp chí Khoa học và Giáo dục,
2018
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Thúy Hằng (Chính), Nguyễn Thanh Hùng
Liên kết: http://tckhgd.huce.vn/DOC_BAIBAO/41_639_PhamThiThuyHng,NguyenThanhHung_11_thanh%20hung_thuy%20hang.pdf
BÀI HỌC KINH NGHIỆM TỪ ĐẠI HỌC QUỐC GIA CAMPINAS, BRAZIL (UNICAMP) VỀ QUẢN LÝ SỞ HỮU TRÍ TUỆ TRONG TRƯỜNG ĐẠI HỌC
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội,
2018
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Thúy Hằng (Chính), Nguyễn Thanh Hùng
Liên kết: http://stdb.hnue.edu.vn/UserFiles/journalarticles/5113_ptthang_nthung.pdf
XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG VĂN HOÁ SỞ HỮU TRÍ TUỆ Ở NHÀ TRƯỜNG SƯ PHẠM NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Kỷ yếu hội thảo khoa học Quốc gia "Nâng cao năng lực sư phạm cho đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục phổ thông", Nhà xuất bản ĐH Huế,
2017
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phạm Thị Thúy Hằng (Chính), Nguyễn Thanh Hùng
“Tấn công” chất lượng chất lượng đào tạo giáo viên: Kinh nghiệm từ cộng hòa liên bang Đức và định hướng đổi mới trong công tác đào tạo giáo viên hiện nay
Kỷ yếu hội thảo quốc tế chuyên ngành: phát triển đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông, NXB Đại học Sư phạm Hà Nội,
2017
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Thanh Hùng, Phạm Thị Thúy Hằng