Dữ liệu bài báo khoa học
Exploring the effects of prospective mathematics teachers’ knowledge on their professional noticing (ESCI & Scopus)
International Journal of Mathematical Education in Science and Technology,
2025
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: ESCI
Tác giả:
Le Thi Bach Lien (Chính), Tran Kiem Minh (Chính), Nguyen Thi Ha Phuong, Nguyen Thi Duyen, Nguyen Dang Minh Phuc
Liên kết: https://doi.org/10.1080/0020739X.2025.2457353
Planning for Developing Students’ Statistical Literacy: A Research-Informed Framework Development
Tạp chí Giáo dục,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Dũng, Nguyễn Thị Tân An, Nguyễn Thị Duyến, Tạ Thị Minh Phương
Liên kết: https://vje.vn/index.php/journal/article/view/227
Changes in Lesson Plans as Teachers Participate in a Professional Development on Statistical Literacy
International Journal of Learning, Teaching and Educational Research,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Nguyễn Thị Tân An, Trần Dũng, Nguyễn Thị Duyến, Tạ Thị Minh Phương
Liên kết: https://doi.org/10.26803/ijlter.22.5.14
KIẾN THỨC NỘI DUNG TOÁN ĐỂ DẠY HỌC TÍCH PHÂN CỦA GIÁO VIÊN TOÁN TƯƠNG LAI
Tạp chí Giáo dục,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Duyến (Liên hệ), Nguyễn Lộc Trường Tài (Chính)
Đánh giá năng lực Mô hình hóa cho sinh viên Sư phạm ngành Toán: nghiên cứu trường hợp ở trường Đại học Sư phạm Huế
Tạp chí Giáo dục,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Tân An (Chính), Trần Dũng, Nguyễn Thị Duyến, Tạ Thị Minh Phương
High school mathematics teachers’ changes in beliefs and knowledge during lesson study
Journal of Mathematics Teacher Education,
2022
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: SSCI
Tác giả:
Nguyễn Thị Duyến (Chính), Trần Dũng
Liên kết: https://link.springer.com/content/pdf/10.1007/s10857-022-09547-2.pdf
Đánh giá kiến thức của giáo viên toán tương lai để dạy học chủ đề hàm số liên tục
Tạp chí Giáo dục,
2021
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Duyến
Năng lực giải quyết vấn đề của học sinh: nghiên cứu trường hợp ước lượng diện tích với sự hỗ trợ của phần mềm Geometer's Sketchpad
Tạp chí Giáo dục,
2020
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC, Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Duyến, Lê Tự Nam Long (Chính)
Liên kết: https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn/vi/magazine/491-ki-i-thang-12/
MATHEMATICAL MODELLING FROM THE COGNITIVE POINT OF VIEW, THE TRANSITION FROM IMPLICIT MODEL TO EXPLICIT MODEL
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội,
2019
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Duyến, Nguyễn Thị Tân An, Trần Dũng, Tạ Thị Minh Phương (Chính)
QUAN SÁT TƯ DUY ĐẠI SỐ CỦA HỌC SINH TỪ GÓC NHÌN CỦA GIÁO VIÊN TOÁN TƯƠNG LAI.
Tạp chí Khoa học,
2019
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Duyến, Nguyễn Hữu Nhanh Tiến (Chính)
Bridging to mathematical modelling: Vietnamese students’ response to different levels of authenticity in contextualized tasks
International Journal of Mathematical Education in Science and Technology,
2019
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: ESCI
Tác giả:
Trần Dũng (Chính), Nguyễn Thị Duyến, Nguyễn Thị Tân An, Nguyễn Thị Giang Nguyên, Tạ Thị Minh Phương
Liên kết: https://www.tandfonline.com/doi/full/10.1080/0020739X.2019.1648890
NĂNG LỰC SUY LUẬN ĐỒNG BIẾN THIÊN CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Tạp chí Giáo dục,
2019
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Duyến (Chính), Nguyễn Thị Quỳnh Như
Liên kết: https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn/