Dữ liệu bài báo khoa học
Thực trạng phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm tại các trường mầm non trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Đặng Thị Ngọc Phượng, Lê Thị Nhung, Trần Viết Nhi
Tăng cường sự tham gia của gia đình trong giáo dục khoa học cho trẻ mẫu giáo
Hội thảo khoa học Cán bộ trẻ các trường Đại học Sư phạm Toàn quốc lần thứ IX- năm 2022,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Thị Yến Nhi, Trần Viết Nhi
Liên kết: https://csdlkhoahoc.hueuni.edu.vn/index.php/article/create
Tích hợp giáo dục công nghệ trong tổ chức hoạt động khám phá khoa học cho trẻ mẫu giáo
Hội thảo khoa học Cán bộ trẻ các trường Đại học Sư phạm Toàn quốc lần thứ IX- năm 2022,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Lê Thị Mỹ Tánh, Trần Viết Nhi
Liên kết: https://csdlkhoahoc.hueuni.edu.vn/index.php/article/create
Thiết kế hoạt động trải nghiệm nhằm phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ mẫu giáo
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Đặng Thị Ngọc Phượng (Chính), Lê Thị Nhung, Trần Viết Nhi
Liên kết: https://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/6484
The use of digital technology in the classroom by preschool teachers in Vietnam’s central and central highlands
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Viết Nhi, Hoàng Thị Diễm Phương, Trương Thị Thanh Hoài, Hoàng Anh Dũng, Canh Doan
Liên kết: http://stdb.hnue.edu.vn/portal/journals.php?volumeid=262
The status of the education of science for children aged 5–6 in some central Vietnamese public preschools
Hungarian Educational Research Journal,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trần Viết Nhi (Chính), Nguyễn Tuấn Vĩnh, Tạ Thị Kim Nhung, Lê Thị Nhung
Liên kết: https://doi.org/10.1556/063.2021.00075
Giáo dục STEAM trong chương trình đào tạo giáo viên mầm non
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Viết Nhi, Nguyễn Tuấn Vĩnh
Liên kết: http://stdb.hnue.edu.vn/portal/journals.php?volumeid=260
Tổng quan nghiên cứu về phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ mẫu giáo thông qua hoạt động trải nghiệm
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Đặng Thị Ngọc Phượng, Lê Thị Nhung, Trần Viết Nhi
Liên kết: http://www.vnies.edu.vn/tin-tuc/tap-chi-khoa-hoc/18141/muc-luc-va-tom-tat-tap-chi-khoa-hoc-giao-duc-viet-nam-so-45-thang-09-nam-2021
Giáo dục rác thải cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm
Tạp chí Giáo dục,
2021
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trương Thị Thanh Hoài, Tạ Thị Kim Nhung, Lê Thị Nhung, Trần Viết Nhi
Liên kết: https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn/
Bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động giáo dục STEAM cho giáo viên mầm non
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội,
2020
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Viết Nhi (Chính), Nguyễn Tuấn Vĩnh (Chính), Nguyễn Thị Bích Thảo
Liên kết: http://stdb.hnue.edu.vn/portal/journals.php
Thiết kế hoạt động giáo dục STEAM cho trẻ mầm non
Kỷ yếu Hội thảo khoa học Cán bộ trẻ các trường Đại học Sư phạm toàn quốc lần thứ VIII - năm 2020,
2020
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trần Viết Nhi (Chính)
Liên kết: https://csdlkhoahoc.hueuni.edu.vn/index.php/article/create
Cải biên trò chơi dân gian – một hướng đa dạng hóa trò chơi dạy học ở trường mầm non
Tạp chí Khoa học xã hội, Nhân văn và Giáo dục,
2019
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Viết Nhi (Chính)
Liên kết: http://jse.ued.udn.vn/