Dữ liệu đề tài
Phản hồi của giảng viên về việc sử dụng ChatGPT trong việc giảng dạy Tiếng Anh
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Ngoại ngữ
Đơn vị thực hiện
: Trường Đại học Ngoại ngữ
Người tham gia:
Cao Thị Xuân Liên (Chủ nhiệm), Ngô Lê Hoàng Phương, Phan Đỗ Quỳnh Trâm, Trần Thị Thảo Phương
Nhận thức của giảng viên và sinh viên về hình thức dạy học kết hợp giữa trực tuyến và trực tiếp và thực tế áp dụng tại Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Đơn vị chủ trì
: Cơ quan Đại học Huế
Đơn vị thực hiện
: Trường Đại học Ngoại ngữ
Người tham gia:
Cao Thị Xuân Liên (Chủ nhiệm), PHAN THỊ THANH THẢO, Trần Quang Ngọc Thúy, Hồ Thị Thùy Trang
Phản hồi của giảng viên và sinh viên Khoa Tiếng Anh tại Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế về việc sử dụng hệ thống quản lý học tập hucfl.online trong dạy và học trực tuyến
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Ngoại ngữ
Đơn vị thực hiện
: Trường Đại học Ngoại ngữ
Người tham gia:
Cao Thị Xuân Liên (Chủ nhiệm)
Phản hồi của sinh viên năm 1 ngành Tiếng Anh về việc sử dụng Moodle Quiz trong đánh giá kỹ năng nghe
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Ngoại ngữ
Đơn vị thực hiện
: Trường Đại học Ngoại ngữ
Người tham gia:
Cao Thị Xuân Liên (Chủ nhiệm)
Khảo sát tác động của việc ứng dụng mô hình lớp học đảo ngược lên mức độ hài lòng của sinh viên năm 2 chuyên ngành Tiếng Anh đối với khóa học Viết 4
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Ngoại ngữ
Đơn vị thực hiện
: Trường Đại học Ngoại ngữ
Người tham gia:
Cao Thị Xuân Liên (Chủ nhiệm)
NGHIÊN CỨU NHẬN THỨC CỦA SINH VIÊN TIẾNG ANH VỀ SỰ LO LẮNG TRONG QUÁ TRÌNH HỌC TIẾNG ANH TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC HUẾ
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì
: Cơ quan Đại học Huế
Đơn vị thực hiện
: Trường Đại học Ngoại ngữ
Người tham gia:
Lê Thị Phương Chi (Chủ nhiệm), Nguyễn Hồ Hoàng Thủy, Phạm Thị Nguyên Ái, Cao Thị Xuân Liên, Bùi Thông Hải Thiện