Dữ liệu bài báo khoa học

Dữ liệu bài báo khoa học

2354-1075

Thực trạng tích hợp giáo dục công nghệ cho trẻ mẫu giáo trên địa bàn thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế

Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội, 2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Lê Thị Mỹ Tánh, Trần Viết Nhi
Liên kết: http://leo.hnue.edu.vn/portal/journals.php?volumeid=273

2354-1075

Tổng quan nghiên cứu về phát triển khả năng sáng tạo ngôn ngữ cho trẻ mầm non

Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội, 2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Lã Thị Bắc Lý (Chính), Hồ Thị Thanh Hương, Tống Thị Khánh An, Trần Viết Nhi (Chính)
Liên kết: http://leo.hnue.edu.vn/portal/journals.php?volumeid=273

2354-1075

Thực trạng kiến thức và thực hành của giáo viên khu vực miền Trung về giáo dục STEAM cho trẻ mẫu giáo

Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội, 2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Bùi Thị Lâm, Nguyễn Thị Luyến, Trần Viết Nhi, Nguyễn Thị Thanh Hương, Đặng Út Phượng, Nguyễn Mạnh Tuấn, Trần Thị Thắm
Liên kết: http://leo.hnue.edu.vn/portal/journals.php?volumeid=273

Tăng cường sự tham gia của gia đình trong giáo dục khoa học cho trẻ mẫu giáo

Hội thảo khoa học Cán bộ trẻ các trường Đại học Sư phạm Toàn quốc lần thứ IX- năm 2022, 2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Nguyễn Thị Yến Nhi, Trần Viết Nhi
Liên kết: https://csdlkhoahoc.hueuni.edu.vn/index.php/article/create

Tích hợp giáo dục công nghệ trong tổ chức hoạt động khám phá khoa học cho trẻ mẫu giáo

Hội thảo khoa học Cán bộ trẻ các trường Đại học Sư phạm Toàn quốc lần thứ IX- năm 2022, 2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Lê Thị Mỹ Tánh, Trần Viết Nhi
Liên kết: https://csdlkhoahoc.hueuni.edu.vn/index.php/article/create

2615-9724

Thiết kế hoạt động trải nghiệm nhằm phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ mẫu giáo

Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn, 2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Đặng Thị Ngọc Phượng (Chính), Lê Thị Nhung, Trần Viết Nhi
Liên kết: https://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/6484

2064-2199

The status of the education of science for children aged 5–6 in some central Vietnamese public preschools

Hungarian Educational Research Journal, 2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Trần Viết Nhi (Chính), Nguyễn Tuấn Vĩnh, Tạ Thị Kim Nhung, Lê Thị Nhung
Liên kết: https://doi.org/10.1556/063.2021.00075