Dữ liệu bài báo khoa học

Dữ liệu bài báo khoa học

14757575, 03004279

Principal instructional leadership and its influence on teachers’ professional development at Vietnamese primary schools

Education 3-13, 2023
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: SCOPUS
Tác giả: Nguyễn Thanh Hùng (Chính), Vũ Thị Ngọc Tú (Chính), Hà Văn Xuân, Đinh Thị Hồng Vân, Trương Đình Thăng, Barry Lee Reynolds
Liên kết: https://www.tandfonline.com/doi/full/10.1080/03004279.2023.2195409

2227-7102

Natural Disaster Prevention Literacy Education Among Vietnamese High School Students

Education Sciences, 2023
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: SCOPUS
Tác giả: Nguyễn Thị Hiển (Chính), Vũ Đình Bảy (Chính), Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh, Hà Văn Xuân
Liên kết: https://www.mdpi.com/2227-7102/13/3/262

2165-8714

Professional Learning Communities in Vietnamese Primary Schools in the Educational Reform Context: Forms and Challenges

European Journal of Educational Research, 2023
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: SCOPUS
Tác giả: Hong-Van Thi Dinh (Chính), Quynh Anh Thi Nguyen (Chính), Ngoc Hai-Tran, Le-Hang Thi-Do, Hung Thanh Nguyen, Long Minh Dau, Bao-Phan Phung-Dinh
Liên kết: https://www.eu-jer.com/professional-learning-communities-in-vietnamese-primary-schools-in-the-educational-reform-context-forms-and-challenges

Thực trạng sinh hoạt tổ chuyên môn theo nghiên cứu bài học ở các trường tiểu học quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

Tạp chí Khoa học, 2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Trịnh Phương Thanh Nhàn , Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Thị Xuân Eến
Liên kết: http://tckhgd.huce.vn/default.aspx

Thực trạng hoạt động dạy học theo hướng trải nghiệm ở các trường tiểu học thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình

Tạp chí Khoa học, 2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Nguyễn Thị Phương Thảo, Đinh Thị Hồng Vân, Phạm Thị Hạnh
Liên kết: http://tckhgd.huce.vn/default.aspx

1859-4603

Học tập phát triển nghề nghiệp giáo viên: tác động của môi trường

Tạp chí Khoa học xã hội, Nhân văn và Giáo dục, 2022
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Đinh Thị Hồng Vân (Chính), Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh, Nguyễn Thanh Hùng
Liên kết: https://doi.org/10.47393/jshe.v11i2.993

09731342

The Validation of the 10-Item Connor-Davidson Resilience Scale and Its Correlation to Emotional Intelligence and Life Satisfaction Among Vietnamese Late Adolescents

Journal of Indian Association for Child and Adolescent Mental Health, 2022
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: ESCI
Tác giả: Quynh-Anh Ngoc Nguyen (Chính), Hong-Van Thi Dinh
Liên kết: https://journals.sagepub.com/doi/full/10.1177/09731342221142072

2354-0753

Xây dựng cộng đồng học tập chuyên môn trong các trường phổ thông ở Việt Nam từ kinh nghiệm quốc tế

Tạp chí Giáo dục, 2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Đinh Thị Hồng Vân (Chính), Phạm Thế Kiên (Chính), Trần Thị Tú Anh

1859-0098

Sự quan tâm: Từ khái niệm đến mô hình Giáo dục

Tạp chí Tâm lý học, 2022
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Nguyễn Phước Cát Tường, Trần Thị Tú Anh, Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Tuấn Vĩnh