Dữ liệu bài báo khoa học
Kiến thức nội dung sư phạm của giáo viên toán tương lai ở Việt Nam khi dạy học chủ đề đạo hàm.
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm TP.Hồ Chí Minh,
2020
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Thị Bạch Liên, Trần Kiêm Minh
Liên kết: http://journal.hcmue.edu.vn/index.php/hcmuejos/article/view/2824
Đánh giá và nâng cao kiến thức toán để dạy học cho sinh viên ngành sư phạm toán trong các cơ sở đào tạo giáo viên ở Việt Nam
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội,
2020
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Thị Bạch Liên, Trần Kiêm Minh
Liên kết: http://stdb.hnue.edu.vn/portal/journals.php?articleid=6252
Prospective mathematics teachers' professional competence: a video-based lesson analysis framework
The 3rd International Conference on Teacher Education Renovation: Teacher Competencies for Education 4.0 (ICTER 2020),
2020
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Lê Thị Bạch Liên, Trần Kiêm Minh
Liên kết: http://icter2020.tnue.edu.vn/
Teachers' knowledge for teaching: exploring prospective mathematics teachers' knowledge of measures of central tendency from statistical graphs
The 3rd International Conference on Teacher Education Renovation: Teacher Competencies for Education 4.0 (ICTER 2020),
2020
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Thị Hà Phương, Trần Kiêm Minh
Liên kết: http://icter2020.tnue.edu.vn/
A SITUATED APPROACH TO ASSESS PROSPECTIVE MATHEMATICS TEACHERS’ PROFESSIONAL COMPETENCIES
Proceedings of The 14 th International Congress on Mathematical Education Shanghai, 12 th ‒19 th July, 2020,
2020
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả:
Lê Thị Bạch Liên (Chính), Trần Kiêm Minh (Chính)
Liên kết: https://www.icme14.org/static/en/index.html?v=21092864497
A FRAMEWORK FOR ANALYZING THE INTEGRATION OF ALGORITHMS AND PROGRAMMING INTO MATHEMATICS TEXTBOOKS
Proceedings of The 14 th International Congress on Mathematical Education Shanghai, 12 th ‒19 th July, 2020,
2020
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trần Kiêm Minh (Chính), Nguyễn Thuỵ Việt Anh, Trần Trọng Hà
Liên kết: https://www.icme14.org/static/en/index.html?v=21092864497
Giảng dạy toán bằng Tiếng Anh cho sinh viên ở Khoa Toán Trường Đại học Sư phạm Huế
Kỷ yếu hội thảo "Dạy học toán và đào tạo giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay", Khoa Toán - Trường ĐHSP Huế.,
2017
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trần Kiêm Minh, Lê Thị Như Bích
Một số mô hình đào tạo giáo viên trên thế giới và giải pháp đổi mới đào tạo giáo viên ở Việt Nam
Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia "Phát triển đội ngũ nhà giáo đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và đào tạo", Trường ĐHSP Huế,ISBN: 978-604-80-2343-0.,
2017
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trần Kiêm Minh, Lê Anh Phương
Khả năng biến đổi bài toán hình học từ chứng minh sang khảo sát của giáo viên toán tương lai
Tạp chí Giáo dục. ISSN 2354-0753,
2016
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Lê Nguyên Thảo, Trần Kiêm Minh, Nguyễn Đức Hồng, Nguyễn Thị Hà Phương
Connected functional working space: a framework for the teaching and learning of functions at upper secondary level (SSCI, Q1)
ZDM - International Journal on Mathematics Education,
2016
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SSCI
Tác giả:
Trần Kiêm Minh, Jean-Baptiste Lagrange
Liên kết: https://doi.org/10.1007/s11858-016-0774-z
Exploring the potential of digital technology for the teaching and learning of functions: the case of Casyopée
The Electronic Journal of Mathematics and Technology,
2016
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trần Kiêm Minh
Lý Thuyết hỗ trợ trung gian dấu hiệu trong tích hợp công nghệ vào lớp học toán
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam,
2015
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Kiêm Minh (Chính), Huỳnh Quang Nhật Minh