Dữ liệu bài báo khoa học
Dancing, Google, and fish sauce: Vietnamese students coping with Australian universities
ASIA PACIFIC JOURNAL OF EDUCATION,
2018
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SSCI
Tác giả:
NGUYỄN THỊ BẢO TRANG (Chính), Pennycook, A.
Liên kết: https://doi.org/10.1080/02188791.2018.1493981
Teacher transformation of textbook tasks in Vietnamese EFL high school classrooms. In Bygate, M., Samuda, V. & K. Van Den Branden (Eds.), TBLT as a researched pedagogy
2018
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: Khác
Tác giả:
NGUYỄN THỊ BẢO TRANG (Chính)
Liên kết: https://doi.org/10.1075/tblt.12.03ngu
Nguyen, B. T. T., Newton, J., & Crabbe, D. (2015). Preparing for Tasks in Vietnamese EFL High School Classrooms: Teachers in Action. In M. Thomas & H. Reinders (Eds.), Contemporary task-based language teaching in Asia (170-188). London: Bloomsbury..
2015
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: Khác
Tác giả:
NGUYỄN THỊ BẢO TRANG (Chính)
Newton, J., Norany, N., Nguyen, B. T. T. & D. Crabbe. (2014). A systemic analysis of TBLT in Malaysia and Vietnam: From policy to textbooks to classrooms. AILA 2014, Brisbane, Australia, 10-15th August 2014..
Các báo cáo Khoa học tại Hội nghị quốc gia và quốc tế,
2014
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
NGUYỄN THỊ BẢO TRANG
Nguyen. B.T.T. (2013). Pushing language learning through performance: The case of task-based teaching and learning (TBLTL) in Vietnamese high school EFL classrooms. Paper presented at the ALANZ/AALA Conference, Victoria University of Wellington.
2013
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: Khác
Tác giả:
NGUYỄN THỊ BẢO TRANG (Chính)
Tại sao cần dạy ngoại ngữ theo phương pháp giao tiếp?
Tạp chí Ngôn ngữ,
2005
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
NGUYỄN THỊ BẢO TRANG (Chính)
Kỹ năng đọc hiểu bằng tiếng Anh
Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống,
2005
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
NGUYỄN THỊ BẢO TRANG (Chính)