Dữ liệu bài báo khoa học
NHẬN THỨC CỦA SINH VIÊN VỀ VIỆC ÁP DỤNG HÌNH THỨC HỌC TẬP KẾT HỢP TRONG GIẢNG DẠY NGOẠI NGỮ
Kỷ yếu Hội thảo quốc tế Nghiên cứu liên ngành về Ngôn ngữ và Giảng dạy ngôn ngữ lần thứ IX,
2024
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả:
Cao Thị Xuân Liên (Chính)
EFL Undergraduates’ Perceptions of The Use of Screencast Feedback in an Online Writing Course
Tạp chí Các tạp chí khoa học nước ngoài cấp quốc gia và quốc tế viết bằng các thứ tiếng: Anh, Nga, Pháp, Đức, Trung Quốc, Tây Ban Nha.,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Cao Thị Xuân Liên (Chính)
Liên kết: https://www.sabapub.com/index.php/tts/article/view/786
Thực tế áp dụng hình thức dạy học kết hợp giữa trực tuyến và trực tiếp tại Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Cao Thị Xuân Liên (Chính)
Liên kết: https://doi.org/10.26459/hueunijssh.v132i6D.6944
Benefits and challenges of using LMS in blended learning: Views from EFL teachers and students at a Vietnamese public university
Tạp chí Các tạp chí khoa học nước ngoài cấp quốc gia và quốc tế viết bằng các thứ tiếng: Anh, Nga, Pháp, Đức, Trung Quốc, Tây Ban Nha.,
2023
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Cao Thị Xuân Liên (Chính)
Liên kết: https://doi.org/10.54855/ijte.23335
Language Teachers’ Perception and Practice of Adopting Blended Learning to Adapt to the New Normal
Tạp chí Các tạp chí khoa học nước ngoài cấp quốc gia và quốc tế viết bằng các thứ tiếng: Anh, Nga, Pháp, Đức, Trung Quốc, Tây Ban Nha.,
2022
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Cao Thị Xuân Liên (Chính)
Liên kết: https://asiacall-acoj.org/index.php/journal/article/view/10
Thực trạng sử dụng hệ thống quản lý học tập (LMS) trong dạy học trực tuyến tại Khoa Tiếng Anh, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Cao Thị Xuân Liên (Chính)
Liên kết: http://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/6262
Using Moodle Quiz To Assist Listening Assessment: EFL Students' Perceptions And Suggestions
Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa,
2020
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Cao Thị Xuân Liên (Chính)
A study on students’ anxiety in English speaking class from teachers’ perceptions to solutions
Kỷ yếu Hội thảo quốc gia Nghiên cứu Liên ngành về Ngôn ngữ và Giảng dạy Ngôn ngữ lần thứ V. Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế,
2019
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: Khác
Tác giả:
Cao Thị Xuân Liên (Chính)
Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược để dạy kỹ năng Viết cho sinh viên ngành Tiếng Anh
Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa,
2017
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Cao Thị Xuân Liên (Chính)
An investigation into the effectiveness of applying the ARCS model of motivational design to motivate Vietnamese EFL E-learners
Kỷ yếu Hội thảo quốc gia Nghiên cứu Liên ngành về Ngôn ngữ và Giảng dạy Ngôn ngữ lần thứ III. Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế,
2017
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: Khác
Tác giả:
Cao Thị Xuân Liên (Chính)
Enhancing Writing Skills for Second-year English Majors through a Moodlebased Blended Writing Course: An Action Research at Hue University of Foreign Languages
6th International Conference on TESOL,
2015
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Cao Thị Xuân Liên (Chính)