Dữ liệu bài báo khoa học

Dữ liệu bài báo khoa học

EFL Undergraduates’ Perceptions of The Use of Screencast Feedback in an Online Writing Course

Tạp chí Các tạp chí khoa học nước ngoài cấp quốc gia và quốc tế viết bằng các thứ tiếng: Anh, Nga, Pháp, Đức, Trung Quốc, Tây Ban Nha., 2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Cao Thị Xuân Liên (Chính)
Liên kết: https://www.sabapub.com/index.php/tts/article/view/786

2588-1213

Thực tế áp dụng hình thức dạy học kết hợp giữa trực tuyến và trực tiếp tại Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế

Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn, 2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Cao Thị Xuân Liên (Chính)
Liên kết: https://doi.org/10.26459/hueunijssh.v132i6D.6944

2768-4563

Benefits and challenges of using LMS in blended learning: Views from EFL teachers and students at a Vietnamese public university

Tạp chí Các tạp chí khoa học nước ngoài cấp quốc gia và quốc tế viết bằng các thứ tiếng: Anh, Nga, Pháp, Đức, Trung Quốc, Tây Ban Nha., 2023
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Cao Thị Xuân Liên (Chính)
Liên kết: https://doi.org/10.54855/ijte.23335

1936-9859

Language Teachers’ Perception and Practice of Adopting Blended Learning to Adapt to the New Normal

Tạp chí Các tạp chí khoa học nước ngoài cấp quốc gia và quốc tế viết bằng các thứ tiếng: Anh, Nga, Pháp, Đức, Trung Quốc, Tây Ban Nha., 2022
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Cao Thị Xuân Liên (Chính)
Liên kết: https://asiacall-acoj.org/index.php/journal/article/view/10

2588-1213

Thực trạng sử dụng hệ thống quản lý học tập (LMS) trong dạy học trực tuyến tại Khoa Tiếng Anh, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế

Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn, 2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Cao Thị Xuân Liên (Chính)
Liên kết: http://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/6262

2525-2674

Using Moodle Quiz To Assist Listening Assessment: EFL Students' Perceptions And Suggestions

Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa, 2020
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Cao Thị Xuân Liên (Chính)

A study on students’ anxiety in English speaking class from teachers’ perceptions to solutions

Kỷ yếu Hội thảo quốc gia Nghiên cứu Liên ngành về Ngôn ngữ và Giảng dạy Ngôn ngữ lần thứ V. Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế, 2019
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: Khác
Tác giả: Cao Thị Xuân Liên (Chính)

2525-2674

Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược để dạy kỹ năng Viết cho sinh viên ngành Tiếng Anh

Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa, 2017
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Cao Thị Xuân Liên (Chính)

An investigation into the effectiveness of applying the ARCS model of motivational design to motivate Vietnamese EFL E-learners

Kỷ yếu Hội thảo quốc gia Nghiên cứu Liên ngành về Ngôn ngữ và Giảng dạy Ngôn ngữ lần thứ III. Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế, 2017
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: Khác
Tác giả: Cao Thị Xuân Liên (Chính)