Dữ liệu bài báo khoa học

978-604-489-720-2

Using Quizizz for game-based formative assessment in EFL high school classes: An examination of students’ engagement and perceptions

Kỷ yếu Hội thảo quốc tế liên ngành về Ngôn ngữ và Giảng dạy Ngôn ngữ lần thứ X, 2025
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: Khác
Tác giả: Hoàng Thị Linh Giang (Chính)
Liên kết: https://csdlkhoahoc.hueuni.edu.vn/data/2024/8/Ky_yeu_lien_nganh_9.pdf

978-604-489-720-2

Student engagement with automated corrective feedback: A case study of Grammarly

Kỷ yếu Hội thảo quốc tế liên ngành về Ngôn ngữ và Giảng dạy Ngôn ngữ lần thứ X, 2025
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: Khác
Tác giả: Hoàng Thị Linh Giang (Chính)
Liên kết: https://csdlkhoahoc.hueuni.edu.vn/data/2024/8/Ky_yeu_lien_nganh_9.pdf

2073-4395

Impact of Spring Wheat Varieties and Legume Species Intercropping on Organic Wheat Production

Agronomy-Basel, 2025
Lĩnh vực: KHOA HỌC NÔNG NGHIỆP
Danh mục: SCIE
Tác giả: Hoàng Trọng Nghĩa (Chính)

2525-2674

Ẩn dụ tri nhận về trí tuệ nhân tạo trên trang tin giáo dục Việt Nam

Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa, 2025
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Võ Thị Liên Hương (Chính), Hà Thị Hương (Chính)
Liên kết: https://jilc.vn/index.php/jilc/article/view/307/285

2525-2674

Student-organized language games in speaking presentations: A study with EFL students

Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa, 2025
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Trần Thị Thanh Thảo, Đoàn Thị Phương Quỳnh (Chính)

3023-7823

A review of street food management in Asia

ANNALS OF TOURISM RESEARCH, 2025
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Danh mục: SCIE
Tác giả: Phan Thị Thùy Linh (Chính)

2734-9314

Green engagement Pathways in tourism: The converging roles of knowledge sharing and social media in shaping revisit intentions

HO CHI MINH CITY OPEN UNIVERSITY JOURNAL OF SCIENCE - ECONOMICS AND BUSINESS ADMINISTRATION, 2025
Lĩnh vực: KINH TẾ VÀ KINH DOANH
Danh mục: ACI
Tác giả: Nguyễn Hữu Hoàng Thọ (Chính), Huong Thi ThanhTran, Lê Anh Quý, Mai Thanh Văn, Trần Thị Nhật Anh, Lê Thanh An (Chính)
Liên kết: https://journalofscience.ou.edu.vn/index.php/econ-en/article/view/3768

2354 - 0753

Thực trạng năng lực cảm xúc - xã hội của sinh viên Trường Đại học Văn Lang

Tạp chí Giáo dục, 2025
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Lê Văn Khuyến