Dữ liệu bài báo khoa học
Decoding the Multimodal Metaphors of Internet Memes: A Case Study of the 2024 ASEAN Cup Final
                                                                            Forum for Development Studies,
                                                                        2025 
                                     Lĩnh vực: NGÔN NGỮ HỌC VÀ VĂN HỌC 
                                     Danh mục: SCOPUS
  
                                     Tác giả:
                                    Nguyên Phương Ngân  (Chính), Đỗ Thị Xuân Dung (Chính)
                                                                            Liên kết: https://doi.org/10.30564/fls.v7i5.9208
                                                                    
Exploring EFL Listening Anxiety and its Correlation with Learners’ Perceived Listening Proficiency
                                                                            Theory and Practice in Language Studies,
                                                                        2025 
                                     Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,.. 
                                     Danh mục: SCOPUS
  
                                     Tác giả:
                                    Trần Lĩnh (Chính), Nguyễn Thị Bảo Trang, Đỗ Thị Xuân Dung (Chính)
                                                                            Liên kết: https://doi.org/10.17507/tpls.1506.04
                                                                    
Vietnamese EFL Learners’ Productive Derivative Knowledge: The Role of Part of Speech, Receptive Derivative Knowledge, and Derivative-Formation Strategies. (ESCI/SCOPUS Q2)
                                                                            Journal of Research in Applied Linguistics,
                                                                        2025 
                                     Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng 
                                     Danh mục: SCOPUS
  
                                     Tác giả:
                                    Nguyễn Thị Bảo Trang (Chính), Nguyễn Hồ Hoàng Thủy, Long Quoc Nguyen , Võ Thị Liên Hương, Đỗ Thị Xuân Dung
                                                                            Liên kết: https://rals.scu.ac.ir/article_19093.html
                                                                    
An Investigation into EFL Teachers’ Oral Corrective Feedback on Students’ Speaking Performance from A Critical Discourse Analysis Perspective–A Case Study of Vietnamese Language Classrooms
                                                                            Theory and Practice in Language Studies,
                                                                        2025 
                                     Lĩnh vực: Nghiên cứu chung về ngôn ngữ 
                                     Danh mục: SCOPUS
  
                                     Tác giả:
                                    Đỗ Thị Xuân Dung (Chính), Hồ Thị Kim Quy 
                                                                            Liên kết: https://posthumanism.co.uk/jp/article/view/968/528
                                                                    
GIÁ TRỊ BIỂU CẢM CỦA TỪ NGỮ TRONG DIỄN NGÔN BÁO CHÍ VIẾT VỀ NỮ GIỚI TRÊN BÁO PHỤ NỮ VIỆT NAM
                                                                            Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
                                                                        2024 
                                     Lĩnh vực: NGÔN NGỮ HỌC VÀ VĂN HỌC 
                                     Danh mục: HĐCDGS
  
                                     Tác giả:
                                    Trần Thị Huyền Gấm (Chính), Đỗ Thị Xuân Dung
                                                                            Liên kết: https://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/7153
                                                                    
The Impacts of Explicit Strategy Instruction on Reading Performance from Students Perspective: A Case Study
                                                                            International Journal of English Language Studies,
                                                                        2024 
                                     Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC 
                                     Danh mục: Khác
  
                                     Tác giả:
                                    Nguyễn Phạm Thanh Vân, Huỳnh Thị Long Hà (Chính), Đỗ Thị Xuân Dung
                                                                            Liên kết: https://al-kindipublisher.com/index.php/ijels/article/view/7218
                                                                    
The relational values of the lexis in Vietnamese journalistic discourse written about women
                                                                            Kỷ yếu Hội thảo Khoa học quốc tế: Nghiên cứu liên ngành về ngôn ngữ và giảng dạy ngôn ngữ lần thứ IX,
                                                                        2024 
                                     Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng 
                                     Danh mục: Khác
  
                                     Tác giả:
                                    Đỗ Thị Xuân Dung (Chính), Trần Thị Huyền Gấm
                                                                    
The Grammatical Features of Vietnamese Journalistic Discourses about Women from Feminist Critical Discourse Analysis Theory
                                                                            International Journal of English Studies,
                                                                        2024 
                                     Lĩnh vực: Nghiên cứu chung về ngôn ngữ 
                                     Danh mục: SCOPUS
  
                                     Tác giả:
                                    Đỗ Thị Xuân Dung, Trần Thị Huyền Gấm
                                                                            Liên kết: https://al-kindipublisher.com/index.php/ijels/article/view/6609
                                                                    
Teacher Power and Student Behavior- Insights from Vietnamese Higher Education classrooms
                                                                            Language Related Research,
                                                                        2023 
                                     Lĩnh vực: KHOA HỌC NHÂN VĂN, NGÔN NGỮ HỌC VÀ VĂN HỌC 
                                     Danh mục: SCOPUS
  
                                     Tác giả:
                                    Đỗ Thị Xuân Dung (Chính), Mai Văn Kết 
                                                                            Liên kết: https://lrr.modares.ac.ir/article-14-64342-en.html
                                                                    
KHẢO SÁT CÁC BIỂU HIỆN CỦA QUYỀN LỰC DIỄN NGÔN GIÁO VIÊN TRONG CÁC LỚP HỌC KỸ NĂNG THỰC HÀNH TIẾNG ANH BẬC ĐẠI HỌC
                                                                            Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống,
                                                                        2023 
                                     Lĩnh vực: Nghiên cứu ngôn ngữ khác 
                                     Danh mục: HĐCDGS
  
                                     Tác giả:
                                    Đỗ Thị Xuân Dung (Chính)
                                                                    
English discourse awareness in Vietnamese tertiary education
                                                                            HO CHI MINH CITY OPEN UNIVERSITY JOURNAL OF SCIENCE - SOCIAL SCIENCE,
                                                                        2023 
                                     Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng 
                                     Danh mục: ACI
  
                                     Tác giả:
                                    Đỗ Thị Xuân Dung (Chính), Mai Văn Kết
                                                                    
Exploring the connection between teacher questioning and student learning behavior from a discourse perspective- A case study
                                                                            HO CHI MINH CITY OPEN UNIVERSITY JOURNAL OF SCIENCE - SOCIAL SCIENCE,
                                                                        2022 
                                     Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng 
                                     Danh mục: ACI
  
                                     Tác giả:
                                    Đỗ Thị Xuân Dung (Chính), Trần Thị Thùy Trang