Dữ liệu bài báo khoa học
Evaluating educational assessment competence of pre-service teachers: extended standards in the context of digital classroom assessment transformation
Education and Information Technologies,
2025
Lĩnh vực: Khoa học máy tính
Danh mục: SSCI
Tác giả:
Lê Thanh Hiếu, Nguyễn Thế Dũng, Lê Anh Phương
Liên kết: https://link.springer.com/article/10.1007/s10639-025-13467-y
Năng lực dữ liệu của giáo viên về người học và những định hướng nghiên cứu trong giáo dục: Một đánh giá kết hợp có hệ thống
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thế Dũng (tham gia)
Liên kết: http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/khgdvn_-_tap_20_-_so_05_-12-19_0.pdf
Cơ hội và thách thức khi sử dụng AI chatbot trong dạy học lập trình: nghiên cứu trường hợp ở khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Tạp Chí Giáo dục, 24(7), 49–54
Tạp chí Giáo dục,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thế Dũng (Chính)
Liên kết: https://tcgd.tapchigiaoduc.edu.vn/index.php/tapchi/article/view/1632
A Systematic Guideline Process for Writing a Review Article and Literature Review for Scientific Publications
VNU Journal of Sciences (tên cũ:Tạp chí Khoa học - KHTN),
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thế Dũng (tham gia)
Liên kết: https://js.vnu.edu.vn/ER/article/view/4653
ĐỀ XUẤT THANG ĐO THỰC HÀNH DỰA TRÊN KHUNG TPACK CHO ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC TÍCH HỢP CÔNG NGHỆ TRONG DẠY HỌC
Tạp chí Giáo dục,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thế Dũng (Chính)
Đề xuất mô hình đánh giá nhóm trong dạy học hợp tác trong môi trường B-learning đối với môn Tin học
Tạp chí Giáo dục,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thế Dũng (Chính), Vương Thị Bình
Liên kết: https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn/
Lựa chọn ngôn ngữ trong dạy học nhập môn lập trình cho sinh viên
Tạp chí Khoa học,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thế Dũng (Chính)
Liên kết: https://vjol.info.vn/index.php/TCKH-DHH/article/view/69101
LỰA CHỌN NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH TRONG DẠY HỌC Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thế Dũng (Chính)
Does evaluating peer assessment accuracy and taking it into account in calculating assessor’s final score enhance online peer assessment quality?
Education and Information Technologies,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC MÁY TÍNH VÀ THÔNG TIN
Danh mục: SSCI
Tác giả:
Loc Phuoc Hoang (Chính), Hieu Thanh Le, Hung Tran Van (Chính), Thanh Chi Phan, Duc Vo Minh, Phuong Le Anh, Dung The Nguyen, Chakrit Pong-inwong
Liên kết: https://doi.org/10.1007/s10639-021-10763-1
ASSESSING THE COMPETENCE OF TECHNOLOGY INTEGRATION IN TEACHING OF THE TEACHERS OF THE PROVINCES IN THE CENTRAL COASTAL REGION AND CENTRAL HIGHLANDS OF VIETNAM, BASED ON THE TPACK FRAMEWORK
Tạp chí Các tạp chí khoa học nước ngoài cấp quốc gia và quốc tế viết bằng các thứ tiếng: Anh, Nga, Pháp, Đức, Trung Quốc, Tây Ban Nha.,
2020
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thế Dũng (Chính)
Liên kết: http://ijariie.com/Currentissue.aspx
Mô hình bồi dưỡng giáo viên với hình thức B-learning nhằm nâng cao năng lực tích hợp công nghệ trong dạy học
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội,
2020
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thế Dũng (Chính)
Liên kết: http://stdb.hnue.edu.vn/portal/journals.php?volumeid=226
MỘT SỐ NGHIÊN CỨU BƯỚC ĐẦU VỀ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC TÍCH HỢP CÔNG NGHỆ TRONG DẠY HỌC CỦA GIÁO VIÊN, DỰA TRÊN KHUNG TPACK
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội,
2020
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thế Dũng (Chính), Trần Thị Hằng, Ngô Tứ Thành
Liên kết: http://stdb.hnue.edu.vn/portal/journals.php?articleid=6010