Dữ liệu bài báo khoa học
An investigation of teachers’ questioning in the English reading classrooms – a case study
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2020
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Đỗ Thị Xuân Dung (Chính), Trần Thị Thùy Trang
Liên kết: https://doi.org/10.26459/hueuni-jssh.v129i6B
An investigation into teachers’ practice of applying Discourse Analysis techniques to teaching reading comprehension at University of Foreign Languages, Hue Univeristy
Nước ngoài,
2019
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Đỗ Thị Xuân Dung (Chính), Trương Thanh Bảo Trân
TEACHERS’ PERCEPTIONS ON THE IMPLEMENTATION OF DISCOURSE-BASED ACTIVITIES IN TEACHING WRITING SKILLS TO ENGLISH MAJORS - THE CASE OF UNIVERSITY OF FOREIGN LANGUAGES, HUE UNIVERSITY
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2019
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Hoàng Bảo Khanh (Chính), Đỗ Thị Xuân Dung
Tư tưởng Hồ Chí Minh về giáo dục và giá trị luận với giáo dục Việt Nam hiện nay
Kỷ yếu Đại Học Huế - Hội thảo khoa học "Bác Hồ với Giáo dục",
2019
Lĩnh vực: Các vấn đề khoa học giáo dục khác
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Tiến Dũng (Chính), Đỗ Thị Xuân Dung (Chính)
Teachers’ perception and practice of applying Discourse Analysis into teaching Reading Comprehension at HUFL, Hue University
2018
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trương Thanh Bảo Trân (Chính), Đỗ Thị Xuân Dung
Một số kết quả thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ở Đảng bộ Đại học Huế
Kỷ yếu Hội thảo khoa học Đại học Huế " Bác Hồ với giáo dục",
2018
Lĩnh vực: KHOA HỌC NHÂN VĂN
Danh mục: Khác
Tác giả:
Võ Trần Ngọc Minh, Đỗ Thị Xuân Dung (Chính)
Discourse structure and its implication in the reading classes
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2018
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Đỗ Thị Xuân Dung (Chính), Trương Thái Chân
Những ứng dụng của nghiên cứu diễn ngôn vào giảng dạy ngôn ngữ
Kỷ yếu Hội thảo khoa học “Ngôn ngữ ở Việt Nam – Hội nhập và phát triển” NXB Dân Trí.,
2017
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Đỗ Thị Xuân Dung (Chính), Trần Thị Thu Vân, Trương thanh Bảo Trân
Ứng dụng phân tích diễn ngôn vào công tác dịch thuật văn bản chính trị - xã hội và đào tạo dịch thuật.
Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống,
2017
Lĩnh vực: KHOA HỌC NHÂN VĂN
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Đỗ Thị Xuân Dung (Chính)
Using portfolio as a formative assessment technique in freshman writing courses at HUFL-A case study with Northstar 2- Reading and Writing module
2016
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Đỗ Thị Xuân Dung (Chính), Nguyễn Thị Hồng Ngọc
Genre awareness activities for the first-year writing classes at HUFL_ a case study with Northstar (3rd edition) Reading and Writing- Book 2
2016
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Đỗ Thị Xuân Dung (Chính), Trần Thị Thu Vân, Trương Thanh Bảo Trân
Giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt qua khẩu hiệu chính trị-xã hội
Kỷ yếu Hội thảo khoa học “Giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt và Giáo dục ngôn ngữ trong nhà trường”,
2016
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Đỗ Thị Xuân Dung (Chính)