Dữ liệu đề tài
Một điển cứu về tính chủ thể của giáo viên tiểu học khu vực miền núi trong việc triển khai Chương trình môn Tiếng Anh trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì
: Ban Khoa học, Công nghệ và Quan hệ quốc tế
Đơn vị thực hiện
: Trường Đại học Ngoại ngữ
Người tham gia:
Ngô Lê Hoàng Phương (Chủ nhiệm), Nguyễn Thị Phương Lan, Phan Quỳnh Như, Hồ Thị Thùy Trang, Nguyễn Thị Thanh Loan
Phản hồi của giảng viên về việc sử dụng ChatGPT trong việc giảng dạy Tiếng Anh
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Ngoại ngữ
Đơn vị thực hiện
: Trường Đại học Ngoại ngữ
Người tham gia:
Cao Thị Xuân Liên (Chủ nhiệm), Ngô Lê Hoàng Phương, Phan Đỗ Quỳnh Trâm, Trần Thị Thảo Phương
Đánh giá hiệu quả của các chương trình giảng dạy bằng Tiếng Anh (English-medium instruction) từ góc nhìn của các nhà quản lý
Lĩnh vực: KHOA HỌC XÃ HỘI
Đơn vị chủ trì
: Ban Khoa học, Công nghệ và Quan hệ quốc tế
Đơn vị thực hiện
: Trường Đại học Ngoại ngữ
Người tham gia:
Ngô Lê Hoàng Phương (Chủ nhiệm), Hồ Thị Thùy Trang, Nguyễn Văn Huy
Tác động của việc sử dụng Tiếng Anh làm ngôn ngữ giảng dạy (English as a Medium of Instruction) đối với việc dạy và học của giảng viên và sinh viên ở một số trường đại học Việt Nam.
Lĩnh vực: KHOA HỌC XÃ HỘI
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Ngoại ngữ
Đơn vị thực hiện
: Trường Đại học Ngoại ngữ
Người tham gia:
Ngô Lê Hoàng Phương (Chủ nhiệm), Nguyễn Thị Phương Lan, Phan Quang Bảo, Bùi Lê Quỳnh Giao, Lê Thị Ngọc Uyên, Nguyễn Văn Tuấn