Dữ liệu bài báo khoa học
Thực trạng và các biện pháp để rèn luyện cho sinh viên kỹ năng thiết kế câu hỏi trắc nghiệm nhiều lựa chọn theo tiếp cận đánh giá năng lực trong dạy học Sinh học ở cấp trung học phổ thông
Tạp chí Khoa học,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Phương Anh (Chính), Nguyễn Thị Quỳnh Trang, Lê Thị Thùy Trang
THỰC TRẠNG NHẬN THỨC CỦA SINH VIÊN VỀ VẤN ĐỀ ĐÁNH GIÁ THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC VÀ CÁC BIỆN PHÁP RÈN LUYỆN CHO SINH VIÊN KỸ NĂNG THIẾT KẾ CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM NHIỀU LỰA CHỌN THEO TIẾP CẬN ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC TRONG DẠY HỌC SINH HỌC
Tạp chí Bài báo trên các tạp chí khoa học của các Đại học trong nước,
2020
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Phương Anh (Chính), Nguyễn Thị Quỳnh Trang, Lê Thị Thùy Trang