Dữ liệu bài báo khoa học
Sử dụng các kỹ thuật dạy học tích cực trong tổ chức dạy bài lên lớp môn GDCD
Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia "Đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá môn giáo dục công dân ở trường Trung học", NXB Đại học Huế.,
2017
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phạm Thị Thúy Hằng (Chính), Nguyễn Thanh Hùng
Liên kết: http://tckhgd.huce.vn/
GIÁO DỤC QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG
Kỷ yếu hội thảo khoa học Quốc gia "Nâng cao năng lực sư phạm cho đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục phổ thông", NXB Đại học Huế, 2017,
2017
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phạm Thị Thúy Hằng (Chính), Phan Minh Tiến
Ứng dụng phần mềm iMindmap của Buzan trong dạy học Giáo dục học
Tạp chí Khoa học,
2016
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thanh Hùng, Phạm Thị Thúy Hằng (Chính)
Giáo dục quyền sở hữu trí tuệ cho sinh viên thông qua hình thức tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp
Tạp chí Thiết bị Giáo dục,
2016
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Thúy Hằng (Chính)
Thực trạng và biện pháp nâng cao hiệu quả tự kiểm tra – đánh giá trong học tập môn Tâm lý học – Giáo dục học của sinh viên Trường ĐHSP, ĐH Huế
Tạp chí Bài báo trên các tạp chí khoa học của các Đại học trong nước,
2015
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Thúy Hằng (Chính)
Liên kết: http://tckhgd.huce.vn
Giáo dục quyền SHTT cho sinh viên thông qua hình thức tích hợp Luật SHTT vào môn Giáo dục học ở Trường ĐHSP, ĐH Huế
Tạp chí Khoa học xã hội, Nhân văn và Giáo dục,
2014
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Thúy Hằng (Chính)
Liên kết: http://tckhgd.huce.vn
Thực trạng và biện pháp giáo dục đối tượng 06 (cai nghiện ma túy) tại trung tâm GD LĐ &XH;, sở LĐTB & XH Tỉnh Thừa Thiên Huế
Hội thảo khoa học Cán bộ trẻ các Trường ĐHSP toàn quốc lần thứ ba.,
2014
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phạm Thị Thúy Hằng (Chính)
Quy trình sử dụng Bản đồ tư duy (Mindmap) trong tổ chức dạy học bài lên lớp lĩnh hội tri thức mới
Hội thảo khoa học Cán bộ trẻ các Trường ĐHSP toàn quốc lần thứ hai năm 2012,
2012
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phạm Thị Thúy Hằng (Chính)
Những nét tâm lí tiêu cực - sự thách thức trong quá trình phát triển của tuổi vị thành niên.
Báo cáo khoa học Hội nghị quốc tế lần thứ 2 về Tâm lí học đường ở Việt Nam.,
2011
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phạm Thị Thúy Hằng (Chính)
Sử dụng Bản đồ tư duy (MindMap) trong dạy học môn Giáo dục học ở Trường ĐHSP Huế.
Kỉ yếu hội thảo khoa học Nghiên cứu, giảng dạy và ứng dụng Tâm lí học - Giáo dục học trong thời kì hội nhập quốc tế,
2010
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phạm Thị Thúy Hằng, TS. Vũ Lệ Hoa
Sử dụng phương pháp Giản đồ ý vào giảng dạy và học tập môn Giáo dục học đại cương ở Trường ĐHSP, ĐH Huế.
Tạp chí Khoa học xã hội, Nhân văn và Giáo dục,
2009
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Thúy Hằng (Chính), Nguyễn Hoàng Đoan Huy
Liên kết: http://tckhgd.huce.vn