Dữ liệu bài báo khoa học

Dữ liệu bài báo khoa học

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự tự tin tổ chức hoạt động khám phá khoa học theo tiếp cận tìm tòi – khám phá của giáo viên mầm non

Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội, 2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Trần Viết Nhi (Chính), Lê Nguyễn Tú Uyên
Liên kết: https://hnuejs.edu.vn/es/article/view/488

Researching STEAM in early childhood education between 2013-2023: A bibliometric analysis of Scopus database

Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Trần Viết Nhi, Dương Thị Thuỳ Linh, Phan Thị Ngọc Tú, Huỳnh Thị Quỳnh Thi, Nguyễn Thị Hiếu, Nguyễn Thị Luận
Liên kết: https://dthujs.vn/index.php/dthujs/article/view/1556/1424

A bibliometric analysis of research in early childhood mathematics education from 2003 to 2023

Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội, 2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Hoàng Thị Diễm Phương (Chính), Trần Viết Nhi
Liên kết: https://hnuejs.edu.vn/es/article/view/525/209

Phân tích trắc lượng thư mục các nghiên cứu về giáo dục STEM và STEAM cho trẻ mầm non từ các nước Đông Nam Á

Tạp chí Khoa học Trường Đại học Vinh, 2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Dương Thị Thùy Linh (Chính), Phan Thị Ngọc Tú, Huỳnh Thị Quỳnh Thi, Nguyễn Thị Hiếu, Nguyễn Thị Luận, Trần Viết Nhi (Chính)

Tổng quan nghiên cứu về múa rối trong Giáo dục mầm non

Tạp chí Khoa học Trường Đại học Vinh, 2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Trần Viết Nhi, Lê Văn Huy (Chính)

Thực trạng nhận thức và thực hành của giáo viên mầm non về phát triển khả năng sáng tạo cho trẻ mẫu giáo thông qua hoạt động khám phá khoa học

Tạp chí Khoa học Trường Đại học Vinh, 2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Trần Thị Huyền (Chính), Trần Viết Nhi (Chính)

2165-8714

Research on STEM in early childhood education from 1992 to 2022: A bibliometric analysis from the Web of Science database

European Journal of Educational Research, 2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCOPUS
Tác giả: Thi-Lam Bui, Thanh-Huong Nguyen, Manh-Tuan Nguyen, Thi-Tham Tran, Thi-Luyen Nguyen, Trần Viết Nhi, Ut Phuong Dang, Cam-Tu Vu, Anh-Duc Hoang
Liên kết: https://pdf.eu-jer.com/EU-JER_13_3_1057.pdf

Các yếu tố ảnh hưởng đến thiết kế và tổ chức hoạt động khám phá khoa học nhằm phát triển khả năng sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tại huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An

Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm TP.Hồ Chí Minh, 2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Nguyễn Thị Diễm My, Nguyễn Thị Bích Thảo, Trần Viết Nhi

Thiết kế và biểu diễn múa rối bóng cho trẻ em: hiệu quả của một mô-đun thực hành trên sinh viên ngành giáo dục mầm non

Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội, 2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Lê Văn Huy (Chính), Trần Viết Nhi

XÂY DỰNG CÔNG CỤ KHẢO SÁT CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN THỰC HÀNH GIÁO DỤC STEAM CHO TRẺ MẪU GIÁO CỦA GIÁO VIÊN MẦM NON

Tạp chí Khoa học Giáo dục Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, 2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Trần Viết Nhi (Chính), Dương Thị Thùy Linh (Chính), Phan Thị Ngọc Tú, Huỳnh Thị Quỳnh Thi, Nguyễn Thị Hiếu, Nguyễn Thị Luận
Liên kết: https://csdlkhoahoc.hueuni.edu.vn/index.php/article/create

2063-9546

Vietnamese Preschool Teachers’ Views on Technology Use in the Classroom: Benefits, Barriers, and Measures for Improvement

Neveléstudomány | Oktatás – Kutatás – Innováció (The Education Sciences | Education – Research – Innovation), 2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Trần Viết Nhi, Hoàng Thị Diễm Phương, Trương Thị Thanh Hoài, Đoàn Văn Cảnh, Hoàng Anh Dũng, Nguyễn Tuấn Vĩnh
Liên kết: https://ojs.elte.hu/nevelestudomany/article/download/8134/6472/17978

Fostering language development in preschoolers through STEAM education activities

Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội, 2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Trần Viết Nhi (Chính), Lã Thị Bắc Lý
Liên kết: http://stdb.hnue.edu.vn/portal/journals.php?articleid=22921