Dữ liệu bài báo khoa học
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA SẮM TRỰC TUYẾN TRÊN NỀN TẢNG TIKTOK CỦA THẾ HỆ GEN Z TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾ
Tạp chí Công thương,
2024
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Ngọc Anh Vũ, Cái Vĩnh Chi Mai, Nguyễn Thị Tuyết Vy, Phan Thị Ngọc Dịu
Tác động của trải nghiệm khách hàng trực tuyến đến ý định mua lặp lại của khách hàng tại thành phố Huế
Tạp chí Khoa học xã hội miềm Trung,
2024
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Ngọc Anh Vũ (Chính)
TOURISTS’ ENGAGEMENT BEHAVIORS ON SOCIAL MEDIA, DESTINATION ADVOCACY AND REVISIT INTENTION
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Kinh tế và phát triển,
2023
Lĩnh vực: KINH TẾ VÀ KINH DOANH
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Đức Trí (Chính), Hoàng Trọng Hùng, Hoàng La Phương Hiền, Lê Ngọc Anh Vũ, Dương Đắc Quang Hảo
CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN Ý ĐỊNH KHỞI NGHIỆP CỦA SINH VIÊN KHỐI NGÀNH KINH TẾ, ĐẠI HỌC HUẾ
Tạp chí Công thương,
2023
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Ngọc Anh Vũ (Chính), Cái Vĩnh Chi Mai, Huỳnh Nguyễn Quỳnh Như
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA NHÃN HÀNG RIÊNG CO.OP SELECT: TRƯỜNG HỢP NGHIÊN CỨU TẠI SIÊU THỊ CO.OPMART HUẾ
Tạp chí Khoa học Quản lý và Kinh tế,
2023
Lĩnh vực: KINH TẾ VÀ KINH DOANH
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Võ Phan Nhật Phương (Chính), Lê Ngọc Anh Vũ
Liên kết: https://tapchi.hce.edu.vn/index.php/sjme/article/view/148
Đánh giá các phương pháp bán hàng đối với khách hàng cá nhân tại các doanh nghiệp kinh doanh điện máy trên địa bàn Thành phố Huế
Tạp chí Công thương,
2021
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Ngọc Anh Vũ (Chính), Võ Phan Nhật Phương
ẢNH HƯỞNG CỦA TRUYỀN MIỆNG ĐIỆN TỬ (EWOM) TRÊN FACEBOOK TỚI Ý ĐỊNH MUA HÀNG CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐỐI VỚI CÁC NHÀ HÀNG
Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế: Khởi nghiệp và sáng tạo - Cơ hội và thách thức đối với doanh nghiệp Việt Nam.,
2019
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Danh mục: Khác
Tác giả:
Lê Ngọc Anh Vũ (Chính)