Dữ liệu bài báo khoa học
The effects of animal asissted education on social - emotional competencies of typically developing students: A systematic review
Proceedings of the 1st happy schools international symposium: "Can happiness skills be learned?". Hue University Publish House,
2023
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Phước Cát Tường (Chính), Trần Thị Tú Anh, Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Tuấn Vĩnh, Nguyễn Thị Quỳnh Anh, Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh
Giáo dục lòng biết ơn vì hạnh phúc của trẻ em – Nhìn từ một số nghiên cứu thực chứng trên thế giới
Kỷ yếu Hội nghị Khoa học Quốc tế về Trường học Hạnh phúc lần thứ nhất: “Có thể học được kỹ năng kiến tạo hạnh phúc không?”. NXB Đại học Huế,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Phước Cát Tường, Trần Thị Tú Anh, Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Tuấn Vĩnh, Nguyễn Thị Quỳnh Anh, Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh
Professional Learning Communities in Vietnamese Primary Schools in the Educational Reform Context: Forms and Challenges
European Journal of Educational Research,
2023
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Hong-Van Thi Dinh (Chính), Quynh Anh Thi Nguyen (Chính), Ngoc Hai-Tran, Le-Hang Thi-Do, Hung Thanh Nguyen, Long Minh Dau, Bao-Phan Phung-Dinh
Liên kết: https://www.eu-jer.com/professional-learning-communities-in-vietnamese-primary-schools-in-the-educational-reform-context-forms-and-challenges
Sức khoẻ tâm thần của học sinh Trung học phổ thông
Tạp chí Giáo dục,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Đinh Thị Hồng Vân (Chính), Nguyễn Thị Quỳnh Anh, Mai Thị Thanh Thủy
Vietnamese Students’ Satisfaction toward Higher Education Service: The Relationship between Education Service Quality and Educational Outcomes
European Journal of Educational Research,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC XÃ HỘI
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Hong-Van Thi Dinh (Chính), Quynh Anh Thi Nguyen (Chính), Kien The Pham, Tham Nguyen, Nguyễn Thanh Hùng, Mai Huong Phan Thi
Liên kết: https://doi.org/10.12973/eu-jer.10.3.1397
Lòng biết ơn và sự an lạc của trẻ vị thành niên - góc nhìn từ tâm lý học tích cực
Tạp chí Tâm lý học,
2020
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Phước Cát Tường (Chính), Trần Thị Tú Anh, Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Tuấn Vĩnh, Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh, Nguyễn Thị Quỳnh Anh
Characteristics of professional development programs for Secondary school teachers in Vietnam
Proceedings of the 5th International Conference Language, Society, and Culture in Asian Contexts (LSCAC 2018),
2019
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Thị Quỳnh Anh, Trần Thị Tú Anh, Nguyễn Thanh Hùng, Đinh Thị Hồng Vân
The effect of oxalate on the availability of minerals in pig diets containing fresh or ensiled taro leaves
Livestock Research for Rural Development,
2019
Lĩnh vực: CHĂN NUÔI
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Dư Thanh Hằng (Chính), Nguyễn Thị Quỳnh Anh, Vũ Văn Hải, Lê Đức Ngoan
Liên kết: http://www.lrrd.org/lrrd31/8/hang31126.html
Phát triển nghề nghiệp cho giáo viên mầm non trong hỗ trợ trẻ có nhu cầu đặc biệt ở Úc
Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc gia "Giáo dục Mầm non trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0". NXB Đại học Huế,
2019
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phạm Thị Quỳnh Ni, Nguyễn Thị Quỳnh Anh, Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Tuấn Vĩnh
Liên kết: http://www.dhsphue.edu.vn/dspcmc.aspx?db=db_tintuc&id=2712
Tăng cường sự tham gia của phụ huynh vào các hoạt động giáo dục ở trường mầm non thông qua dạy học theo dự án
Kỉ yếu hội thảo khoa học quốc tế Giáo dục cho mọi người. Nhà xuất bản Đại học quốc gia Hà Nội,
2018
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Tuấn Vĩnh (Chính), Tạ Thị Kim Nhung, Lê Thị Nhung, Trần Viết Nhi, Nguyễn Thị Quỳnh Anh
Liên kết: https://repository.vnu.edu.vn/bitstream/VNU_123/95272/1/KY-1075.pdf
Effective language and communication intervention strategies for nonverbal children with Autism spectrum disorders
2017
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Thị Quỳnh Anh (Chính)
Kỹ năng giao tiếp của học sinh khuyết tật trí tuệ ở các trường chuyên biệt miền Trung Việt Nam
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam,
2015
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Quỳnh Anh, Đinh Thị Hồng Vân, Phan Minh Tiến
Liên kết: http://vjes.vnies.edu.vn/vi/ki-nang-tu-nhan-thuc-cua-hoc-sinh-khuyet-tat-tri-tue-o-cac-truong-chuyen-biet-mien-trung