Dữ liệu bài báo khoa học
XÂY DỰNG CÁC BÀI TẬP TÌNH HUỐNG CHỨA “NGỘ NHẬN” ĐỂ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY PHẢN BIỆN CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC MÔN SINH HỌC CẤP TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Tạp chí Giáo dục,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Phương Anh (Chính), Phan Đức Duy, Nguyễn Thị Diệu Phương
USING AN ONLINE THREE-TIER DIAGNOSTIC TEST TO IDENTIFY HIGH SCHOOL STUDENTS' MISCONCEPTIONS ABOUT EVOLUTION
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phạm Thị Phương Anh (Chính), Phan Đức Duy, Nguyễn Thị Diệu Phương
SỬ DỤNG BÀI KIỂM TRA CHẨN ĐOÁN BA BẬC ĐỂ XÁC ĐỊNH CÁC NGỘ NHẬN CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC PHẦN “DI TRUYỀN HỌC” CẤP TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Tạp chí Giáo dục,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Phương Anh (Chính), Phan Đức Duy, Nguyễn Thị Diệu Phương
Quy trình thiết kế bài tập khai thác sự ngộ nhận nhằm phát triển năng lực nhận thức sinh học cho học sinh trong dạy học " Di truyền học người" ở cấp trung học phổ thông
Tạp chí Giáo dục,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Phương Anh (Chính), Phan Đức Duy, Nguyễn Thị Diệu Phương
Thiết kế câu hỏi rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học phần Sinh học Cơ thể Thực vật - Sinh học 11
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội,
2022
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Đặng Thị Dạ Thủy (Chính), Nguyễn Thị Diệu Phương, Phạm Thị Phương Anh
ENHANCING THE TEACHING COMPETENCE IN BIOLOGY EXPERIMENTAL PRACTICAL LESSONS IN HIGH SCHOOL FOR PEDAGOGICAL STUDENTS
Proceedings of the 2nd International Conference on Innovation in Learning Instruction and Teacher Education – ILITE 2,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phan Đức Duy (Chính), Phạm Thị Phương Anh, Đặng Thị Dạ Thủy, Nguyễn Thị Diệu Phương, Lê Minh Đức
Thực trạng và các biện pháp để rèn luyện cho sinh viên kỹ năng thiết kế câu hỏi trắc nghiệm nhiều lựa chọn theo tiếp cận đánh giá năng lực trong dạy học Sinh học ở cấp trung học phổ thông
Tạp chí Khoa học,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Phương Anh (Chính), Nguyễn Thị Quỳnh Trang, Lê Thị Thùy Trang
Rèn luyện cho sinh viên kĩ năng thiết kế các câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn theo hướng đánh giá năng lực học sinh trong dạy học môn Sinh học cấp trung học phổ thông.
Tạp chí Giáo dục,
2020
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Phương Anh (Chính)
THỰC TRẠNG NHẬN THỨC CỦA SINH VIÊN VỀ VẤN ĐỀ ĐÁNH GIÁ THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC VÀ CÁC BIỆN PHÁP RÈN LUYỆN CHO SINH VIÊN KỸ NĂNG THIẾT KẾ CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM NHIỀU LỰA CHỌN THEO TIẾP CẬN ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC TRONG DẠY HỌC SINH HỌC
Tạp chí Bài báo trên các tạp chí khoa học của các Đại học trong nước,
2020
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Phương Anh (Chính), Nguyễn Thị Quỳnh Trang, Lê Thị Thùy Trang
Thiết kế các câu hỏi trắc nghiệm khách quan chứa hình ảnh trong môn Sinh học để rèn luyện kỹ năng phân tích –tổng hợp cho học sinh ở trường trung học phổ thông
2019
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phạm Thị Phương Anh (Chính), Hoàng Xuân Thảo
CÁC BIỆN PHÁP SỬ DỤNG WEBSITE HỖ TRỢ DẠY HỌC NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ DẠY HỌC ĐỐI VỚI HỌC PHẦN PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC SINH HỌC LỚP 12 THEO HỆ THỐNG TÍN CHỈ
Báo cáo Khoa học về Nghiên cứu và Giảng dạy Sinh học tại Việt Nam
Hội nghị khoa học Quốc gia lần thứ 2,
2016
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phạm Thị Phương Anh (Chính)
Sử dụng Weebly để thiết kế website hỗ trợ sinh viên khoa Sinh – trường Đại học Sư phạm Huế học tập học phần Phương pháp dạy học Sinh học lớp 12
2013
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phạm Thị Phương Anh (Chính)