Dữ liệu đề tài

DHH2024-06-139

Ảnh hưởng của Digital Marketing đến sự lựa chọn cơ sở lưu trú của du khách: Trường hợp nghiên cứu tại các cơ sở lưu trú 5 sao trên địa bàn tỉnh Thừa thiên Huế

Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Đơn vị chủ trì : Trường Đại học Kinh tế
Đơn vị thực hiện : Phòng Đào tạo Đại học - Công tác sinh viên
Người tham gia: Tống Viết Bảo Hoàng (Chủ nhiệm), Hoàng Việt Hạnh Nguyên, Phạm Xuân Hùng, Lê Thị Phương Thanh, Lê Thị Phương Thảo

DHH2023-06-133

Trải nghiệm của sinh viên trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế đối với giáo dục đại học ngành Marketing

Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Đơn vị chủ trì : Khoa Quản trị Kinh doanh
Đơn vị thực hiện : Khoa Quản trị Kinh doanh
Người tham gia: Hồ Thị Hương Lan (Chủ nhiệm), Lê Thị Ngọc Anh, Nguyễn Thị Thuý Đạt, Tống Viết Bảo Hoàng, Hoàng Việt Hạnh Nguyên, Hoàng Long

GV2023-03-05

Ảnh hưởng của người tiêu dùng có sức ảnh hưởng (key opinion consumer – KOC) đến ý định mua của giới trẻ trên địa bàn thành phố Huế

Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Đơn vị chủ trì : Trường Đại học Kinh tế
Đơn vị thực hiện : Trường Đại học Kinh tế
Người tham gia: Hoàng Việt Hạnh Nguyên (Chủ nhiệm), Tống Viết Bảo Hoàng

GV2017-02-05

Ứng dụng mạng xã hội Facebook trong công tác thông tin tuyển sinh – trường hợp Trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế

Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Đơn vị chủ trì : Trường Đại học Kinh tế
Đơn vị thực hiện : Trường Đại học Kinh tế
Người tham gia: Tống Viết Bảo Hoàng, Hoàng Việt Hạnh Nguyên (Chủ nhiệm)

CS-DT

Nghiên cứu tính vị chủng của người tiêu dùng sản phẩm sữa nội địa tại thị trường thành phố Huế

Lĩnh vực: KINH TẾ VÀ KINH DOANH
Đơn vị chủ trì : Trường Đại học Kinh tế
Đơn vị thực hiện : Trường Đại học Kinh tế
Người tham gia: Hoàng Việt Hạnh Nguyên (Chủ nhiệm)