Dữ liệu bài báo khoa học
Thực trạng tích hợp giáo dục công nghệ cho trẻ mẫu giáo trên địa bàn thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Thị Mỹ Tánh, Trần Viết Nhi
Liên kết: http://leo.hnue.edu.vn/portal/journals.php?volumeid=273
Sử dụng công nghệ trong lớp học mầm non: quan điểm của giáo viên ở khu vực miền Trung và Tây Nguyên Việt Nam
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Viết Nhi, Trương Thị Thanh Hoài, Hoàng Anh Dũng, Đoàn Văn Cảnh, Hoàng Thị Diễm Phương
Liên kết: http://leo.hnue.edu.vn/portal/journals.php?volumeid=273
Tổng quan nghiên cứu về phát triển khả năng sáng tạo ngôn ngữ cho trẻ mầm non
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lã Thị Bắc Lý (Chính), Hồ Thị Thanh Hương, Tống Thị Khánh An, Trần Viết Nhi (Chính)
Liên kết: http://leo.hnue.edu.vn/portal/journals.php?volumeid=273
Thực trạng kiến thức và thực hành của giáo viên khu vực miền Trung về giáo dục STEAM cho trẻ mẫu giáo
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Bùi Thị Lâm, Nguyễn Thị Luyến, Trần Viết Nhi, Nguyễn Thị Thanh Hương, Đặng Út Phượng, Nguyễn Mạnh Tuấn, Trần Thị Thắm
Liên kết: http://leo.hnue.edu.vn/portal/journals.php?volumeid=273
Lồng ghép giáo dục biến đổi khí hậu cho trẻ mẫu giáo trong chủ đề "Nước và các hiện tượng tự nhiên"
Tạp chí Giáo dục,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Tạ Thị Kim Nhung (Chính), Lê Thị Nhung, Trần Viết Nhi, Trương Thị Thanh Hoài
Lồng ghép giáo dục môi trường cho trẻ mẫu giáo trong hoạt động vui chơi ở trường mầm non tại một số tỉnh miền Trung Việt Nam
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Tạ Thị Kim Nhung, Lê Thị Nhung, Trần Viết Nhi, Trương Thị Thanh Hoài
Liên kết: https://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/6220
Thực trạng phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm tại các trường mầm non trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Đặng Thị Ngọc Phượng, Lê Thị Nhung, Trần Viết Nhi
Tăng cường sự tham gia của gia đình trong giáo dục khoa học cho trẻ mẫu giáo
Hội thảo khoa học Cán bộ trẻ các trường Đại học Sư phạm Toàn quốc lần thứ IX- năm 2022,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Thị Yến Nhi, Trần Viết Nhi
Liên kết: https://csdlkhoahoc.hueuni.edu.vn/index.php/article/create
Tích hợp giáo dục công nghệ trong tổ chức hoạt động khám phá khoa học cho trẻ mẫu giáo
Hội thảo khoa học Cán bộ trẻ các trường Đại học Sư phạm Toàn quốc lần thứ IX- năm 2022,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Lê Thị Mỹ Tánh, Trần Viết Nhi
Liên kết: https://csdlkhoahoc.hueuni.edu.vn/index.php/article/create
Thiết kế hoạt động trải nghiệm nhằm phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ mẫu giáo
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Đặng Thị Ngọc Phượng (Chính), Lê Thị Nhung, Trần Viết Nhi
Liên kết: https://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/6484
The use of digital technology in the classroom by preschool teachers in Vietnam’s central and central highlands
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Viết Nhi, Hoàng Thị Diễm Phương, Trương Thị Thanh Hoài, Hoàng Anh Dũng, Canh Doan
Liên kết: http://stdb.hnue.edu.vn/portal/journals.php?volumeid=262
The status of the education of science for children aged 5–6 in some central Vietnamese public preschools
Hungarian Educational Research Journal,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trần Viết Nhi (Chính), Nguyễn Tuấn Vĩnh, Tạ Thị Kim Nhung, Lê Thị Nhung
Liên kết: https://doi.org/10.1556/063.2021.00075