Dữ liệu bài báo khoa học
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng: Nghiên cứu kinh nghiệm tại siêu thị Big C- Thành phố Huế
Tạp chí Khoa học Kinh tế,
2016
Lĩnh vực: KINH TẾ VÀ KINH DOANH
Danh mục: Khác
Tác giả:
Hồ Thị Hương Lan (Chính)
Liên kết: https://csdlkhoahoc.hueuni.edu.vn/data/2020/7/SERVICE_QUALITY.pdf
Moderating Effect of Website type in the relationship between Trust and Consumers' Intention to use Online shopping
American Journal of Business and Management,
2014
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Danh mục: Khác
Tác giả:
Hồ Thị Hương Lan (Chính)
Liên kết: https://pdfs.semanticscholar.org/0501/d264c366620cf98b8a6898fcaefa8ec6408d.pdf
Vietnamese Consumers' Intention to use Online shopping: The role of Trust
International Journal of Business and Management,
2014
Lĩnh vực: KINH TẾ VÀ KINH DOANH
Danh mục: Khác
Tác giả:
Hồ Thị Hương Lan (Chính)
Liên kết: https://pdfs.semanticscholar.org/78cd/9f9f31dcc4be0632097b35041157a1c5c408.pdf
Vietnamese Consumers' Intention to Online shopping adoption: A qualitative Approach
Asian Journal Social Sciences & Humanities,
2013
Lĩnh vực: KHOA HỌC XÃ HỘI
Danh mục: Khác
Tác giả:
Hồ Thị Hương Lan (Chính)
Liên kết: http://www.ajssh.leena-luna.co.jp/AJSSHPDFs/Vol.2(3)/AJSSH2013(2.3-47).pdf
Đánh giá của du khách về du lịch Biển ở Lăng Cô & Cảnh Dương.
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Kinh tế và phát triển,
2009
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Hồ Thị Hương Lan (Chính)