Dữ liệu bài báo khoa học

Dữ liệu bài báo khoa học

2588-1213

NĂNG LỰC TƯ DUY PHẢN BIỆN CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TRONG DẠY HỌC SINH HỌC

Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn, 2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Phạm Thị Phương Anh (Chính), Phan Đức Duy, Nguyễn Thị Diệu Phương

Kỷ yếu hội thảo Khoa học Quốc gia

Sử dụng bài tập chứa ngộ nhận nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học Sinh học

Báo cáo Hội nghị nghiên cứu và giảng dạy Sinh học toàn quốc lần thứ 6, 7.2024, 2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Phạm Thị Phương Anh (Chính), Phan Đức Duy, Nguyễn Thị Diệu Phương

Thiết kế câu hỏi rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học phần Sinh học Cơ thể Thực vật - Sinh học 11

Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội, 2022
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Đặng Thị Dạ Thủy (Chính), Nguyễn Thị Diệu Phương, Phạm Thị Phương Anh

ISBN: 978-604-54-8739-6

ENHANCING THE TEACHING COMPETENCE IN BIOLOGY EXPERIMENTAL PRACTICAL LESSONS IN HIGH SCHOOL FOR PEDAGOGICAL STUDENTS

Proceedings of the 2nd International Conference on Innovation in Learning Instruction and Teacher Education – ILITE 2, 2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Phan Đức Duy (Chính), Phạm Thị Phương Anh, Đặng Thị Dạ Thủy, Nguyễn Thị Diệu Phương, Lê Minh Đức