Dữ liệu bài báo khoa học
The Impacts of Explicit Strategy Instruction on Reading Performance from Students Perspective: A Case Study
International Journal of English Language Studies,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Phạm Thanh Vân, Huỳnh Thị Long Hà (Chính), Đỗ Thị Xuân Dung
Liên kết: https://al-kindipublisher.com/index.php/ijels/article/view/7218
Vietnamese EFL Learners’ Productive Derivative Knowledge: The Role of Part of Speech, Receptive Derivative Knowledge, and Derivative-Formation Strategies. (ESCI/SCOPUS Q2)
Journal of Research in Applied Linguistics,
2024
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Nguyễn Thị Bảo Trang (Chính), Nguyễn Hồ Hoàng Thủy, Võ Thị Liên Hương, Đỗ Thị Xuân Dung
Liên kết: https://rals.scu.ac.ir/article_19093.html
The relational values of the lexis in Vietnamese journalistic discourse written about women
Kỷ yếu Hội thảo Khoa học quốc tế: Nghiên cứu liên ngành về ngôn ngữ và giảng dạy ngôn ngữ lần thứ IX,
2024
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: Khác
Tác giả:
Đỗ Thị Xuân Dung (Chính), Trần Thị Huyền Gấm
The Grammatical Features of Vietnamese Journalistic Discourses about Women from Feminist Critical Discourse Analysis Theory
International Journal of English Studies,
2024
Lĩnh vực: Nghiên cứu chung về ngôn ngữ
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Đỗ Thị Xuân Dung, Trần Thị Huyền Gấm
Liên kết: https://al-kindipublisher.com/index.php/ijels/article/view/6609
Teacher Power and Student Behavior- Insights from Vietnamese Higher Education classrooms
Language Related Research,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC NHÂN VĂN, NGÔN NGỮ HỌC VÀ VĂN HỌC
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Đỗ Thị Xuân Dung (Chính), Mai Văn Kết
Liên kết: https://lrr.modares.ac.ir/article-14-64342-en.html
KHẢO SÁT CÁC BIỂU HIỆN CỦA QUYỀN LỰC DIỄN NGÔN GIÁO VIÊN TRONG CÁC LỚP HỌC KỸ NĂNG THỰC HÀNH TIẾNG ANH BẬC ĐẠI HỌC
Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống,
2023
Lĩnh vực: Nghiên cứu ngôn ngữ khác
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Đỗ Thị Xuân Dung (Chính)
English discourse awareness in Vietnamese tertiary education
HO CHI MINH CITY OPEN UNIVERSITY JOURNAL OF SCIENCE - SOCIAL SCIENCE,
2023
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: ACI
Tác giả:
Đỗ Thị Xuân Dung (Chính), Mai Văn Kết
Exploring the connection between teacher questioning and student learning behavior from a discourse perspective- A case study
HO CHI MINH CITY OPEN UNIVERSITY JOURNAL OF SCIENCE - SOCIAL SCIENCE,
2022
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: ACI
Tác giả:
Đỗ Thị Xuân Dung (Chính), Trần Thị Thùy Trang
Định hướng và giải pháp nhằm bảo tồn di sản văn hóa vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung bộ đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC XÃ HỘI
Danh mục: Khác
Tác giả:
Hoàng Văn Hiển (Chính), Đỗ Thị Xuân Dung, Nguyễn Ngọc Tùng, Nguyễn Văn Quảng, Đặng Minh Nam, Nguyễn Đình Phương
THE INNOVATION OF CULTURE - EDUCATION IN VIETNAM, LESSONS LEARNED IN THE EARLY TWENTIETH CENTURY FROM THE CONTRIBUTION OF THE CULTURALIST DANG HUY TRU
Hội thảo Quốc tế,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC NHÂN VĂN KHÁC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Hoàng Thị Huế (Chính), Đỗ Thị Xuân Dung
TÁC ĐỘNG CỦA TOÀN CẦU HOÁ VÀ TRÀO LƯU SỐ ĐẾN THƠ MỘT SỐ NHÀ THƠ VIỆT NAM SAU 1986
Tạp chí Bài báo trên các tạp chí khoa học của các Đại học trong nước,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC NHÂN VĂN KHÁC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Hoàng Thị Huế (Chính), Đỗ Thị Xuân Dung
Liên kết: http://tckhgd.huce.vn/DOC_BAIBAO/56_851_HoangThiHue,T
Teachers questioning techniques in online language teaching amid Covid 19 pandemic
Kỷ yếu Hội thảo quốc gia UNC 2022 "Nghiên cứu và giảng dạy ngoại ngữ, ngôn ngữ",
2022
Lĩnh vực: Nghiên cứu chung về ngôn ngữ, Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: Khác
Tác giả:
Mai Văn Kết (Chính), Đỗ Thị Xuân Dung, Nguyễn Thị Hải Yến