Dữ liệu bài báo khoa học

Dữ liệu bài báo khoa học

VIỆC TẠO TỪ PHÁI SINH CỦA SINH VIÊN CHUYÊN NGỮ TIẾNG ANH Ở MỘT TRƯỜNG ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM

Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn, 2024
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Nguyễn Thị Bảo Trang (Chính), Nguyễn Thị Phương Lan, Hồ Thị Thùy Trang, Phạm Hồng Anh
Liên kết: https://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/7385

9786043374032

Phản hồi của giáo viên Tiếng Anh tiểu học về hiệu quả học phần "Tổ chức các hoạt động xây dựng môi trường học và sử dụng ngoại ngữ ở trường tiểu học"

Kỷ yếu hội thảo quốc tế "Nghiên cứu liên ngành về ngôn ngữ và giảng dạy ngôn ngữ" lần thứ VII, trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế, 2022
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: Khác
Tác giả: Ngô Lê Hoàng Phương (Chính), Hồ Thị Thùy Trang

1859-0810

Dạy và học kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh có sử dụng tài nguyên số bằng các thiết bị điện tử cá nhân

Tạp chí Bài báo trên tạp chí cấp quốc gia (kể cả 2 Đại học Quốc gia), 2017
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Trần Quang Ngọc Thúy (Chính), HỒ THỊ THÙY TRANG

Let’s Walk TALL (Talk-Assisted Language Learning) with Extensive Listening: A pilot study at Hue University of Foreign Languages

Proceedings of Seminar on English Language Teaching “From Theory to Implementation: Bringing new ideas into your classroom” by THT (Teachers Helping Teachers) SIG Association in Japan, 2017
Lĩnh vực: NGÔN NGỮ HỌC VÀ VĂN HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả: Hoàng Thị Khánh Tâm, Đoàn Ngọc Ái Phương, HỒ THỊ THÙY TRANG

Let’s Walk TALL (Talk-Assisted Language Learning) with Extensive Listening

Proceedings of Seminar on “English Language Teachers’ Competencies: From theory to classroom practice” co-organized by Hue University of Foreign Languages and Cengage Learning, 2017
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Hoàng Thị Khánh Tâm, Đoàn Ngọc Ái Phương, HỒ THỊ THÙY TRANG