Dữ liệu bài báo khoa học

Dữ liệu bài báo khoa học

2525-2674

Student engagement with peer feedback in EFL writing: A case study at an English class for high school students

Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa, 2025
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Tôn Nữ Vân Anh (Chính), Hoàng Thị Linh Giang

2755-399X

Grammarly Feedback on EFL Learners’ Writing: Feedback Precision and Student Perceptions

Journal of Effective Teaching Methods, 2025
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: Khác
Tác giả: Văn Trần Gia Khanh (Chính), Hoàng Thị Linh Giang (Chính)
Liên kết: https://doi.org/10.59652/jetm.v3i2.469

2320–7388

Taboo Words And Their Translation In Vietnamese Subtitling: A Case Study In “6 Underground”

Journal of Research & Method in Education, 2024
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: Khác
Tác giả: Luong Nhat Nam (Chính), Hoàng Thị Linh Giang

0033-6882, E-ISSN: 1745-526X

Effects of Automated Feedback on English as a Foreign Language Learners’ Writing Performance: Evidence from a Quasi-experiment

RELC Journal, 2024
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: ESCI
Tác giả: Hoàng Thị Linh Giang (Chính)
Liên kết: https://doi.org/10.1177/00336882241268359

2588-1213

EFL Learner Engagement in Gamified Formative Assessment: A Perception Study on Quizziz

Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn, 2024
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Hoàng Thị Linh Giang (Chính)
Liên kết: https://doi.org/10.26459/hueunijssh.v133i6A.7108

2322-1291

How Do EFL Learners Process and Uptake Criterion Automated Corrective Feedback? Insights from Two Case Studies

Iranian Journal of Language Teaching Research, 2024
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: SCOPUS
Tác giả: Hoàng Thị Linh Giang (Chính), Neomy Storch (Chính)
Liên kết: https://ijltr.urmia.ac.ir/issue_3201_3202.html

978-604-337-902-0

Thành ngữ tiếng Anh có chứa từ chỉ màu sắc: Ý nghĩa của “trắng” và “đen” trong ngôn ngữ và văn hoá

Kỷ yếu hội thảo quốc tế Nghiên cứu liên ngành về Ngôn Ngữ và Giảng dạy ngôn ngữ lần thứ IX, 2024
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: Khác
Tác giả: Nguyễn Hà Thảo Ngân (Chính), Hoàng Thị Linh Giang

2525-2445

Pre-service EFL teachers’ perceptions of online community of inquiry in computer-mediated synchronous collaborative technology using Google Docs

Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài, 2023
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Hoàng Thị Linh Giang (Chính)
Liên kết: https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/5075