Dữ liệu bài báo khoa học

Dữ liệu bài báo khoa học

0866-7756

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA SẮM TRỰC TUYẾN TRÊN NỀN TẢNG TIKTOK CỦA THẾ HỆ GEN Z TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾ

Tạp chí Công thương, 2024
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Lê Ngọc Anh Vũ, Cái Vĩnh Chi Mai, Nguyễn Thị Tuyết Vy, Phan Thị Ngọc Dịu

1859 - 2635

Tác động của trải nghiệm khách hàng trực tuyến đến ý định mua lặp lại của khách hàng tại thành phố Huế

Tạp chí Khoa học xã hội miềm Trung, 2024
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Lê Ngọc Anh Vũ (Chính)

pISSN: 2588–1205; eISSN: 2615–9716

TOURISTS’ ENGAGEMENT BEHAVIORS ON SOCIAL MEDIA, DESTINATION ADVOCACY AND REVISIT INTENTION

Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Kinh tế và phát triển, 2023
Lĩnh vực: KINH TẾ VÀ KINH DOANH
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Trần Đức Trí (Chính), Hoàng Trọng Hùng, Hoàng La Phương Hiền, Lê Ngọc Anh Vũ, Dương Đắc Quang Hảo

0866-7756

CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN Ý ĐỊNH KHỞI NGHIỆP CỦA SINH VIÊN KHỐI NGÀNH KINH TẾ, ĐẠI HỌC HUẾ

Tạp chí Công thương, 2023
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Lê Ngọc Anh Vũ (Chính), Cái Vĩnh Chi Mai, Huỳnh Nguyễn Quỳnh Như

978-604-55-4621-5

ẢNH HƯỞNG CỦA TRUYỀN MIỆNG ĐIỆN TỬ (EWOM) TRÊN FACEBOOK TỚI Ý ĐỊNH MUA HÀNG CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐỐI VỚI CÁC NHÀ HÀNG

Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế: Khởi nghiệp và sáng tạo - Cơ hội và thách thức đối với doanh nghiệp Việt Nam., 2019
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Danh mục: Khác
Tác giả: Lê Ngọc Anh Vũ (Chính)