Dữ liệu bài báo khoa học

2354-0753

Tổ chức dạy học dự án tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường môn Khoa học tự nhiên ở trường THCS

Tạp chí Giáo dục, 2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Lê Thị Cẩm Tú (Chính), Trương Thị Hiếu Thảo

0376-8929

Pitfalls for the sustainability of forest transitions: evidence from Southeast Asia

Environmental Conservation, 2024
Lĩnh vực: LÂM NGHIỆP
Danh mục: SCOPUS
Tác giả: Christian A Kull (Chính), Jennifer Bartmess, Wolfram Dressler, Simone Gingrich, Maciej Grodzicki , Katarzyna Jasikowska, Zofia Łapniewska, Stephanie Mansourian, Van Thi Hai Nguyen, Joel Persson, Melanie Pichler, Herimino Manoa Rajaonarivelo, Amélie Robert, Trần Nam Thắng, Kevin Woods
Liên kết: https://doi.org/10.1017/S0376892924000079

0138-4821

Re-embeddings of affine algebras via Gröbner fans of linear ideals

Beitrage zur Algebra und Geometrie, 2024
Lĩnh vực: TOÁN HỌC VÀ THỐNG KÊ
Danh mục: ESCI
Tác giả: M. Kreuzer (Chính), Lê Ngọc Long (Chính), L. Robbiano (Chính)
Liên kết: https://doi.org/10.1007/s13366-024-00733-2

ISBN: 978 -604 - 489 -031 - 9

Học người xưa cách giáo dục con cháu qua Lê Triều Nguyễn tướng công gia huấn ca

2024
Lĩnh vực: NGÔN NGỮ HỌC VÀ VĂN HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả: Đinh Thị Thanh Mai (Chính)

ISBN 978-604-489-031-9

The Effects of Critical Thinking on Students’ Translation Quality: A Pre-Experimental Study

The 9th International Conference on Interdisciplinary Research in Linguistics and Language Education, 2024
Lĩnh vực: NGÔN NGỮ HỌC VÀ VĂN HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả: Võ Thị Liên Hương (Chính)

Effect of Pharmacist-Led Training on Adherence and Practice of Inhaler Use: A Pre–Post Interventional Study in Outpatients With Asthma at Hue University Hospital

The Senior Care Pharmacist, 2024
Lĩnh vực: Y học, y tế và dược chưa xếp vào mục nào khác
Danh mục: Khác
Tác giả: Anh Dang Thuc Phan (Chính)
Liên kết: https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/38263565/

2588-1213

ACADEMIC SELF-EFFICACY AND ACADEMIC SATISFACTION AMONG HUE UNIVERSITY STUDENTS

Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn, 2024
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:

1859-4743

"Nhà quê" trong văn hóa Việt

Tạp chí Nhân Quyền Việt Nam, 2024
Lĩnh vực: NGÔN NGỮ HỌC VÀ VĂN HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả: Nguyễn Hoàng Tuệ Anh (Chính)

1858 -0098

Nghiện Facebook ở sinh viên và mối quan hệ của nó với sự trì hoãn học tập - Nghiên cứu sinh viên Đại học Huế

Tạp chí Tâm lý học, 2024
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính)

0944-1344

Impacts of education and perception on Vietnamese high school students’ behaviors regarding plastic waste: the mediating role of attitude

Environmental Science and Pollution Research, 2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCIE
Tác giả: Nguyễn Thị Hiển (Chính), Hồ Thị Trúc Quỳnh, Hoàng Bá Lộc, Lê Thị Cẩm Tú
Liên kết: https://link.springer.com/article/10.1007/s11356-024-32384-0

2322-1291

How Do EFL Learners Process and Uptake Criterion Automated Corrective Feedback? Insights from Two Case Studies

Iranian Journal of Language Teaching Research, 2024
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: SCOPUS
Tác giả: Hoàng Thị Linh Giang (Chính), Neomy Storch (Chính)
Liên kết: https://ijltr.urmia.ac.ir/issue_3201_3202.html