Dữ liệu bài báo khoa học
High school mathematics teachers’ changes in beliefs and knowledge during lesson study
Journal of Mathematics Teacher Education,
2022
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: SSCI
Tác giả:
Nguyễn Thị Duyến (Chính), Trần Dũng
Liên kết: https://link.springer.com/content/pdf/10.1007/s10857-022-09547-2.pdf
Đánh giá kiến thức của giáo viên toán tương lai để dạy học chủ đề hàm số liên tục
Tạp chí Giáo dục,
2021
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Duyến
Năng lực giải quyết vấn đề của học sinh: nghiên cứu trường hợp ước lượng diện tích với sự hỗ trợ của phần mềm Geometer's Sketchpad
Tạp chí Giáo dục,
2020
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC, Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Duyến, Lê Tự Nam Long (Chính)
Liên kết: https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn/vi/magazine/491-ki-i-thang-12/
MATHEMATICAL MODELLING FROM THE COGNITIVE POINT OF VIEW, THE TRANSITION FROM IMPLICIT MODEL TO EXPLICIT MODEL
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội,
2019
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Duyến, Nguyễn Thị Tân An, Trần Dũng, Tạ Thị Minh Phương (Chính)
QUAN SÁT TƯ DUY ĐẠI SỐ CỦA HỌC SINH TỪ GÓC NHÌN CỦA GIÁO VIÊN TOÁN TƯƠNG LAI.
Tạp chí Khoa học,
2019
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Duyến, Nguyễn Hữu Nhanh Tiến (Chính)
Bridging to mathematical modelling: Vietnamese students’ response to different levels of authenticity in contextualized tasks
International Journal of Mathematical Education in Science and Technology,
2019
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: ESCI
Tác giả:
Trần Dũng (Chính), Nguyễn Thị Duyến, Nguyễn Thị Tân An, Nguyễn Thị Giang Nguyên, Tạ Thị Minh Phương
Liên kết: https://www.tandfonline.com/doi/full/10.1080/0020739X.2019.1648890
NĂNG LỰC SUY LUẬN ĐỒNG BIẾN THIÊN CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Tạp chí Giáo dục,
2019
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Duyến (Chính), Nguyễn Thị Quỳnh Như
Liên kết: https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn/
Preservice Teachers Engage in a Project-based Task: Elucidate Mathematical Literacy in a Reformed Teacher Education Program
International Electronic Journal of Mathematics Education,
2019
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Nguyễn Thị Tân An (Chính), Nguyễn Thị Duyến, Tạ Thị Minh Phương, Trần Ngọc Đức Toàn
Liên kết: https://doi.org/10.29333/iejme/5778
SECONDARY MATHEMATICS PRESERVICE TEACHERS’ CONCEPTION ABOUT AUTHENTICITY OF MATHEMATICAL TASKS
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2019
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Tân An, Nguyễn Thị Duyến, Trần Dũng, Tạ Thị Minh Phương (Chính), Trần Ngọc Đức Toàn
PREPARING PRESERVICE TEACHERS TO TEACH MATHEMATICAL LITERACY: A REFORM IN A TEACHER EDUCATION PROGRAM
ICMI STUDY 24 CONFERENCE PROCEEDINGS , Tsukuba, Japan,
2018
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trần Dũng (Chính), Nguyễn Thị Tân An, Nguyễn Thị Duyến, Tạ Thị Minh Phương, Nguyễn Giang Nguyên
High school students' covariational reasoning in interpreting dynamic situations
Proceedings of the 8th ICMI-East Asia Regional Conference on Mathematics Education,
2018
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Thị Duyến (Chính), Đặng Thị Nhung, Nguyễn Thị Tân An, Nguyễn Thị Quỳnh Như, Trần Dũng
Mathematical modelling competency of mathematics pre-service teachers in the technology environment
Proceedings of the 8th ICMI-East Asia Regional Conference on Mathematics Education,
2018
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Thị Tân An (Chính), Bùi Thị Ánh Tuyết, Nguyễn Thị Duyến, Nguyễn Thị Mai Thủy, Trần Dũng