Dữ liệu đề tài
Nghiên cứu nhận thức của sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, Khoa tiếng Anh, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế về tác động của cảm xúc lên giao tiếp nói bằng tiếng Anh
Lĩnh vực: KHOA HỌC NHÂN VĂN
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Ngoại ngữ
Đơn vị thực hiện
: Khoa Tiếng Anh
Người tham gia:
Phạm Thị Nguyên Ái (Chủ nhiệm), Phạm Thị Hồng Nhung, Nguyễn Vũ Quỳnh Như, Thái Tôn Phùng Diễm, Đặng Thị Cẩm Tú, Phạm Hồng Anh
Nghiên cứu “Mô hình lớp học đảo ngược” (Flipped class) trong giảng dạy kỹ năng Viết tiếng Anh của sinh viên chuyên ngữ năm thứ 3 trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Huế
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Ngoại ngữ
Đơn vị thực hiện
: Trường Đại học Ngoại ngữ
Người tham gia:
Nguyễn Vũ Quỳnh Như (Chủ nhiệm), Phạm Thị Nguyên Ái, Trần Thị Thu Sương, Bùi Lê Quỳnh Giao
Diễn ngôn lớp học của giáo viên tiếng Anh bậc tiểu học
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì
:
Đơn vị thực hiện
: Trường Đại học Ngoại ngữ
Người tham gia:
Phạm Thị Hồng Nhung (Chủ nhiệm), Nguyễn Vũ Quỳnh Như
Tác động của Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020 đến hoạt động dạy và học tiếng Anh cấp tiểu học ở 6 tỉnh Bắc Trung Bộ
Lĩnh vực: KHOA HỌC XÃ HỘI
Đơn vị chủ trì
: Cơ quan Đại học Huế
Đơn vị thực hiện
: Trường Đại học Ngoại ngữ
Người tham gia:
Phạm Thị Nguyên Ái (Chủ nhiệm), Trần Quang Ngọc Thúy, Nguyễn Vũ Quỳnh Như, Phạm Thị Hồng Nhung, Đặng Thị Cẩm Tú
Nghiên cứu về thực trạng kiểm tra đánh giá năng lực ngôn ngữ trẻ em tại các trường tiểu học thành phố Huế
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì
:
Đơn vị thực hiện
: Trường Đại học Ngoại ngữ
Người tham gia:
Nguyễn Vũ Quỳnh Như (Chủ nhiệm)
Nghiên cứu hoạt động giảng dạy tiếng Anh ở các trường tiểu học tỉnh Thừa Thiên Huế: Đề xuất giải pháp hỗ trợ lộ trình phổ cập tiếng Anh bậc tiểu học của Bộ GD-ĐT
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Ngoại ngữ
Đơn vị thực hiện
: Trường Đại học Ngoại ngữ
Người tham gia:
Phạm Thị Hồng Nhung (Chủ nhiệm), Nguyễn Vũ Quỳnh Như, Phạm Thị Tuyết Nhung