Dữ liệu bài báo khoa học
Computer-delivered vs. face-to-face score comparability and test takers’ perceptions: The case of the two English speaking proficiency tests for Vietnamese EFL learners
Language Testing in Asia (ESCI, Scopus),
2024
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Hồ Hoàng Thủy (Chính), Nguyễn Thị Bảo Trang (Chính), Hoàng Thị Linh Giang, Phạm Thị Hồng Nhung, Đặng Thị Cẩm Tú
Liên kết: https://doi.org/10.1186/s40468-024-00277-1
Nghiên cứu tác động của áp lực tâm lí về bài thi đánh giá năng lực tiếng Anh VSTEP bậc 3-5 đối với sinh viên chuyên ngữ
Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống,
2023
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Hồ Hoàng Thủy (Chính)
Liên kết: https://vjol.info.vn/index.php/NNDS/index
Nghiên cứu các bộ tiêu chuẩn chất lượng chương trình đào tạo trên thế giới: Phân tích tổng quan và đề xuất một số khuyến nghị cho các cơ sở giáo dục đại học tại Việt Nam
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC, Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Tuyết Nhung (Chính), Nguyễn Hồ Hoàng Thủy (Chính)
Liên kết: http://vjes.vnies.edu.vn/vi/nghien-cuu-cac-bo-tieu-chuan-chat-luong-chuong-trinh-dao-tao-tren-gioi-phan-tich-tong-quan-va-de
NGHIÊN CỨU VỀ SỰ LO LẮNG KHI HỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN CHUYÊN NGỮ NĂM THỨ NHẤT TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC HUẾ
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC, Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Thị Phương Chi (Chính), Nguyễn Hồ Hoàng Thủy
Teachers' personal needs and plans in professional development: A case study with EFL novice teachers at University of Foreign Languages, Hue University
Kỷ yếu Hội thảo Quốc tế Nghiên cứu liên ngành về ngôn ngữ và giảng dạy ngôn ngữ lần thứ VII (ISBN: 978-604-337-403-2),
2022
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Hồ Hoàng Thủy, Nguyễn Trịnh Thảo Trinh (Chính)
Liên kết: https://huflis.edu.vn/vi/index.php/tin-tuc/thong-bao-to-chuc-hoi-thao-quoc-te-nghien-cuu-lien-nganh-ve-ngon-ngu-va-giang-day-ngon-ngu-lan-thu-vii
Hoạt động hỗ trợ học tập (scaffolding): Sự cần thiết và hiệu quả đối với kỹ năng viết của sinh viên
Kỷ yếu Hội thảo Quốc tế Nghiên cứu liên ngành về ngôn ngữ và giảng dạy ngôn ngữ lần thứ VII (ISBN: 978-604-337-403-2),
2022
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: Khác
Tác giả:
Lê Thị Thanh Hải (Chính), Nguyễn Hồ Hoàng Thủy
Liên kết: https://huflis.edu.vn/vi/index.php/tin-tuc/thong-bao-to-chuc-hoi-thao-quoc-te-nghien-cuu-lien-nganh-ve-ngon-ngu-va-giang-day-ngon-ngu-lan-thu-vii
Khung tham chiếu chung Châu Âu về ngôn ngữ và các hàm ý ứng dụng trong kiểm tra đánh giá
Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa,
2022
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Thị Thanh Hải (Chính), Phạm Thị Hồng Nhung, Nguyễn Hồ Hoàng Thủy, Phạm Anh Huy, Trần Thị Khánh Phước
Liên kết: https://tapchinnvh.huflis.edu.vn/index.php/tckhnnvh/issue/archive
EFL Teachers’ Perceptions of Classroom Writing Assessment at High Schools in Central Vietnam
Theory and Practice in Language Studies,
2021
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Nguyễn Hồ Hoàng Thủy (Chính)
THE CAUSES OF EFL STUDENTS' ANXIETY IN PREPARING FOR THE ENGLISH TEST IN THE NATIONAL HIGH SCHOOL GRADUATION EXAM
Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC, Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Hồ Hoàng Thủy (Chính), Nguyễn Trần Bảo Châu (Chính)
EFL STUDENTS’ FOREIGN LANGUAGE ANXIETY: AN INVESTIGATION INTO LEARNERS AND TEACHERS’ ATTITUDES
Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Hồ Hoàng Thủy (Chính), Phạm Thị Hồng Nhung, Đoàn Thanh Thư (Chính)
Nhận thức của giảng viên về áp dụng đánh giá thường xuyên trong giảng dạy tiếng Anh
Kỷ yếu Hội thảo Quốc gia Nghiên cứu Liên nghành về Ngôn ngữ và Giảng dạy ngôn ngữ lần thứ V (ISBN),
2020
Lĩnh vực: KHOA HỌC NHÂN VĂN
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Hồ Hoàng Thủy (Chính)
Vietnamese EFL Teachers’ Classroom Assessment Practice at the Implementation of the Pilot Primary Curriculum
International Journal of Language and Linguistics,
2019
Lĩnh vực: KHOA HỌC NHÂN VĂN
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phạm Thị Nguyên Ái (Chính), Nguyễn Vũ Quỳnh Như, Nguyễn Hồ Hoàng Thủy
Liên kết: http://www.sciencepublishinggroup.com/journal/paperinfo?journalid=501&doi=10.11648/j.ijll.20190704.15