Dữ liệu bài báo khoa học
Giáo dục sự quan tâm: Một hướng tiếp cận mới nhằm nâng cao sức khỏe tinh thần và năng lực học tập cho cho học sinh.
Kỷ yếu Hội thảo Quốc tế Tâm lý học đường lần thứ 5. "Phát triển Tâm lý học đường Việt Nam và thế giới". NXB Đà Nẵng,
2016
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Phước Cát Tường, Đinh Thị Hồng Vân
Tìm hiểu một số lý thuyết về sự thỏa mãn nghề nghiệp
Kỷ yếu Hội thảo Quốc gia “Đóng góp của Tâm lý học vào công tác tổ chức nhân sự trong bối cảnh Việt Nam". NXB Thành phố Hồ Chí Minh,
2016
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Phước Cát Tường, Đinh Thị Hồng Vân
Mối quan hệ giữa trí tuệ cảm xúc và tự đánh giá về giá trị bản thân
Tạp chí Tâm lý học,
2016
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Đinh Thị Hồng Vân, Phan Thị Mai Hương, Đỗ Thị Lệ Hằng
Liên kết: https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/bitstream/DLU123456789/229419/1/CVv211S072016038.pdf
Mối quan hệ giữa cách ứng phó với cảm xúc buồn bã trong quan hệ xã hội và chỗ dựa xã hội của trẻ vị thành niên
Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Quốc tế: Sang chấn tâm lý và các hoạt động trợ giúp, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội,
2016
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Đinh Thị Hồng Vân
Giáo dục sự quan tâm: Một hướng tiếp cận mới nhằm nâng cao sức khỏe tinh thần và năng lực học tập cho cho học sinh
Kỷ yểu Hội thảo Quốc tế Tâm lý học đường lần thứ 5. Đà Nẵng 7/2016. NXB Thông tin và Truyền thông,
2016
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Phước Cát Tường, Đinh Thị Hồng Vân
Kỹ năng tự nhận thức của trẻ vị thành niên: nhìn từ góc độ giới tính, độ tuổi và năng lực học tập
Tạp chí Tâm lý học,
2016
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Phước Cát Tường, Đinh Thị Hồng Vân
Liên kết: https://vass.gov.vn/noidung/anpham/Lists/TapChi/View_Detail.aspx?ItemID=60
Tính nề nếp gia phong của thanh niên Huế hiện này
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam,
2016
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phùng Đình Mẫn, Đinh Thị Hồng Vân
Kỹ năng giao tiếp của học sinh khuyết tật trí tuệ ở các trường chuyên biệt miền Trung Việt Nam
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam,
2015
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Quỳnh Anh, Đinh Thị Hồng Vân, Phan Minh Tiến
Liên kết: http://vjes.vnies.edu.vn/vi/ki-nang-tu-nhan-thuc-cua-hoc-sinh-khuyet-tat-tri-tue-o-cac-truong-chuyen-biet-mien-trung
Kỹ năng sinh hoạt hàng ngày của học sinh khuyết tật trí tuệ ở các trường chuyên biệt miền Trung
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2015
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phan Minh Tiến, Phạm Thị Quỳnh Ni, Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Thị Quỳnh Anh
Liên kết: https://vjol.info.vn/index.php/DHH/article/view/21390
Mối quan hệ giữa yếu tố đánh giá về sự kiện gây ra cảm xúc âm tính và cách ứng phó với cảm xúc âm tính trong quan hệ xã hội của trẻ vị thành niên
Tạp chí Tâm lý học,
2015
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Đinh Thị Hồng Vân
Liên kết: https://thuvien.hlu.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?mnuid=141&search_field=SUBJECT&search_id=54845&dmd_id=37803
Kỹ năng tự nhận thức của học sinh khuyết tật trí tuệ ở các trường chuyên biệt miền Trung.
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam,
2015
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phan Minh Tiến, Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Phước Cát Tường
Tích hợp khoa học cơ bản và nghiệp vụ sư phạm thông qua phương pháp giảng dạy của giảng viên
Kỷ yếu Hội thảo khoa học Quốc tế: “Tâm lí học và Giáo dục học trong sự nghiệp phát triển Con người Việt Nam”, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 10/2015.,
2015
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Duân (Chính), Đinh Thị Hồng Vân