Dữ liệu bài báo khoa học
Preservice Teachers Engage in a Project-based Task: Elucidate Mathematical Literacy in a Reformed Teacher Education Program
International Electronic Journal of Mathematics Education,
2019
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Nguyễn Thị Tân An (Chính), Nguyễn Thị Duyến, Tạ Thị Minh Phương, Trần Ngọc Đức Toàn
Liên kết: https://doi.org/10.29333/iejme/5778
SECONDARY MATHEMATICS PRESERVICE TEACHERS’ CONCEPTION ABOUT AUTHENTICITY OF MATHEMATICAL TASKS
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2019
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Tân An, Nguyễn Thị Duyến, Trần Dũng, Tạ Thị Minh Phương (Chính), Trần Ngọc Đức Toàn
PREPARING PRESERVICE TEACHERS TO TEACH MATHEMATICAL LITERACY: A REFORM IN A TEACHER EDUCATION PROGRAM
ICMI STUDY 24 CONFERENCE PROCEEDINGS , Tsukuba, Japan,
2018
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trần Dũng (Chính), Nguyễn Thị Tân An, Nguyễn Thị Duyến, Tạ Thị Minh Phương, Nguyễn Giang Nguyên
Tìm hiểu nhận thức của sinh viên sư phạm Toán - Trường đại học Sư phạm - Đại học Huế về khái niệm hệ số góc
Tạp chí Giáo dục,
2018
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Duyến (Chính), Phạm Thị Tiên, Nguyễn Thị Hương Lan
High school students' covariational reasoning in interpreting dynamic situations
Proceedings of the 8th ICMI-East Asia Regional Conference on Mathematics Education,
2018
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Thị Duyến (Chính), Đặng Thị Nhung, Nguyễn Thị Tân An, Nguyễn Thị Quỳnh Như, Trần Dũng
Liên kết: http://earcome8.math.ntnu.edu.tw
Mathematical modelling competency of mathematics pre-service teachers in the technology environment
Proceedings of the 8th ICMI-East Asia Regional Conference on Mathematics Education,
2018
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Thị Tân An (Chính), Bùi Thị Ánh Tuyết, Nguyễn Thị Duyến, Nguyễn Thị Mai Thủy, Trần Dũng
Liên kết: http://earcome8.math.ntnu.edu.tw
Hiểu biết của giáo viên toán tương lai về hoạt động phân tích thực hành dạy học
Tạp chí Giáo dục,
2017
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Duyến (Chính), Huỳnh Kim Ân
Khảo sát khả năng quan sát tư duy toán học của học sinh của giáo viên toán tương lai
Tạp chí Giáo dục,
2017
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Duyến (Chính), Lê Tâm Hậu, Trần Ngọc Đức Toàn
Liên kết: https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn/vi/magazine/so-dac-biet-ki-ii-thang-10/page-3/
Khám phá nghiên cứu bài học như một phương tiện để phát triển năng lực dạy học cho giáo viên toán
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam,
2016
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Duyến (Chính)
Authenticity of modelling tasks and students' problem solving
Proceedings of the 13th International Congress on Mathematical Education,
2016
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trần Dũng (Chính), Tạ Thị Minh Phương, Nguyễn Thị Tân An, Nguyễn Thị Duyến, Giang-Nguyen T. Nguyen
Designing High-level Tasks to Promote Mathematical Investigation
Proceedings of the 7th International Conference on Educational Reform (ICER 2014. Innovations and Good Practices in Education: Global Perspectives,
2014
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Thị Duyến
Phát huy năng lực giao tiếp toán học của học sinh trong môi trường khảo sát toán
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội,
2014
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Duyến