Dữ liệu bài báo khoa học
Cultural Adaptation and Validation of the Teachers’ Perception Scale Toward AI Use in Education: A Four-Factor Model from Vietnam
ICCE 2025 6th International Conference on Culture and Education,
2025
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phạm Thị Thúy Hằng (Chính), Nguyễn Thanh Hùng
Liên kết: https://drive.google.com/drive/folders/1nBcxzUYbtcpBdLdbkFqnX00ElDu6NgP_
Chất lượng cuộc sống trong công việc của giáo viên phổ thông tại khu vực miền Trung Việt Nam: Nghiên cứu thực trạng và mối tương quan giữa các thành tố
Tạp chí Giáo dục,
2025
Lĩnh vực: Các vấn đề khoa học giáo dục khác
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thanh Hùng (Chính), Phạm Thị Thúy Hằng (Chính)
Liên kết: https://tcgd.tapchigiaoduc.edu.vn/index.php/tapchi/article/view/4390
VAI TRÒ CỦA HỖ TRỢ XÃ HỘI TRỰC TUYẾN ĐỐI VỚI SỨC KHỎE TÂM THẦN CỦA NỮ SINH VIÊN
Tạp chí Tâm lý học,
2025
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính), Nguyễn Thanh Hùng, Phạm Thị Thúy Hằng, Hoàng Thế Hải
Psychological distress among university student Facebook users: the roles of fear of missing out, Facebook use intensity, and Facebook addiction
Psychology, Health and Medicine,
2025
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: SCIE
Tác giả:
Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính), Nguyễn Thanh Hùng, Đậu Minh Long
Liên kết: https://www.tandfonline.com/eprint/X2ASVKM5SNQCARUX8XSE/full?target=10.1080/13548506.2025.2571985
THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP TUYỂN SINH ĐẠI HỌC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM, ĐẠI HỌC HUẾ
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2025
Lĩnh vực: KHOA HỌC XÃ HỘI KHÁC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Thị Hoàng Đông (Chính), Thái Doãn Hùng (Chính), Nguyễn Thanh Hùng, Nguyễn Tiến Long (Ckcn), Trần Phương Đông, Phùng Xuân Linh
Cyberbullying and Depression in Vietnamese Adolescents: The Role of Avoidant Coping and Social Support
Journal of Technology in Behavioral Science,
2025
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Nguyễn Đắc Thanh (Chính), Nguyễn Thị Ngọc Bé (Chính), Nguyễn Phương Hồng Ngọc, Nguyễn Thanh Hùng, Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh
The role of key stakeholders in building effective professional learning communities (PLCs) in Vietnamese primary schools
Social Sciences & Humanities Open,
2025
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả:
Thang Dinh Truong (Chính), Hong-Van Thi Dinh (Chính), Xuan Van Ha, Hung Thanh Nguyen, Long Minh Dau, Nam Giang Tran
Liên kết: https://doi.org/10.1016/j.ssaho.2024.101212
Does academic procrastination mediate the link between Facebook addiction and academic satisfaction?
Psychology, Society and Education,
2024
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính), Phạm Thị Thúy Hằng (Chính), Nguyễn Thanh Hùng, Nguyễn Thị Hà
Liên kết: https://journals.uco.es/psye/article/view/16644
Educating high school students in Vietnam on cultural behavior
International Journal of Education and Practice,
2024
Lĩnh vực: Các vấn đề khoa học giáo dục khác
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Thanh Hùng (Chính), Hà Thị Kim Linh (Chính), Trần Thị Cẩm Tú, Nguyễn Công Hùng
Academic motivation and academic satisfaction: A moderated mediation model of academic engagement and academic self-efficacy
Journal of Applied Research in Higher Education,
2024
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Phạm Thị Thúy Hằng (Chính), Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính), Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Thanh Hùng, Nguyễn Thị Hà
Liên kết: https://www.emerald.com/insight/content/doi/10.1108/JARHE-10-2023-0474/full/html?skipTracking=true
Động cơ học tập của sinh viên Đại học Huế
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2023
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính), Nguyễn Thanh Hùng, Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Thị Hà, Phạm Thị Thúy Hằng, Nguyễn Bá Phu
Liên kết: https://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/7119
Evaluating model teacher education and training at Vietnam’s universities of technology and education
Journal of Education and e-Learning Research,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Chinh Danh Cao (Chính), Hang Thi Thuy Vu, Tuan Van Nguyen, Hung Thanh Nguyen, Thanh Thi Nguyen (Chính)
Liên kết: https://doi.org/10.20448/jeelr.v10i2.4612