Dữ liệu bài báo khoa học
Tổ chức dạy học dự án tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường môn Khoa học tự nhiên ở trường THCS
Tạp chí Giáo dục,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Thị Cẩm Tú (Chính), Trương Thị Hiếu Thảo
Đánh giá hiệu quả của chế phẩm sinh học bào chế từ thực vật bản địa đến phòng trừ sâu khoang (Spodoptera litura) hại rau má tại Thừa Thiên Huế
Tạp chí Bảo vệ thực vật,
2024
Lĩnh vực: HOÁ HỌC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Ái Nhung (Chính), Nguyễn Thị Thanh Hải, Nguyễn Thị Thu Thủy, Nguyễn Quang Cơ, Huỳnh Thị Tâm Thúy
Pitfalls for the sustainability of forest transitions: evidence from Southeast Asia
Environmental Conservation,
2024
Lĩnh vực: LÂM NGHIỆP
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Christian A Kull (Chính), Jennifer Bartmess, Wolfram Dressler, Simone Gingrich, Maciej Grodzicki , Katarzyna Jasikowska, Zofia Łapniewska, Stephanie Mansourian, Van Thi Hai Nguyen, Joel Persson, Melanie Pichler, Herimino Manoa Rajaonarivelo, Amélie Robert, Trần Nam Thắng, Kevin Woods
Liên kết: https://doi.org/10.1017/S0376892924000079
Re-embeddings of affine algebras via Gröbner fans of linear ideals
Beitrage zur Algebra und Geometrie,
2024
Lĩnh vực: TOÁN HỌC VÀ THỐNG KÊ
Danh mục: ESCI
Tác giả:
M. Kreuzer (Chính), Lê Ngọc Long (Chính), L. Robbiano (Chính)
Liên kết: https://doi.org/10.1007/s13366-024-00733-2
Học người xưa cách giáo dục con cháu qua Lê Triều Nguyễn tướng công gia huấn ca
2024
Lĩnh vực: NGÔN NGỮ HỌC VÀ VĂN HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Đinh Thị Thanh Mai (Chính)
The Effects of Critical Thinking on Students’ Translation Quality: A Pre-Experimental Study
The 9th International Conference on Interdisciplinary Research in Linguistics and Language Education,
2024
Lĩnh vực: NGÔN NGỮ HỌC VÀ VĂN HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Võ Thị Liên Hương (Chính)
Effect of Pharmacist-Led Training on Adherence and Practice of Inhaler Use: A Pre–Post Interventional Study in Outpatients With Asthma at Hue University Hospital
The Senior Care Pharmacist,
2024
Lĩnh vực: Y học, y tế và dược chưa xếp vào mục nào khác
Danh mục: Khác
Tác giả:
Anh Dang Thuc Phan (Chính)
Liên kết: https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/38263565/
ACADEMIC SELF-EFFICACY AND ACADEMIC SATISFACTION AMONG HUE UNIVERSITY STUDENTS
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2024
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
"Nhà quê" trong văn hóa Việt
Tạp chí Nhân Quyền Việt Nam,
2024
Lĩnh vực: NGÔN NGỮ HỌC VÀ VĂN HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Hoàng Tuệ Anh (Chính)
Nghiện Facebook ở sinh viên và mối quan hệ của nó với sự trì hoãn học tập - Nghiên cứu sinh viên Đại học Huế
Tạp chí Tâm lý học,
2024
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính)
Impacts of education and perception on Vietnamese high school students’ behaviors regarding plastic waste: the mediating role of attitude
Environmental Science and Pollution Research,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCIE
Tác giả:
Nguyễn Thị Hiển (Chính), Hồ Thị Trúc Quỳnh, Hoàng Bá Lộc, Lê Thị Cẩm Tú
Liên kết: https://link.springer.com/article/10.1007/s11356-024-32384-0
How Do EFL Learners Process and Uptake Criterion Automated Corrective Feedback? Insights from Two Case Studies
Iranian Journal of Language Teaching Research,
2024
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Hoàng Thị Linh Giang (Chính), Neomy Storch (Chính)
Liên kết: https://ijltr.urmia.ac.ir/issue_3201_3202.html