Dữ liệu bài báo khoa học

Dữ liệu bài báo khoa học

1859-3917

Vận dụng kĩ thuật đọc hiểu trong hoạt động tự đọc văn bản cho học sinh trung học phổ thông

Tạp chí Giáo dục và Xã hội, 2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Lê Thị Ngọc Anh (Chính)

ISSN

“Vận dụng vòng tròn văn hoc trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học ở trường phổ thông”

Tạp chí Khoa học, 2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Lê Thị Ngọc Anh (Chính)

Lý thuyết về vòng tròn văn học trong dạy học Ngữ văn ở phổ thông

Tạp chí Giáo dục và Xã hội, 2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Lê Thị Ngọc Anh (Chính)

Humanities education at Vietnamese Universities - prospects and trends of Asian and global Intergration process

Ký yếu hội thảo quốc tế "Giáo dục đại học Việt Nam và châu Á: tương quan và cơ hội hợp tác", NXB Khoa học xã hội, 2020
Lĩnh vực: NGÔN NGỮ HỌC VÀ VĂN HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả: Thái Phan Vàng Anh (Chính), Lê Thị Ngọc Anh

Vận dụng phương pháp Webquest trong dạy học đọc hiểu văn bản ở Trung học phổ thông

Nghiên cứu văn học, 2017
Lĩnh vực: NGÔN NGỮ HỌC VÀ VĂN HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả: Lê Thị Ngọc Anh (Chính)

Ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học đọc hiểu văn bản theo định hướng năng lực

Kỷ yếu hội thảo khoa học, 2017
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Lê Thị Ngọc Anh (Chính)

Biện pháp dạy học tác phẩm tự sự ỏ trung học phổ thông với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin

Tạp chí khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội, 2014
Lĩnh vực: NGÔN NGỮ HỌC VÀ VĂN HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả: Lê Thị Ngọc Anh

Tích hợp - một nguyên tắc biên soạn sách giáo khoa, một định hướng tổ chức dạy học Ngữ văn ở trung học phổ thông không bao giờ cũ

Kỉ yếu Hội thảo Dạy học Ngữ văn trong bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục phổ thông, Đại học Sư, 2014
Lĩnh vực: KHOA HỌC NHÂN VĂN
Danh mục: Khác
Tác giả: Lê Thị Ngọc Anh

Một số biện pháp dạy học tác phẩm tự sự ở trung học phổ thông từ góc nhìn thể loại

Tạp chí Giáo dục, 2014
Lĩnh vực: KHOA HỌC NHÂN VĂN
Danh mục: Khác
Tác giả: Lê Thị Ngọc Anh

Sự tương thích giữa tri thức lí luận văn học và yêu cầu khai thác các văn bản tự sự trong sách giáo khoa Ngữ văn trung học phổ thông

Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc gia về dạy học Ngữ văn ở trường phổ thông Việt Nam, NXB Đại học Sư phạm, 2013
Lĩnh vực: KHOA HỌC NHÂN VĂN
Danh mục: Khác
Tác giả: Lê Thị Ngọc Anh