Dữ liệu bài báo khoa học

Dữ liệu bài báo khoa học

1859-0012

Giá trị cảm nhận của du khách đối với chương trình du lịch sinh thái: Trường hợp nghiên cứu tại Công ty Lữ hành Quốc tế HueTourist

Journal of Economics and Development (Tạp chí Kinh tế và Phát triển), 2022
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Danh mục: ACI
Tác giả: Hồ Thị Hương Lan (Chính)

2588-1205

Nhận biết, kiến thức và thái độ của người tiêu dùng thành phố Huế đối với thực phẩm hữu cơ

Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Kinh tế và phát triển, 2022
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Nguyễn Thị Thuý Đạt (Chính), Nguyễn Văn Phát, Hồ Thị Hương Lan

1757-4323

Tax service quality for enterprises: Development of a valid measurement scale (Scopus/ESCI, Q1)

Asia-Pacific Journal of Business Administration, 2022
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Danh mục: ESCI
Tác giả: Âu Thị Nguyệt Liên (Chính), Hoàng Trọng Hùng (Chính), Hồ Thị Hương Lan
Liên kết: https://www.emerald.com/insight/content/doi/10.1108/APJBA-01-2021-0033/full/html

2588-1205

Chất lượng dịch vụ Thuế cho doanh nghiệp: Trường hợp nghiên cứu tại Thừa Thiên Huế

Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Kinh tế và phát triển, 2020
Lĩnh vực: KINH TẾ VÀ KINH DOANH
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Hồ Thị Hương Lan

2588-1205

Exploitation of Spiritual Tourism in THua Thien Hue province, Vietnam: A perspective from tourism companies

Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Kinh tế và phát triển, 2019
Lĩnh vực: KINH TẾ VÀ KINH DOANH
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Hồ Thị Hương Lan (Chính)
Liên kết: http://jos.hueuni.edu.vn/index.php/HUJOS-ED/article/view/5126

2354-1350

Hành vi chia sẻ tin đồn của khách hàng: nghiên cứu trường hợp nhãn hàng bia Huda

Tạp chí Khoa học Quản lý và Kinh tế, 2019
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Hồ Thị Hương Lan (Chính)

978-604-86-9872-0

What drives customers’ e-loyalty: An empirical study in Vietnam

International Conference “The economy of Vietnam in the integration period: Opportunities and Challenges”, 2019
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Danh mục: Khác
Tác giả: Hồ Thị Hương Lan (Chính)

Giá trị cảm nhận của du khách đối với dịch vụ du lịch hang động tại Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng tỉnh Quảng Bình

Tạp chí Bài báo trên các tạp chí khoa học của các Đại học trong nước, 2019
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Hồ Thị Hương Lan (Chính)

978-605-55-2338-4

Domestic tourists’ perceived value of spiritual tourism: Case study in HGH Travel Company.

International Conference “The economy of Vietnam in the integration period: Opportunities and Challenges”, 2018
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Danh mục: Khác
Tác giả: Hồ Thị Hương Lan (Chính)

978-604-946-484-3

The development of Spiritual Tourism in THua Thien Hue province, Vietnam

International Conference Proceedings New Tourism: Local to Global Initiatives, 2018
Lĩnh vực: KINH TẾ VÀ KINH DOANH
Danh mục: Khác
Tác giả: Hồ Thị Hương Lan (Chính)
Liên kết: https://csdlkhoahoc.hueuni.edu.vn/data/2020/7/KY_YEU_HOI_THAO_2018.pdf

2167-9606 (print) 2167-9614 (online)

Moderating Effect of Website type in the relationship between Trust and Consumers' Intention to use Online shopping

American Journal of Business and Management, 2014
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Danh mục: Khác
Tác giả: Hồ Thị Hương Lan (Chính)
Liên kết: https://pdfs.semanticscholar.org/0501/d264c366620cf98b8a6898fcaefa8ec6408d.pdf