Dữ liệu bài báo khoa học
Assessment Samples in EFL Teachers’ Practices of Classroom Assessment: Implications for Learning Improvement and Teaching Development
International Journal of English Language Studies,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Thị Hồng Duyên (Chính), Nguyễn Thị Anh Đào
Lỗi về tính thống nhất trong đoạn văn của sinh viên năm thứ nhất Khoa Tiếng Anh trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Huế
Tạp chí Thiết bị Giáo dục,
2023
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Phương Lan (Chính), Phan Đình Ngọc Châu, Huỳnh Thị Long Hà, Nguyễn Thị Hồng Duyên
FACTORS AFFECTING EFL TEACHERS’ CLASSROOM ASSESSMENT OF HIGH SCHOOL LANGUAGE LEARNERS
Kỷ yếu Hội thảo liên ngành về giảng dạy ngôn ngữ,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Thị Hồng Duyên (Chính), Lê Thị Hồng Phương
Nghiên cứu chiến lược học của sinh viên không chuyên ngữ nhằm đạt chuẩn đầu ra tiếng Anh bậc 3/6
Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Hồng Duyên, Nguyễn Thị Phương Lan, Huỳnh Thị Long Hà
Liên kết: http://tapchinnvh.hucfl.edu.vn/index.php/tckhdhnn?fbclid=IwAR29aPoll8lbwft6fWjFw3P-JZour1B9BYBisDfj-3nNC38zBWoA-hKKq8Q
Nhận thức của sinh viên không chuyên ngữ về chuẩn đầu ra năng lực tiếng Anh
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Hồng Duyên (Chính)
Liên kết: http://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/5979/1115
Assessment samples in EFL teachers’ practices of assessing high school language learners
Proceedings of National Conference on Interdisciplinary Research in Linguistics and Language Education,
2020
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Thị Hồng Duyên (Chính)
Liên kết: http://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/5425/960
Assessing English language learners: High school EFL teachers' perceptions and practices.
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2020
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Hồng Duyên (Chính)
Liên kết: http://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/5425/960
Kiểm tra đánh giá học sinh tiểu học – nhu cầu bồi dưỡng nghiệp vụ của giáo viên.
2017
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Thị Hồng Duyên (Chính)
Liên kết: http://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/5425/960
Những xu hướng ứng dụng CNTT trong dạy học ngoại ngữ tại Việt Nam
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2016
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Bảo Khâm (Chính), Cái Ngọc Duy Anh, Nguyễn Thị Hồng Duyên, Huỳnh Thị Long Hà, Nguyễn Thị Phương Lan
Chương trình tiếng Anh tăng cường theo phương thức kết hợp - nhìn từ góc độ người học
Tạp chí Khoa Học Đại Học Sư Phạm,
2016
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Bảo Khâm (Chính), Cái Ngọc Duy Anh, Nguyễn Thị Hồng Duyên, Huỳnh Thị Long Hà, Nguyễn Thị Phương Lan
Kiểm tra và đánh giá học sinh tiểu học - nhu cầu bồi dưỡng nghiệp vụ của giáo viên tiếng Anh
Kỷ yếu hội thảo quốc gia 2017 - Đại học ngoại ngữ - Đại học quốc gia Hà nội,
2016
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Thị Hồng Duyên (Chính)
Primary EFL Teachers' Perceptions of Assessing Young Language Learners
2015
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Thị Hồng Duyên (Chính)