Dữ liệu bài báo khoa học
Nghiên cứu ảnh hưởng của danh tiếng thương hiệu đến hành vi của khách hàng - Trường hợp nghiên cứu cho thương hiệu giày Converse tại Thành phố Huế
Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế lần thứ 7 về Kinh tế, Kinh doanh và Tài chính,
2025
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Danh mục: Khác
Tác giả:
Tống Viết Bảo Hoàng (Chính), Nguyễn Ái Thi, Đặng Ngọc Thanh Huyền, Phạm Lệ Quyên
NHẬN DIỆN CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG CÁC DOANH NGHIỆP DỊCH VỤ HẬU CẦN KHU VỰC BÌNH TRỊ THIÊN
Tạp chí Khoa học Quản lý và Kinh tế,
2025
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Thị Phương Thanh (Chính), Lê Thị Phương Thảo, Tống Viết Bảo Hoàng
Phát triển và kiểm định thang đo hoạt động digital marketing trong lĩnh vực khách sạn, resort 5 sao tại thành phố Huế
Tạp chí Kinh tế và Quản trị Kinh doanh,
2025
Lĩnh vực: KINH TẾ VÀ KINH DOANH
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Tống Viết Bảo Hoàng (Chính), Phạm Xuân Hùng, Lê Thị Phương Thanh, Lê Thị Phương Thảo, Hoàng Việt Hạnh Nguyên
APPLICATION OF THE FUZZY ANALYTIC HIERARCHY PROCESS TO EVALUATE THE IMPORTANCE OF DIGITAL MARKETING COMPONENTS: EVIDENCE FROM THE HOTEL SECTOR
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Kinh tế và phát triển,
2025
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Tống Viết Bảo Hoàng (Chính), Lê Thị Phương Thanh, Phạm Xuân Hùng, Lê Thị Phương Thảo, Hoàng Việt Hạnh Nguyên
ẢNH HƯỞNG CỦA DANH TIẾNG CÔNG TY ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH KHÁCH HÀNG TẠI MOBIFONE THÀNH PHỐ HUẾ
Tạp chí Khoa học Quản lý và Kinh tế,
2025
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Ái Thi (Chính), Hoàng Việt Hạnh Nguyên (Chính), Tống Viết Bảo Hoàng, Lê Thị Phương Thảo, Lê Thị Phương Thanh
Liên kết: https://tapchi.hce.edu.vn/index.php/sjme/article/view/402
PHÁT TRIỂN THANG ĐO NĂNG LỰC SỐ NHÂN VIÊN NGÂN HÀNG
Tạp chí Khoa học Quản lý và Kinh tế,
2025
Lĩnh vực: KINH TẾ VÀ KINH DOANH
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Thị Phương Thảo (Chính), Lê Thị Phương Thanh (Chính), Tống Viết Bảo Hoàng, Nguyễn Ánh Dương
Liên kết: https://tapchi.hce.edu.vn/index.php/sjme/article/view/401
Analysis sustainability during a digital transformation context: A casestudy of logistics providers in BINH TRI THIEN area
Phát triển Kinh tế Bền vững: Cơ hội và thách thức,
2024
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Danh mục: Khác
Tác giả:
Lê Thị Phương Thanh (Chính), Lê Thị Phương Thảo, Tống Viết Bảo Hoàng
Assessment of the digital competence of commercial bank employees in Thua Thien Hue Province in the context of digital transformation
Phát triển Kinh tế Bền vững: Cơ hội và thách thức,
2024
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Danh mục: Khác
Tác giả:
Lê Thị Phương Thảo (Chính), Lê Thị Phương Thanh, Tống Viết Bảo Hoàng
Tác động của người tiêu dùng có sức ảnh hưởng (KOC) đến thái độ của khách hàng thế hệ Z tại thành phố Huế
Tạp chí Khoa học Quản lý và Kinh tế,
2024
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Hoàng Việt Hạnh Nguyên (Chính), Tống Viết Bảo Hoàng, Lê Thị Phương Thanh, Lê Thị Phương Thảo
Predicting the Impact of Covid Pandemic on the Relationship Between Logistics Activities and Business Performance: A PLS-SEM Approach
Studies in Systems, Decision and Control,
2023
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Lê Thị Phương Thanh (Chính), Lê Thị Phương Thảo, Tống Viết Bảo Hoàng
Liên kết: https://link.springer.com/chapter/10.1007/978-3-031-35763-3_23
Impact of Digital Marketing on consumer behavior at Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa – An AISAS model approach
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Kinh tế và phát triển,
2023
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Tống Viết Bảo Hoàng (Chính)
The met level of job requirements after graduation of students at The University Of Economics, Hue University perspective of enterprises
THE FOURTH INTERNATIONAL CONFERENCE ON BUSINESS, ECONOMICS & FINANCE,
2023
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Danh mục: Khác
Tác giả:
Lê Thị Phương Thảo (Chính), Lê Thị Phương Thanh, Tống Viết Bảo Hoàng, Hoàng La Phương Hiền