Dữ liệu bài báo khoa học
Online self-disclosure and well-being among Vietnamese adolescents: online social support as a mediator
Mental Health and Social Inclusion,
2022
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Nguyễn Thanh Hùng (Chính), Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính)
Liên kết: https://www.emerald.com/insight/search?q=Online+self-disclosure+and+well-being+among+Vietnamese+adolescents:+online+social+support+as+a+mediator&showAll=true
ĐỘ TIN CẬY VÀ HIỆU LỰC CỦA THANG ĐO SỰ HÀI LÒNG TRONG HỌC TẬP DÀNH CHO SINH VIÊN
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội,
2022
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Hà (Chính), Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính), Nguyễn Thanh Hùng, Phạm Thị Thúy Hằng, Nguyễn Thị Ngọc Bé, Mai Thị Thanh Thủy
Self- disclosure on social networking sites, loneliness and psychological distress among adolescents: The mediating effect of cyber victimization
EUROPEAN JOURNAL OF DEVELOPMENTAL PSYCHOLOGY,
2022
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: SCIE
Tác giả:
Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính), Nguyễn Thanh Hùng
Liên kết: https://www.tandfonline.com/eprint/DREIJW3KXVIPEBM3B5U2/full?target=10.1080/17405629.2022.2068523
CÔ ĐƠN VÀ ĐAU KHỔ TÂM LÝ Ở HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THỪA THIÊN - HUẾ
Tạp chí Tâm lý học,
2022
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính), Nguyễn Thanh Hùng (Chính)
ĐỘ TIN CẬY VÀ HIỆU LỰC CỦA PHIÊN BẢN TIẾNG VIỆT CỦA THANG ĐO HỖ TRỢ XÃ HỘI TRÊN MẠNG XÃ HỘI DÀNH CHO THANH THIẾU NIÊN
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội,
2022
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính), Nguyễn Thanh Hùng (Chính)
Liên kết: http://stdb.hnue.edu.vn/UserFiles/journalarticles/7235_14_ho_thi_truc_quynh.pdf
Quản lí hoạt động giáo dục văn hoá học đường cho học sinh ở các trường THPT quận 10 thành phố Hồ Chí Minh
Tạp chí Khoa học,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Võ Thị Ngọc Hạnh, Nguyễn Thanh Hùng
Liên kết: http://tckhgd.huce.vn/default.aspx
Thực trạng giáo dục văn hoá ứng xử cho học sinh các trường THPT thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế
Tạp chí Giáo dục,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thanh Hùng (Chính), Đinh Thị Phương Loan (Chính)
Liên kết: https://vjol.info.vn/index.php/TCKH-DHH/article/view/69220
Thực trạng đổi mới phương pháp dạy học tiếng anh ở các trường tiểu học quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
Tạp chí Giáo dục,
2021
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thanh Hùng (Chính), Huỳnh Thị Tố Anh
Nguyễn Thanh Hùng, Đinh Thị Phương Loan (2021). Thực trạng văn hóa ứng xử cho học sinh các trường trung học phổ thông thành phố Huế
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Thanh Hùng (Chính), Đinh Thị Phương Loan
Liên kết: https://vjol.info.vn/index.php/TCKH-DHH/article/view/69220
Depressive disorder in academic and family structure in Vietnamese adolescents
International Journal of Ayurvedic Medicine,
2021
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: ESCI
Tác giả:
Nguyễn Thị Ngọc Bé (Chính), Nguyễn Thanh Hùng
Sự phù hợp nghề của sinh viên Sư phạm
Tạp chí Giáo dục,
2021
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thanh Hùng, Nguyễn Danh Nam (Chính)
Bước đầu đánh giá sự phù hợp nghề dạy học của sinh viên sư phạm
TNU Journal of Science and Technology (Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên),
2021
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: ACI
Tác giả:
Nguyễn Thanh Hùng, Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Danh Nam (Chính)