Dữ liệu bài báo khoa học
A probability modeling approach to promote students' connections across three perspectives of probability
In Kwon, O., Kaur, B., Pang, J., Noh, J., Lee, S., Han, S., Yeo, S., & Lim, M. (Eds.). (2025). Proceedings of the 9th ICMI-East Asia Regional Conference on Mathematics Education (Vol. 3). Seoul National University, Siheung Campus, Korea: EARCOME9.,
2025
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trần Kiêm Minh (Chính), Nguyễn Thị Sinh (Chính), Nguyễn Hữu Nhanh Tiến, Nguyễn Ngọc Thanh
Liên kết: https://drive.google.com/file/d/1Qut6AfsebEqhEUd9zzE5pazsi4AkptPK/view?usp=sharing
Creating a Teacher Educators Digital Hub (TEDH): A case study of digital transformation in two teacher training universities in Viet Nam. Project Report. Birmingham City University)
Project report,
2025
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
O'Connor, J., (Chính), Garbett, G.,, Wheatcroft, L.,, Cui, V.,, O Leary, M.,, Le Quang, v., Minh, T. K.
Liên kết: https://www.open-access.bcu.ac.uk/id/eprint/16338
Exploring the effects of prospective mathematics teachers’ knowledge on their professional noticing (ESCI & Scopus, Q1)
International Journal of Mathematical Education in Science and Technology,
2025
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: ESCI
Tác giả:
Le Thi Bach Lien (Chính), Tran Kiem Minh (Chính), Nguyen Thi Ha Phuong, Nguyen Thi Duyen, Nguyen Dang Minh Phuc
Liên kết: https://doi.org/10.1080/0020739X.2025.2457353
XÁC SUẤT LÝ THUYẾT VÀ XÁC SUẤT THỰC NGHIỆM TRONG SÁCH GIÁO KHOA MÔN TOÁN PHỔ THÔNG Ở VIỆT NAM
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2025
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Kiêm Minh (Chính), Nguyễn Thị Sinh (Chính)
Liên kết: https://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/7423/2117
KHẢ NĂNG KẾT NỐI GIỮA TIẾP CẬN CỔ ĐIỂN VÀ TIẾP CẬN TẦN SUẤT CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TRONG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VỀ XÁC SUẤT
Tạp chí Giáo dục,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Kiêm Minh (Chính), Nguyễn Thị Sinh
Liên kết: https://tcgd.tapchigiaoduc.edu.vn/index.php/tapchi/article/view/2653/988
PRESCHOOL CHILDREN’S EARLY NUMERICAL THINKING THROUGH MATCHING ACTIVITIES: A COMMOGNITIVE ANALYSIS
In P. R. Jandhyala et al. (Eds.), Proceedings of the 7th International Conference on Language, Society, and Culture in Asian Contexts (LSCAC 2024). Vietnam: The Information and Communication Publisher.,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Tran Kiem Minh (Chính), Pham Thi Anh Nguyet, Nguyen Thi Phuong Nam , Pham Thi Nhu Y, Do Thi Van
Liên kết: https://drive.google.com/file/d/1O753BELpWqlYQVylQDX2D74Rbv8eY7W7/view?usp=sharing
Unpacking the advantages and challenges of flipped classrooms in initial mathematics teacher education in Vietnam (Scopus, Q2)
Eurasia Journal of Mathematics, Science and Technology Education,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Trần Kiêm Minh (Chính), Xayaphet Keodavan
Liên kết: https://doi.org/10.29333/ejmste/14449
Developing computational thinking: an unplugged problem-solving approach
In P. Drijvers, C. Csapodi, H. Palmér, K. Gosztonyi, & E. Kónya (Eds.), Proceedings of the Thirteenth Congress of the European Society for Research in Mathematics Education (CERME13) (pp. 3063–3070). Alfréd Rényi Institute of Mathematics and ERME.,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trần Kiêm Minh (Chính), Nguyễn Ngọc Thanh (Chính)
Liên kết: https://hal.umontpellier.fr/hal-04430809v1/document
Kết nối tiếp cận cổ điển và tiếp cận tần suất qua mô phỏng dựa trên công nghệ trong dạy học xác suất ở phổ thông. Báo cáo mời tại Trường Đông về Phát triển năng lực số trong giáo dục toán học, Viện nghiên cứu cao cấp về Toán, 22-23/12/2023.
Các báo cáo Khoa học tại Hội nghị quốc gia và quốc tế,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Kiêm Minh (Chính)
Liên kết: https://viasm.edu.vn/hdkh/WinterSchoolDDCME
Effects of the flipped classroom approach on preservice mathematics teachers’ teamwork and technology skills
Proceedings of the 3rd International Conference on Innovation in Learning Instruction and Teacher Education – ILITE 3,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Xayaphet Keodavan (Chính), Nguyễn Đức Hồng, Trần Kiêm Minh (Chính)
Liên kết: https://drive.google.com/file/d/1XzYaRLVxkBF5lYUVQFN3vAQh_EcgzYvt/view?usp=sharing
Tích hợp khoa học máy tính vào dạy học toán ở phổ thông: xu hướng quốc tế và vận dụng vào ngữ cảnh đổi mới chương trình ở Việt Nam. Báo cáo mời tại Hội nghị Toán học toàn quốc lần thứ X (Tiểu ban Lịch sử và giảng dạy toán học), 8-12/8/2023
Các báo cáo Khoa học tại Hội nghị quốc gia và quốc tế,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Kiêm Minh (Chính)
Liên kết: https://viasm.edu.vn/hdkh/dhthtq2023
TRẢI NGHIỆM CỦA SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON TRONG DẠY HỌC TOÁN CHO TRẺ THEO PHƯƠNG PHÁP MONTESSORI: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM THỪA THIÊN HUẾ
Tạp chí Giáo dục,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Phương Nam (Chính), Lương Thị Minh Thủy, Trần Kiêm Minh (Chính)
Liên kết: https://tcgd.tapchigiaoduc.edu.vn/index.php/tapchi/article/view/955