Dữ liệu bài báo khoa học

Dữ liệu bài báo khoa học

2165-8714

Professional Learning Communities in Vietnamese Primary Schools in the Educational Reform Context: Forms and Challenges

European Journal of Educational Research, 2023
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: SCOPUS
Tác giả: Hong-Van Thi Dinh (Chính), Quynh Anh Thi Nguyen (Chính), Ngoc Hai-Tran, Le-Hang Thi-Do, Hung Thanh Nguyen, Long Minh Dau, Bao-Phan Phung-Dinh
Liên kết: https://www.eu-jer.com/professional-learning-communities-in-vietnamese-primary-schools-in-the-educational-reform-context-forms-and-challenges

Thực trạng sinh hoạt tổ chuyên môn theo nghiên cứu bài học ở các trường tiểu học quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

Tạp chí Khoa học, 2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Trịnh Phương Thanh Nhàn , Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Thị Xuân Eến
Liên kết: http://tckhgd.huce.vn/default.aspx

Thực trạng hoạt động dạy học theo hướng trải nghiệm ở các trường tiểu học thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình

Tạp chí Khoa học, 2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Nguyễn Thị Phương Thảo, Đinh Thị Hồng Vân, Phạm Thị Hạnh
Liên kết: http://tckhgd.huce.vn/default.aspx

1859-4603

Học tập phát triển nghề nghiệp giáo viên: tác động của môi trường

Tạp chí Khoa học xã hội, Nhân văn và Giáo dục, 2022
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Đinh Thị Hồng Vân (Chính), Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh, Nguyễn Thanh Hùng
Liên kết: https://doi.org/10.47393/jshe.v11i2.993

09731342

The Validation of the 10-Item Connor-Davidson Resilience Scale and Its Correlation to Emotional Intelligence and Life Satisfaction Among Vietnamese Late Adolescents

Journal of Indian Association for Child and Adolescent Mental Health, 2022
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: ESCI
Tác giả: Quynh-Anh Ngoc Nguyen (Chính), Hong-Van Thi Dinh
Liên kết: https://journals.sagepub.com/doi/full/10.1177/09731342221142072

1859-0098

Sự quan tâm: Từ khái niệm đến mô hình Giáo dục

Tạp chí Tâm lý học, 2022
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Nguyễn Phước Cát Tường (Chính), Trần Thị Tú Anh, Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Tuấn Vĩnh

Thực trạng đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn ở các trường tiểu học thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị

Tạp chí Khoa học, 2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Nguyễn Thị Kim Chung , Đinh Thị Hồng Vân, Phạm Thị Hạnh
Liên kết: http://tckhgd.huce.vn/default.aspx

2753-9164 (online); ISSN: 2753-9156 (print)

An initial teacher-education model integrating content knowledge and pedagogical professional knowledge for universities of education in Vietnam

2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Nguyễn Duân (Chính), Đinh Thị Hồng Vân, Lê Thị Thu Hằng, Nguyễn Tất Thắng

Sức khoẻ tâm thần của học sinh Trung học phổ thông

Tạp chí Giáo dục, 2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Đinh Thị Hồng Vân (Chính), Nguyễn Thị Quỳnh Anh, Mai Thị Thanh Thủy